Thu Beauty Academy địa chỉ uy tín hàng đầu về kỷ thuật đào tạo phun xăm thẩm mỹ

9/07/2018 04:49:00 CH
Thu Beauty Academy đã trở thành nơi đáng tin cậy hàng đầu cho việc lựa chọn làm đẹp của nhiều khách hàng và những bạn trẻ có nhu cầu về nghề nghiệp cho tương lai, vì nơi đây luôn mang đến những dịch vụ và đào tạo tốt nhất với phương châm “ Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là niềm tự hào của Thu Beauty Academy”.


Các học viên được đào tạo lành nghề và cấp chứng chỉ tại Thu Beauty Academy.

Thu Beauty Academy là nơi uy tín, đáng tin cậy hàng đầu về lĩnh vực phun xăm và đào tạo thẩm mỹ tại TP.HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về phun xăm điêu khắc, phun môi, các dịch vụ chăm sóc da.... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm điêu khắc Thu Beauty Academy có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tin chắc sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất....Ngoài ra, đội ngũ giản viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu sẽ là nơi để học viên an tâm học tập và điều kiện thực hành tốt giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm quý báo cho việc cảm nhận, linh hoạt và tạo ra sản phẩm đẹp từ chính bàn tay của mình.


Với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người cũng như bản thân, từ nhiều năm trước Chị Thu (Thu Beauty Academy) đã theo đuổi ước mơ phun xăm thẩm mỹ, niềm đam mê của chính mình. Cùng với sự nỗ lực và kiên trì học hỏi từ những người thầy, các Master đến từ nước ngoài và những khóa học nâng cao tại Châu Âu nên hiện tại cơ sở của Chị ngày càng đông khách và nhiều học viên tìm đến vì cái tên bảo chứng Master Thu.



Thu Beauty Academy cảm thấy hạnh phúc và vinh dự được BTC cuộc thi mời làm giám khảo, người cầm cân nẩy mực của cuộc thi phun xăm thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam cùng với các anh chị đồng nghiệp nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phum xăm thẩm mỹ.


Tuy khoảng cách từ TP.HCM ra Hà Nội là xa nhưng Thu Beauty Academy và các bạn Team Thu Beauty không ngại khó nhọc luôn có mặt để được tham dự, được thử sức mình, học hỏi những kinh nghiệm quý giá từ những bậc thầy trong ngành phun xăm thẩm mỹ cũng như giao lưu học hỏi với các bạn ở khắp mọi miền đất nước. 





Các mẫu sản phẩm do các học viên của Team Thu Beauty tạo ra.

Với tinh thần ham học hỏi cũng như muốn thử sức với bản thân trong thời gian học tập và thực hành, vừa qua tại Thu Beauty Academy các bạn học viên thật sự vui mừng, hạnh phúc vỡ òa khi được nghe kết quả cuộc thi vào đêm Gala vinh danh và Giải Quán Quân của cuộc thi thuộc về 1 bạn trong Team Thu Beauty và điều bất ngờ hơn nữa đó chính là giải Á hoàng II thuộc về Thu (Thu Beauty Academy). Vừa vui mừng vừa hạnh phúc khi những công lao luyện tập quên ăn, thiếu ngủ của Thầy và Trò Thu Beauty được đền đáp xứng đáng.


Hạnh phúc luôn mỉm cười và niềm vui được nhân đôi khi Thu Beauty Academy được vinh dự đứng trên bục nhận giải Á hoàng II của đại hội năm nay, đó là điều đáng tự hào và cũng là động lực để Thu luôn phấn đấu, phát huy với nghề ngày một tốt hơn.

Việc làm giám khảo của nhiều cuộc thi Phun Xăm trong và ngoài nước như tiếp thêm động lực để chị đào tạo ra những nghệ nhân phun xăm có tầm. Vì thế Thu Beauty Academy được ra đời để cùng đồng hành với hơn hàng ngàn học viên đã và đang học tại đây. Với sự tận tâm của Master và giáo trình học sát với thực tế Thu Beauty Academy cam kết mang đến kiến thức giá trị nhất - tâm huyết nhất.
Giáo viên có tâm
Học viên có tầm
Với những cam kết:
Bảo hành tay nghề trọn đời cho học viên
Cập nhật liên tục các kỹ thuật mới cho học viên cũ và mới.
Thực hành trên mẫu thật không giới hạn với sự quan sát liên tục từ Master Thu.

Liên hệ:
1/ Thu Beauty
1030 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, Tp. HCM
Hotline: 028 39626896

2/ Thu Beauty Academy
351/14 Lê Đại Hành, Phường 12, Quận 11, Tp. HCM


Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác