Người đẹp Đình Đình: Từ Người mẫu - Ca sỹ đến Nhà thiết kế

10/09/2018 12:46:00 SA
Ca sỹ - Người mẫu Đình Đình đã chính thức trở thành nhà thiết kế (NTK) thời trang khi cô vừa khai trương shop thời trang mang nhãn hiệu chính mình tại số 17/9 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.


Ca sỹ - Người mẫu - NTK Đình Đình (giữa) cùng với các doanh nhân, người mẫu và người thân cắt băng khai trương Shop thời trang Đình Đình.



Gần 100 mẫu trang phục dạ hội, dạo phố, áo dài và trang phục biểu diễn ra mắt trong dịp khai trương lần này là kết quả của gần 1 năm về nước học nâng cao ngành thiết kế thời trang của Ca sỹ - Người mẫu Đình Đình. Tất cả đều do cô thiết kế và sáng tạo với những ý tưởng bay bổng, độc đáo từ kiểu dáng cho đến chất liệu vải...


Hạn chế tối đa sự đính hột hay kết cườm, NTK Đình Đình chú trọng vào chất liệu vải và kiểu dáng sao cho khác lạ và không đụng hàng. Cho nên hể có thời gian rảnh là Đình Đình đi lùng sục, tìm kiếm khắp các chợ vải ở Sài Gòn để có những mẫu vải đẹp và độc nhất đem về tự tay cô thiết kế và cùng với các thợ may lành nghề của mình cho ra đời những mẫu trang phục thật lung linh, huyền hoặc với nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc khác nhau.


Ca sỹ - NTK Đình Đình với Doanh nhân Hà Mỹ Dung - CEO BDS Lộc Phát - Đại sứ Ngôi Sao Doanh nhân Việt 2017.

Ngay trong ngày khai trương, rất nhiều nghệ sỹ và doanh nhân đã mua ủng hộ và còn đặt hàng cho Đình Đình thiết kế thêm nhiều bộ trang phục thật lộng lẫy để họ tham gia các sự kiện sắp tới.

"Thấy các chị em thân thương mua ủng hộ Đình rất mừng, nhưng cũng hơi lo vì sợ không đủ đồ để bán cho mọi người. Vì sắp tới Đình có tài trợ trang phục dạ hội cho Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Đài Loan, nên một số mẫu Đình để dành cho cuộc thi này sau đó mới tung ra thị trường" - NTK Đình Đình cho biết.


Giám đốc Cty rượu Nho Lisa Huyền cùng Ông Xã đến chúc mừng Đình Đình khai trương hồng phát.


Diễn viên Hồ Xuân Hương mua mở hàng cho Đình Đình 2 bộ dạ hội (2 người mẫu đang mặc).

Do là một hotgirl, người mẫu ảnh tại Đài Loan nên Đình Đình đã học may và thiết kế từ bên đó với mong muốn tự may những trang phục cho chính mình. Nhất là khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp ca hát, Đình Đình vừa học thêm thanh nhạc, vừa học thiết kế nâng cao để có thể tự thiết kế trang phục biểu diễn cho chính mình và thiết kế các trang phục dạ hội để đi dự các sự kiện. 




Một số mẫu thời trang dạ hộ của NTK Đình Đình do chính cô tự thiết kế.

Không ngờ đây lại là cái duyên và cô yêu thích công việc thiết kế lúc nào không hay. Thế là cô vừa học nâng cao, vừa mày mò nghiên cứu thêm các xu hướng thời trang thế giới để cập nhật những kiến thức. Và thế là bộ sưu tập thời trang dạ hội, dạo phố, áo dài và trang phục biểu diễn của Đình Đình ngày một nhiều hơn và cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang. Nay thì Shop thời trang mang nhãn hiệu Đình Đình mà cô mơ ước bấy lâu nay đã trở thành hiện thực.


Á hậu Lê Nhung đến chung vui.


 Quái kiệt Mai Đình Tới - Đình Đình - Nhà báo Hồng Sơn -  Nhạc sỹ Duy Lam.


Doanh nhân Lisa Huyền - Đình Đình - Nhóm nhạc The Queen.


Ca sỹ Mai Yến Chi.

Được biết cũng tháng 5 năm nay, Đình Đình chính thức trở thành ca sĩ khi ra mắt cùng lúc 3 MV tại Việt Nam và sắp tới sẽ tiếp tục ra mắt 1 số MV chuyên về nhạc Hoa lời Việt và nhạc Việt Remix nữa. Như vậy, chỉ trong vòng 5 tháng mà người đẹp Đình Đình đã khẳng định tên tuổi của mình tại quê nhà trên 2 cả lĩnh vực khác nhau: ca sĩ và nhà thiết kế thời trang. Cho nên rất nhiều báo chí trong nước và cả ở Đài Loan gọi cô là người đẹp đa tài quả là không sai. 

Và đây là một số hình ảnh NTK Đình Đình và các khách mời, bạn bè, người thân trong ngày khai trương:








Thời Trang: NTK Đình Đình
Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác