Nam vương Thanh Phong nổi bật giữa sự kiện "MS Kinh Đô Ánh Sáng 2018"

10/08/2018 11:36:00 CH
Hôm 06/10 vừa qua, Nam vương Thanh Phong được BTC cuộc thi "MS Kinh Đô Ánh Sáng 2018" mời tham dự lễ công bố cuộc thi tại Thông Tấn Xã Việt Nam, số 116 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM và vòng chung kết diễn ra từ ngày 11 - 18/11/2018 tại Pháp. Xuất hiện trong sự kiện lần này Nam vương Thanh Phong gây sự chú ý đến toàn thể khách mời (Đặc biệt là phái nữ), với vẻ điển trai, lịch lãm của một siêu mẫu làm đốn Tim của nhiều người đẹp tại sự kiện.


Nam vương Thanh Phong được các người đẹp quay quanh được chụp ảnh lưu niệm.





Nam vương Thanh Phong vinh dự được mời dự lễ công bố cuộc thi "MS Kinh Đô Ánh Sáng 2018"  được tổ chức tại Pháp từ ngày 11 - 18/11/2018.



Nam vương Thanh Phong nổi bật bên cạnh người đẹp Hà Lê (Người bên phải).


NTK Hồng Ty nổi tiếng về thời trang nhất Việt Nam có nhã ý mời Nam vương Thanh Phong làm người mẫu độc quyền cho thương hiệu của Chị.


Nam vương Thanh Phong sánh đôi cùng người đẹp Hà Lê tại sự kiện.




Với chiều cao lý tưởng và vẻ điển trai nổi bật của mình. Nam vương Thanh Phong luôn được  nhiều công ty săn đón, mời làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm của họ.



Nam vương Thanh Phong luôn là tâm điểm của mọi người trong buổi lể công bố cuộc thi.

Thời gian gần đây, Nam vương Thanh Phong đắc show được mời tham dự sự kiện. Với vẻ ngoài điển trai, thanh lịch và bản tính dễ gần, nhiệt tình với tất cả mọi người nên Anh luôn là tâm điểm gây sự chú ý cho những người xung quanh. Được biết sắp tới đây Anh sẽ đại diện hình ảnh một số thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tuy lịch làm việc dầy đặc nhưng Anh vẫn dành quỹ thời gian ít ỏi của mình tham gia công tác vì cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, trẻ em mồi côi, người già neo đơn không nơi nương tựa...


Nguyễn Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác