Head Giáp Bình Dương đồng hành cùng Học Sinh nghèo ngày khai giảng năm học mới

9/09/2018 06:14:00 CH
Ngày khai giảng năm học mới 5/9 vừa qua, Hệ thống Head Giáp Bình Dương chuyên kinh doanh xe máy mang thương hiệu Honda đã đồng hành cùng học sinh  Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Tại buổi lễ khai giảng năm học mới Hệ thống Head Giáp Bình Dương đã trao tặng 50 bộ quần áo và 700 cuốn tập cho các em học sinh nghèo vượt khó, đào tạo lái xe an toàn cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện trong vấn đề đi lại, Hệ thống Head Giáp Bình Dương đã hỗ trợ thay nhớt hoàn toàn miễn phí cho hơn 100 giáo viên trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.


Bà Nguyễn Thị Bình phó giám đốc Cty TNHH Giáp Bình (Hệ thống Head Giáp Bình Dương) trao tặng 50 bộ quần áo và 700 cuốn tập cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.


Bà Nguyễn Thị Bình là khách mời đặc biệt tham dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.


Đại diện UBND phường An Phú trao hoa và bằng khen cho Bà Nguyễn Thị Bình đã có công đóng góp, giúp đỡ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.


Các em học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Để tiếp sức cho học sinh đến trường đầu năm học mới ngoài tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ra, Hệ thống Head Giáp Bình Dương còn thay nhớt hoàn toàn miễn phí cho hơn 100 giáo viên trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.




Hơn 100 xe máy của giáo viên được nhân viên Hệ thống Head Giáp Bình Dương đưa vào thay nhớt miễn phí.


Với mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em - thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông, Hệ thống Head Giáp Bình Dương và Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức chương trình ngoại khóa “ An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” để tăng thêm niềm vui cho các em khi học về ATGT, tạo cơ hội cho các em được giao lưu, trao đổi, nâng cao kiến thức ATGT.


Các em học sinh tham gia tìm hiểu kiến thức về an toàn lái xe khi tham gia giao thông.



Nhân viên Hệ thống Head Giáp Bình Dương hướng dẫn các em học sinh phương pháp đội nón bảo hiểm và ngồi xe đúng cách đi người lớn lái xe tham gia giao thông.

Như chúng ta đã biết, hiện nay, tình hình giao thông Việt Nam vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao và có tới 30% trong số đó là trẻ em. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho trẻ em chủ yếu xuất phát từ người lớn, do ý thức tham gia giao thông còn hạn chế, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm còn kém. Nhưng bên cạnh đó, bản thân các em do chưa biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi tai nạn giao thông, đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 



Nhân viên Hệ thống Head Giáp Bình Dương hướng dẫn các em học sinh cách lái xe an toàn khi tham gia giao thông.


Hệ thống Head Giáp Bình Dương mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em – thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông, Hệ thống Head Giáp Bình Dương và Trường Trung học Cơ sở Nguyễn Văn Trỗi tổ chức chương trình ngoại khóa “ An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” để tăng thêm niềm vui cho các em khi học về ATGT, tạo cơ hội cho các em được giao lưu, trao dồi, nâng cao kiến thức ATGT.



Đại diện Hệ thống Head Giáp Bình Dương tặng quà cho các em học sinh tham gia tìm hiểu kiến thức về an toàn lái xe khi tham gia giao thông.


Chúng tôi mong muốn sau buổi ngoại khóa “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” ngày hôm nay, các em học sinh sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình khi tham gia giao thông. Đồng thời mong muốn các em sẽ tích cực tuyên truyền trong cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn.


Nguyễn Thanh Tú.












Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác