Hoa hậu DN Vũ Thanh Thảo mở tiệc linh đình 2 in 1 tiếp đón hàng trăm nghệ sỹ và doanh nhân

10/15/2018 07:33:00 CH
Hôm 12/10, Hoa Hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo mở tiệc linh đình 2 trong 1 tiếp đón hàng trăm nghệ sỹ, doanh nhân và khách mời gần 500 người đến tham dự buổi khai trương thẩm mỹ viện (TMV) Elisa và kết hợp mừng Sinh Nhật của mình. Đông đảo Sao Việt đã có mặt để chung vui và chúc mừng người đẹp. Với sự “chịu chơi” đã đầu tư sân khấu rất chuyên nghiệp, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, thảm đỏ, nhóm múa, ban nhạc, MC, màn hình Led cũng như tổ chức bữa dạ tiệc chu đáo với kịch bản chi tiết với sự dàn dựng của đạo diễn tài ba Trần Vũ Huân và Cty TNHH TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ GREEN MEDIA Lady Phương Thuỳ đã mang đến một không khí náo nhiệt, tưng bừng, đầy sôi động nhưng rất ấm cúng.


Đạo diễn Trần Vũ Huân - Ca sỹ Lâm Hùng - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Giám đốc TMV Elisa) - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng (Giám đốc Salon Auto Huy Hoàng).


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo và Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng bên chiếc bánh sinh nhật có in hình Thanh Thảo rất dễ thương và đáng yêu.



Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo kết hợp sự kiện 2 trong 1 nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các nghi thức cắt băng khánh thành, tôn vinh nghệ sỹ trên thảm đỏ, mở rượu sâm banh, cầu nguyện và thổi Nến bánh sinh nhật rất chỉnh chu, lãng mạn và dễ thương.


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng ôm bó hoa rực rỡ chúc mừng Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo thêm tuổi mới càng xinh đẹp, đáng yêu và thành công hơn nữa.

Video Clip: Buổi tiệc 2 trong 1 của Hoa hậu Vũ Thanh Thảo.


Tại sự kiện lần này dàn Sao Việt gây “náo loạn” đường phố với sự góp mặt của các Ca sỹ, Siêu mẫu, hoa hậu, Nam Vương, Diễn viên, Đạo diễn, Nữ Hoàng, Người đẹp như: Ca sỹ Lâm Hùng, Đoan Trường, Akira Phan, Hồ Gia Hùng, Hoàng Ái My, Quách Gia Thành, Thiên Thanh Huyền, Trà My, Hoài Phong, Bảo Anh, Vũ Nam, Thành Giang, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng, Đạo diễn Trần Vũ Huân, Diễn viên Hoàng Thanh, NTK Lê Hoàng Hải, Hoa hậu doanh nhân Chi Nguyễn, Hương Sala, Á hậu Thúy Anh ... và nhiều doanh nhân, đối tác, khách hàng cũng đến chung vui.


Ca sỹ Lâm Hùng hát "cực xung" với 4 ca khúc liên tiếp.


Ca sỹ Đoan Trường được đạo diễn Vũ Huân tặng hoa trên sân khấu vì yêu thích những ca khúc Hit một thời của Anh.


Ca sỹ Hoàng Ái My xinh điệp, mỹ miều trong tà áo dài trắng tinh khôi duyên dáng.


Ca sỹ nhí Trà My và Ca sỹ Hồ Gia Hùng (Thành viên nhóm HKT).


Ca sỹ Akira Phan cùng vũ đoàn.


Ca sỹ Quách Gia Thành - Hoa hậu Chi Nguyễn - Diễn viên Hoàng Thanh.


Ca sỹ Đoan Trường - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.


Á hậu Thúy Anh - NTK Lê Hoàng Hải.


Ca sỹ Thiên Thanh Huyền (Áo vàng) cùng vũ đoàn.


Và đây là một số hình ảnh khách tham dự buổi tiệc:





Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo chia sẻ: "Thảo tâm niệm trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh thì tính chân thành, giữ được uy tín là điều quan trọng nhất. Để có được thành công như ngày hôm nay Thảo phải hy sinh và cố gắn thật nhiều và phải làm tốt hơn nữa trong những ngày sắp tới. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng để đi đến thành công đó là sự may mắn. Chính vì thế mà giờ đây Thảo muốn chia sẻ sự may mắn mà mình có được mang yêu thương lan tỏa đến cộng đồng và xã hội nhằm giúp những mảnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi cơ nhỡ, những cụ già neo đơn, người tàn tật...Thực hiện được mong ước này cũng là niềm vui và niệm hạnh phúc của đời Tôi".


Video Clip: Phú Thứ
Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.



Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác