Khánh My đoạt danh hiệu Hoa hậu Tài Năng trong Cuộc thi MISS VIETNAM UNIVERSE PAGEANT 2018

10/13/2018 08:06:00 SA
Cuộc thi MISS VIETNAM UNIVERSE PAGEANT - Hoa hậu Việt Nam Hoàn Vũ tại Bang Texas - Hoa Kỳ đã diễn ra thành công tốt đẹp vào đêm chung kết. CEO Lý Nhã Lan đã chứng minh với công chúng người Việt trên toàn cầu, mang đến cho khán giả một cuộc thi đầy màu sắc, quy mô và hoành tráng. Những gương mặt thí sinh xinh đẹp, tỏa sáng tụ hội từ khắp nơi trên thế giới như: Taipei, Kaoshiung, Taichung Taiwan, Homolulu, Hawaii... Tại cuộc thi lần này người đẹp Khánh My xuất sắc đoạt đúp 2 giải: Hoa hậu Tài Năng và Á hậu 1.


Người đẹp Khánh My được đại diện BTC trao Vương Miện, danh hiệu trong đêm đăng quang.



Người đẹp Khánh My xuất sắc đoạt đúp 2 giải: Hoa hậu Tài Năng và Á hậu 1.


Chân dung Hoa hậu Khánh My.

Hoa hậu Khánh My tên thật là Mạng Trần Long. Cha Mẹ là Lương y giỏi tại Ninh Diêm, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam. Cô là Ái Nữ trong gia đình Nho Giáo, sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ven biển, ngày đêm sóng vỗ bờ ngàn năm mang phù sa tạo thành cồn cát "Dốc Lếch" trực thuộc Nha Trang - Khánh Hoà. Bên kia chập trùng với những ô muối trắng mang hương vị đậm đà tình cảm như những người con xứ Muối nơi đây. Khánh My sang Mỹ và định cư tại đây, năm nay tham gia vào cuộc thi: MISS VIET NAM - UNIVERSE PAGEANT 2018 và đã đoat được giải Hoa hậu tài năng và Á hậu 1. Cuộc thi nhằm tôn vinh trí tuệ và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam giới thiệu đến với bạn bè khắp năm châu trên toàn thế giới.



Hoa hậu Khánh My xinh đẹp, quyến rũ trong tà áo dài truyền thống dân tộc.


Người đẹp Khánh My lọt vào chung kết trong trang phục áo dài màu vàng chanh rực rỡ... cùng với chiếc nón lá rất thuần Việt, rất dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ Việt Nam. Được biết những chiếc áo dài do NTK Sơn Collection kỳ công may đo theo chỉ số hình thể chuẩn cho từng thí sinh. 



Khánh My trong trang phục phần thi Bikini.

Đến với phần thi Bikini biển, mặc dù các thí sinh ở nhiều đất nước và vùng lãnh thổ xa bay về, ban tổ chức không có nhiều thời gian tập luyện cho thí sinh, nhưng các người đẹp đã rất chuyên nghiệp, tâm huyết trao đổi kinh nghiệm của các chuyên gia sắc đẹp, tập đi trên sàn diễn và âm nhạc. Ở thời điểm này sân khấu đã về khuya, nhưng những tràng pháo tay càng ngày càng rộn ràng, cổ vũ cho thí sinh thêm phấn khích để tiếp tục chinh phục đỉnh cao của nhan sắc bằng trí tuệ qua phần thi ứng xử.



Người đẹp Khánh My tự tin trình diễn phần thi Catwalk của mình.



Tại đêm thi chung kết với những phần thi thể hiện rất tự tin, cảm xúc thăng hoa trong các bộ trang phục Áo dài, Áo tắm... kết hợp với những sải bước uyển chuyển đầy tự tin, thần thái tuyệt vời và nụ cuời thân thiện, dễ gần.  Chính vì thế mà Khánh My làm “Đốn tim” BGK cũng như những người hiện diện tại đây. Và cuối cùng Khánh My đã hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử của mình, trả lời ngắn gọn, xúc tích những câu hỏi từ BGK đưa ra. Ấn tượng hơn hết là Cô đã trình bày ca khúc "Trái tim lầm lỡ" nhạc ngoại, lời Việt đã đem đến cuộc thi thêm phần sôi động, hào hứng với những tràn pháo tay tán thưởng, khen ngợi từ BGK và khán giả. Cuối cùng điều gì đến sẽ phải đến, Khánh My đã  đoạt các giải cao quý như: Hoa hậu tài năng và Á hậu 1 trong cuộc thi  Miss Viet Nam - Univese Pageant 2018.

Netđepdoanhnhan.com
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác