Mỹ phẩm Skin Plus tài trợ 150 xuất quà cho khách dự tiệc sinh nhật Lâm Triệu Minh

9/13/2018 12:29:00 CH
Vừa qua, nữ ca sỹ Lâm Triệu Minh tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng, hoành tráng tại nhà hàng Biển Dương, 205 CMT8, Q.3, TP.HCM. Tham dự buổi tiệc có nhiều ACE nghệ sỹ, người đẹp và doanh nhân đến chung vui và chúc mừng cho ca sỹ Lâm Triệu Minh thêm tuổi mới. Để tiếp sức thêm niềm vui trọn vẹn hơn, vì vậy mà doanh nhân Phước Phạm giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus đã nhiệt tình tài trợ 150 xuất mỹ phẩm cho toàn bộ khách tham dự buổi tiệc.


Ca sỹ Cao Tùng Huy - Trần Huỳnh Lê (Thí sinh cuộc thi Miss Sexy Model 2018)Ca sỹ Lâm Triệu Minh (Chủ nhân buổi tiệc sinh nhật) - Doanh nhân Phước Phạm (Giám đốc Cty TNHH TMDV Mỹ Phẩm Skin Plus) - Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung (Dược mỹ phẩm Wondera).



Nữ doanh nhân Phước Phạm rất xinh đẹp, quý phái và cũng không kém phần sang trọng.

Công ty TNHH TMDV Mỹ Phẩm Skin Plus được sáng lập bởi nữ doanh nhân 8X xinh đẹp và tài năng Phước Phạm. Công ty chuyên phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp SKIN PLUS cho thị trường trong nước và quốc tế. Hiện tại Skin Plus có nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn: son môi, kem dưỡng trắng da, Serum, mỹ phẩm đặc trị, eye liner…


Serum Gold là cơ hội cho mọi khách hàng trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da chất lượng quý tộc nhưng giá  rất bình dân.

Serum Gold là sự ưu ái đặc biệt và cũng là món quà hấp dẫn mà mỹ phẩm Skin Plus dành tặng cho khách hàng trong mùa thu – đông 2018. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ vàng 24k và tinh chất trà xanh tự nhiên. Theo nhà sản xuất, cặp đôi tinh chất này sẽ mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ, sáng mịn, căng bóng và xóa sạch mụn, tàn nhang cũng như sạm da. Ngoài ra, trong nhiều nghiên cứu, vàng 24k có những khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi, làm thon gọn nét mặt và tăng hiệu quả của các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt, vàng 24k rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.



Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung (Nhà đồng tài trợ - Dược mỹ phẩm Wondera) - Ca sỹ Đoan Trường.

Được biết đến là  người đàn ông không tuổi của làng giải trí showbiz Việt với gương mặt nam tính, lịch lãm và toát lên nét trẻ trung và dễ mến, thân thiện “Hoàng tử đại dương” ca sỹ Đoan Trường luôn được các nhãn hàng, thương hiệu cùng đồng hành trong nhiều event, ra mắt sản phẩm mới hay trong những chuyến đi du lịch khắp nơi trên thế giới.



Doanh nhân Phước Phạm chụp ảnh giao lưu cùng chủ nhân buổi tiệc và các nghệ sỹ.





Mỹ phẩm Skin Plus luôn được các nghệ sỹ yêu thích sử dụng và đây cũng là sản phẩm gây tiếng vang trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh sự nổi trội về chất lượng của sản phẩm, Mỹ phẩm Skin Plus còn chú trọng đến tính thẩm mỹ như: thiết kế nhãn mác, bao bì, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, tinh tế, lịch lãm và sang trọng. Hiện Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước. Ngày càng có nhiều phụ nữ, đặc biệt là các chị em thành đạt tin tưởng và sử dụng. Phước Phạm trân thành cám ơn nữ ca sỹ xinh đẹp Lâm Triệu Minh và ACE nghệ sỹ đã tin tưởng, tín nhiệm, sử dụng mỹ phẩm Skin Plus và mong rằng đây là cơ hội tốt để Skin Plus luôn tỏa sáng, đồng hành, gắn bó với ACE nghệ sỹ cũng như toàn thể khách hàng ngày một nhiều hơn...


Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác