Hoa hậu Misun Thiện từng ngày đang chống chọi với căn bệnh nan y chưa có thuốc chữa trị

12/30/2018 10:13:00 CH
Hoa hậu Misun Thiện tên thật là Đặng Thị Yến Thiện là một phụ nữ năng động, mạnh mẽ, xinh đẹp, tài giỏi và thành đạt khiến biết bao nhiêu người ngưỡng mộ, bao chàng trai đem lòng yêu thương đến suy tình. 

Với ý chí luôn cầu tiến, vươn lên Cô gạt sang một bên chuyện tình cảm không ngừng học hỏi phấn đấu để trở thành một doanh nhân thành đạt, một Hoa hậu tỏa sáng như hôm nay. Là một cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tự thân vươn lên để thành công và giờ đây đang ở đỉnh cao danh vọng thì căn bệnh quái ác mà hiện nay khoa học chưa có thuốc chữa trị đã cướp đi mạng sống cô từng ngày.


Hoa hậu Misun Thiện rất xinh đẹp, dễ thương khi còn khỏe mạnh nhưng hiện tại Cô đang chống chọi với căn bệnh quái ác chưa có thuốc điều trị này hàng ngày.




Khi đến độ tuổi đẹp nhất, thành công nhất của người phụ nữ thì cơ thể Yến Thiện có những triệu chứng khác thường đến bệnh viện khám và nhận kết quả từ bác sỹ thông báo rằng Cô mắc phải căn bệnh nan y hiếm gặp mà hiện nay y học vẫn chưa có thuốc trị có tên Tự Miễn LUPUS. Những triệu chứng ban đầu mà Yến Thiện cảm nhận được trong người là những vùng da bị bầm và nổi những đớm đỏ, sốt cao kéo dài, nhức đầu mất ngủ, đau nhức khắp cơ thể nên Cô phải thường xuyên nhập viện vì những đợt sốt và huyết áp tăng suốt 4 tháng trời phá huỷ sức khoẻ và cơ thể cô từng ngày. Vì thế, Cô đã đi khám rất nhiều bệnh viện mà vẫn không tìm ra nguyên nhân bệnh lý của mình cho đến khi có một người bạn làm Bác sỹ khuyên cô nên đi đến bệnh viện Nhiệt Đới yêu cầu khám tầm soát nguyên nhân sốt nhưng sau khi nhập viện tầm soát kéo dài trong 10 ngày. Tại đây, mỗi ngày lấy rất  nhiều máu rồi lại xét nghiệm các thứ, bệnh viện Nhiệt đới kết hợp cùng các bệnh viện liên quan đã tìm ra căn bệnh hiếm lạ có tên Tự Miễn LUPUS đã hành hạ Cô suốt mấy tháng trời.



Nguyên nhân gây ra căn bệnh lạ này là do cô bị nhiều cú sốc về tâm lý gia đình, lo lắng nhiều dẫn đến mật ngủ trong nhiều năm liền. Theo y học bệnh Lupus sẽ càng tàn phá cơ thể như: nội tạng, gan,  thận, tim, dẫn đến tiểu đường và đặt biệt phải tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào người nếu không con virut Lupus sẽ tấn công mạnh phá huỷ cơ thể càng nhanh. Vì vậy, người mắc bệnh này không được lo âu, buồn phiền thì mới chống chọi lại được với bệnh tật.


Hoa hậu - Diễn viên Giáng My.


NTK Oanh Phan.


Hoa hậu Lâm Hai Vy.


Diễn viên Nguyễn Luân (Người Nam).


Hoa hậu Misun Thiện xinh đẹp, năng nổ tham gia các sự kiện cùng bạn bè khi chưa phát hiện bệnh.



Dù đang nằm trên gường bệnh nhưng Hoa hậu Misun Thiện vẫn lạc quan yêu đời.

Dù mang trong người căn bệnh nan y nó đang tàn phá cơ thể cũng như sức khỏe Cô từng ngày nhưng cô vẫn không sợ chết, không chịu khuất phục.  Hoa hậu Misun Thiện cho biết: "Tôi sẽ sống và tiếp tục làm việc cho đến khi tôi nằm xuống cho dù thời gian sống của tôi không biết kéo dài được bao lâu nữa".

Đây quả thật là ý chí mạnh mẽ, phi thường của một con người sống luôn hướng về phía trước, biết vươn lên để đạt đến thành công nhưng số phận thật chớ triu, bệnh tật luôn làm cho sự nghiệp của chúng ta phải sụp đỗ tất cả. Mong rằng, có những phép mầu, tiến bộ của y học sẽ giúp Cô vượt qua nỗi đau này, trả lại mạng sống cho Cô đang ở tuổi xuân thùy và xin cầu nguyện cho Hoa hậu Misun Thiện xinh đẹp, giỏi giang luôn bình an và mọi điều tốt lành sẽ mang đến với Cô.


Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác