BS Võ Thành Trung thực hiện ước mơ trẻ hóa tuổi 30 cho nhiều nghệ sỹ

10/13/2018 05:47:00 CH
Với gương mặt nam tính, chiều cao lý tưởng và vẻ đẹp lạnh lùng, Phạm Thành là gương mặt đình đám trên những sàn diễn thời trang lớn. Đóng phim, quay quảng cáo nhãn hàng rồi chuyển sang ca hát. Ở vai trò nào siêu mẫu Phạm Thành cũng để lại dấu ấn mạnh trong lòng công chúng. Ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang trong mỗi chương trình xuất hiện anh luôn là gương mặt “hot” thu hút sự trông đợi của công chúng yêu cái đẹp nam tính. Chăm chỉ tập gym để có 6 múi và gu thời trang hiện đại, anh chàng Nam Vương cũng luôn chú ý gìn giữ gương mặt của mình đẹp không “tì vết”. Anh đã được BS Võ Thành Trung tư vấn và trực tiếp làm đẹp tại TMV La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM.


Siêu mẫu - Diễn viên - Ca sỹ Phạm Thành được Bác sỹ Võ Thành Trung cùng Ekip thực hiện tiêm liệu trình botox xóa nhăn và tiêm filler làm đẹp làm và trẻ hóa tuổi 30 cho Phạm Thành và nhiều nghệ sỹ khác.

Với khẩu hiệu “Sự hài lòng của bạn tại La Ratio là khởi nguồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi” đã nhận được thêm nhiều tình cảm, sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều người.


Phạm Thành xuất hiện với sự đa dạng về phong cách trình diễn, khi cá tính ấn tượng, khi lịch lãm. Phái đẹp đã đứng ngồi không yên khi anh xuất hiện với thân hình săn chắc, nam tính và quyến rũ mọi ánh nhìn.


La Ratio ra đời bởi bác sỹ Võ Thành Trung, vị bác sỹ tâm huyết với nghề và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hơn 10.000 khách hàng, trong đó có cả các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam.


Bên cạnh đó, La Ratio còn được trang bị bởi những công nghệ nhập khẩu tiên tiến, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất như anh chàng “soái ca” này!


Phạm Thành yên tâm và thoải mái “chăm chút” gương mặt trong một không gian sang trọng với trang thiết bị hiện đại, và đặc biệt là đội ngũ y bác sỹ La Ratio rất giàu kinh nghiệm.


Anh hoàn toàn ủng hộ nam giới làm đẹp vì bản thân và có thể tìm được nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn.


Đối với nghệ sỹ thì đẹp hơn khi xuất hiện trước công chúng mà không cần phải make up quá nhiều là điều rất tuyệt vời.


Anh chàng siêu mẫu rất hài lòng và tự tin với kết quả mà BS Trung và La Ratio mang lại cho anh một gương mặt thu hút hơn, “nam thần” hơn!


La Ratio sẽ phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu trở thành Viện Y Khoa Thẩm mỹ số một tại Việt Nam.


Bác sỹ Trung còn là người sáng lập hội thiện nguyện KẾT NỐI NỤ CƯỜI TRÁI TIM năm 2010 - nơi đã tìm lại nụ cười cho hơn 2.000 trẻ em không may bị dị tật “Hở hàm ếch” bẩm sinh.


 Phạm Thành được Bác sỹ Võ Thành Trung đón tiếp và chăm sóc tận tình tại thẩm mỹ viện La Ratio.

La Ratio là “Ngôi nhà chung” mà nơi đó thực hiện hóa giấc mơ làm đẹp của triệu người phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp. Đặc biệt với những ai sinh ra đã kém may mắn, khuôn mặt khiếm khuyết khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, bản thân luôn bị chê cười, hắt hủi. Khi đó, phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp giúp họ thay đổi khuôn mặt, cải thiện cuộc sống trở nên tốt hơn.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác