Trà Ny với những thâm trầm từ 2 bàn tay trắng giờ trở thành Cô chủ nhỏ của Trà Ny beauty & Spa

4/18/2019 09:16:00 CH
Trà Ny là cô gái từ quê lên Sài Thành, cũng có những suy nghĩ như bao cô gái khác mong có cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Sở thích của Trà Ny là sân khấu điện ảnh nhưng nghề lại chọn Cô đến với nghề làm đẹp, Spa thẩm mỹ. Với những cố gắng và nổ lực phi thường từ 2 bàn tay trắng phấn đấu không mệt mõi giờ đã trở thành Cô chủ của Trà Ny beauty & Spa cho riêng mình.



Trà Ny không những xinh đẹp mà còn quyến rũ trong tà áo dài cách tân.
Trà Ny theo nghề Spa được 4 năm, những ngày đầu vào nghề chưa biết gì nên chỉ làm lễ tân cho Spa. Sau một thời gian làm việc và học cách tư vấn nên chuyển qua làm tư vấn viên cho Spa, tiếp đó chuyển qua làm kỹ thuật viên. Và lâu dần lên làm quản lý Spa, với kinh nghiệm tích lũy được và dành dụm được chút vốn liếng nên bây giờ chính thức mở được 1 cơ sở Spa nho nhỏ cho riêng mình tại địa chỉ 188/28 Cao Đạt, quận 5, TP.HCM.


Trà Ny được cấp bằng chứng nhận do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương ngành làm đẹp thẩm mỹ trao giải "Oscar Beauty Awards 2019".


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala và CEO Lý Thảo Kỳ (Trưởng BTC) trao Cúp, giấy chứng nhận và hoa cho Trà Ny beauty & Spa.

"Oscar Beauty Awards 2019" là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp thẩm mỹ gồm các bộ môn phun xăm, chăm sóc da, Spa, tóc, nail …. với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh tự do và các chủ thẩm mỹ viện và Spa  chủ Salon tóc nail… của khắp các tỉnh thành đã được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 10/04/2019 vừa qua. Đây là chương trình do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tổ chức. Một trong những Hiệp hội về làm đẹp lớn và uy tín nhất được tổ chức khắp các quốc gia trên thế giới với sự tham gia của nhiều giám khảo có uy tín đến từ các quốc gia đứng đầu về ngành thẩm mỹ làm đẹp như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật…. Chương trình còn là cơ hội cho các thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp Quốc tế tại Phillippines & Hàn Quốc trong năm 2019 này. Trong những năm gần đây ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển, khách hàng ngày càng khó tính nên đòi hỏi chuyên môn và tay nghề ngày càng cao. 


Trà Ny có cá tính thích phiêu lưu, muốn thử sức trãi nghiệm bản thân, từ khi lên Sài Thành sống một mình nơi đất khách quê người tự lập nuôi thân. Ngoài ra, Trà Ny đã thử sức với bản thân, sống và làm việc khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, từ đó để học hỏi và thích nghi với các vùng miền khác nhau nhằm tạo nên tính cách sống, hiểu biết và lấy kinh nghiệm thực tế để trau dồi bản thân.


Niềm vui dâng trào trong ngày khai trương cơ sở Trà Ny beauty & Spa.



Trà Ny cùng các nhân viên làm việc tại Trà Ny beauty & Spa.




Trà Ny đang chăm sóc da cho khách hàng.


Trà Ny beauty & Spa là đứa con tinh thần đầu tiên do chính Trà Ny một thân một mình gầy dựng nên. Tuy không được sự ủng hộ nhiều từ những người đứng tuổi vì Trà Ny (Sinh năm 1996) còn khá trẻ, thế nên em phải quyết tâm và tự nổ lực thực hiện điều đó bằng chính sự cố gắng của chính mình.


Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác