Nhiều Sao Việt dự lễ ra mắt thương hiệu dầu nhớt K Lubricants đến từ Dubai

10/08/2018 10:34:00 SA
Hôm 04/10 vừa qua, Công ty TNHH dầu nhớt K Lubricants thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Dubai của tập đoàn Kinetik tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng tại TP.HCM có sự tham dự của nhiều Sao Việt như: Ca sỹ Phạm Trưởng, Cao Tùng Huy, Hoàng Ái My, Nhóm The Queen, Á khôi Hana Trần, MC Thu Trâm... Công ty TNHH dầu nhớt K Lubricants có địa chỉ tại số 89/12 đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM chuyên cung cấp các loại dầu bôi trơn đặc biệt chất lượng cao, với giá cả phải chăng.


Giám đốc kinh doanh Phạm Anh Tuấn - Ca sỹ Phạm Trưởng - Ca sỹ Cao Tùng Huy - Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Hoàng.

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm các loại dầu nhớt dùng cho ô tô, xe máy, dầu bôi trơn công nghiệp và hàng hải, ngoài ra còn có dầu cho phanh thủy lực cũng như chất làm mát tản nhiệt.


Ông Adam Khan -  Phó tổng giám đốc kinh doanh của tập đoàn Kinetik - Dubai.

Các sản phẩm của chúng tôi được chọn lọc nghiêm ngặt từ thời điểm các loại dầu nguyên liệu đầu vào và các chất phụ gia được đưa đến cơ sở của chúng tôi cho tới thời điểm chúng được sử dụng trong xe của bạn, không có ô nhiễm. Điều này được thực hiện thông qua cơ sở hiện đại của chúng tôi bằng cách sử dụng các thiết bị mới nhất, nơi mọi thứ được điều khiển bởi máy tính. Kết quả là tạo ra các loại dầu bôi trơn cao cấp được cung cấp với cùng một sự nhất quán và chất lượng.


Giám đốc nhân sự Ronald Ngô có bài phát biểu trong lễ ra mắt thương hiệu dầu nhớt K Lubricants.

Thương hiệu dầu nhớt K Lubricants có đầy đủ các loại dầu động cơ cho tất cả các ứng dụng từ xe hiệu suất cao đến các loại xe ô tô thể thao đa dụng địa hình (off road SUV) và xe tải bao gồm dầu 0W-20, 5W-40 và 20W-50 cho cả động cơ diesel tăng áp và động cơ xăng. Trong đó cũng bao gồm cả dầu khoáng SAE 50 tiên tiến được thiết kế đặc biệt cho xe cũ.


Ông Adam Khan (Bên trái) đại diện của tập đoàn Kinetik và Ban lãnh đạo công ty K Lubricants

Dầu nhờn của chúng tôi được pha chế từ các loại dầu gốc cao cấp 100% nguyên chất và đáp ứng các tiêu chuẩn API mới nhất đồng thời thỏa mãn yêu cầu của các nhà cung cấp phụ tùng gốc (OEM).


Ca sỹ Phạm Trưởng cùng bà xã Lê Nga rất hào hứng đến khá sớm tham dự sự kiện lần này.


Ca sỹ Cao Tùng Huy - Á Khôi Hana Trần.


Ca sỹ Hoàng Ái My trình bày những ca khúc được yêu thích.


MC Trâm Trần đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình và phiên dịch Anh - Việt.


Lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng khai tiệc.



Ca sỹ Cao Tùng Huy chụp hình cùng các sản phẩm dầu nhớt được giới thiệu tại buổi ra mắt.


Và đây là một số hình ảnh của buổi tiệc ra mắt Cty dầu nhớt K Lubricants:






Dầu nhớt Dubai là sản phẩm có sức hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á, tập đoàn Kinetik khởi đầu vào Việt Nam thông qua công ty dầu nhớt K Lubricants là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Dầu nhớt Kinetik với là một sản phẩm chất lượng mong muốn giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng Việt Nam có thêm cách nhìn và sự lựa chọn ưu việt hơn khi sử dụng.


CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT K LUBRICANTS
Địa chỉ: 89/12 Đường số 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 786 687, 0945 696 959
Email: kinhdoanh@daunhotklubricants.com
Website: daunhotklubricants.com


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác