Lã Đức Mạnh - Doanh nhân trẻ đa nghề tỏa sáng cùng sản phẩm trắng răng Zenpali

4/23/2019 10:31:00 CH
Lã Đức Mạnh là Kỹ Thuật Viên chuyên về Xét Nghiệm tại Trung Tâm Y tế huyện Ba Chẽ tỉnh Quảng Ninh - Việt Nam. Hiện tại, anh đang làm rất nhiều công việc như kinh doanh hải sản, mở quán ăn và làm trong ngành Y tế...

Thời gian gần đây, trong một dịp tình cờ lướt Face Book Mạnh biết đến sản phẩm bột than tre hoạt tính trăng răng Zenpali. Nhận thấy thị trường tiềm năng anh đã tìm hiểu và liên hệ trực tiếp với chị Đỗ Thị Thơm đang làm việc tại Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali để mua trải nghiệm sử dụng. Sau một thời gian ngắn sử dụng thấy hiệu quả và được sự giúp đỡ của chị Đỗ Thị Thơm, Mạnh được tham gia các khóa học đào tạo nội bộ của công ty và đã quyết định bắt tay vào kinh doanh sản phẩm này từ đây.


Lã Đức Mạnh (Bên trái) - Đỗ Thị Thơm (Áo bông) cùng các bạn trong đội nhóm.


Lã Đức Mạnh đến với sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng Zenpali là người thích tự chủ, sống vui vẻ, hòa đồng, chân tình với tất cả mọi người, thích giúp đỡ cho người khác, nhìn thấy sự hài lòng và nụ cười của mọi người chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của bản thân. 

Lã Đức Mạnh chia sẻ: "Thực lòng mà nói, trước đây mình tốt nghiệp khoa y tế chuyên ngành xét nghiệm và ra đi làm. Trong quá trình làm việc mình cảm nhận bản thân vẫn còn có thể làm được nhiều hơn thế, vì quan điểm của mình còn trẻ thì phải dùng hết sức nhiệt huyết để sống hết mình, làm hết mình, luôn cố gắng hơn rất nhiều người. Vì vậy, mình tự nhủ bản thân sinh ra trong một gia đình nghèo thì bản thân mình phải cố gắng nỗ lực gấp 10 - 20 lần người khác, để sau này mình sẽ thành công, tự chủ được kinh tế, lúc đó mình sẽ lập gia đình, Vợ mình sẽ đỡ khổ, có nhiều thời gian cho nhau cho gia đình. Thay vì phải vất vả mặt kiếm tiền thì lúc này có được một số tiền tích lũy kha kha thì tự khắc gia đình sẽ hạnh phúc. Mình luôn tận dụng thời gian mà mình có nghĩ cách kinh doanh cái gì để kiếm thêm thu nhập và đam mê kinh doanh đã ngày một nhiều lên. Mình lập rất nhiều mục tiêu kế hoạch kinh doanh khác nhau, nhưng cứ vẽ ra rồi lại thôi vì nó không khả quan. Từ khi tham gia kinh doanh bột than tre hoạt tính trắng răng Zenpali đền  nay. Trong thời gian làm việc với chị Đỗ Thị Thơm và biết đến cô em gái Hoa hậu Phan Thủy Tiên, là Giám Đốc đào tạo kiêm Giám Đốc thương hiệu của công ty, mình thật sự rất ngưỡng mộ 1 cô gái ít tuổi như em nhưng lại rất giỏi và năng động. Quá trình cộng tác học hỏi cùng em Phan Thủy Tiên đã giúp mình học được rất nhiều điều quý giá, khoảng thời gian rất vui vẻ, vì được gặp, quen biết em Phan Thủy Tiên và Chị Đỗ Thi Thơm. Họ đã tạo cơ hội tốt làm đúng công việc mà mình luôn yêu thích. Ngoài ra, em gái xinh đẹp Hoa hậu Phan Thủy Tiên và chị Đỗ Thi Thơm không chỉ chia sẻ kinh nghiệm trong công việc mà còn cả trong cuộc sống hàng ngày.





Sản phẩm bột than tre hoạt tính làm trắng răng Zenpali-T cam kết hiệu quả sau 7 ngày sử dụng.


Sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng Zenpali đã và đang là sản phẩm Hot nhất hiện nay trên thị trường luôn được các nghệ sỹ, người đẹp yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên, sản phản Hot này không chỉ dành riêng cho những người nổi tiếng mà tất cả chúng ta muốn có hàm răng trắng sáng điều sử dụng được vì giá cả khá hợp lý, tiện dụng, không mất nhiều thời gian.


Hoa hậu Phan Thủy Tiên và chị Đỗ Thị Thơm đã tạo cho mình cơ hội được biết sản phẩm Zenpali. Lúc đầu nghe chị và em giới thiệu mình cũng chưa tin tưởng sản phẩm này lắm nhưng có một niềm tin bản thân nên mua về dùng thử. Dùng sản phẩm rồi mới biết, không ngờ hiệu quả của sản phẩm lại tuyệt vời đến vậy. Gia đình mình ai cũng rất thích sử dụng sản phẩm này. Nhờ có Zenpali mà trong thời gian mình làm nhà nước và kinh daonh sản phẩm mình đã tự chủ về tài chính và được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. Một khi hết lòng vì điều gì đó tự nhiên lại cảm thấy say mê mà bị cuốn hút từ lúc nào không biết.


Có được kinh nghiệm của bản thân, giờ đây mạnh muốn được chia sẻ với nhiều người hơn để mọi người có thể hiểu rõ giải pháp an toàn trong cách chăm sóc răng miệng thơm mát mà không mất quá nhiều thời gian mỗi sáng thức dậy. 

Dù mình rất bận rộn nhưng sẽ luôn cố gắng cùng gia đình Zenpali luôn phát huy và chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali giúp răng trắng sáng mỗi ngày là sản phẩm thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Mạnh được làm việc cùng gia đình Zenpali cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì luôn có những người bạn rất thân thiện và hỗ trợ hết mình trong công việc. Qua đây, Mạnh cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cô em gái rất đáng yêu Phan Thuỷ Tiên và Chị Đỗ thị Thơm. 

Cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn Zenpali, cảm ơn gia đình ủng hộ và cảm ơn đội nhóm thân yêu của mình. 


Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác