Người đẹp Nguyễn Hoàng Phụng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bikini 2019

4/30/2019 09:44:00 SA
Tối 26/4 vừa qua, tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 diễn ra tại nhà hát Hoàng Gia Aksra Theatre (King Power Rangnam Bangkok - Thái Lan). Người đẹp Nguyễn Hoàng Phụng xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bikini trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 tại Bangkok - Thái Lan.



Người đẹp gốc Tiền Giang Nguyễn Hoàng Phụng bất ngờ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Bikini tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương duyên dáng toàn cầu 2019 tại Bangkok - Thái Lan.


Nguyễn Hoàng Phụng trình diễn trang phục áo dài của NTK Khôi Nguyễn.

Người đẹp Nguyễn Hoàng Phụng sinh năm 1994, hiện đang kinh doanh online cửa hàng thời trang SopieAuthentic thương hiệu Lingerie. Ý thức được thương hiệu thời trang mình đang kinh doanh nên bản thân luôn trau chuốc Style thời trang cho phù hợp vóc dáng thon gọn để ngoại hình ngày càng xinh đẹp, thật ấn tượng trong mắt mọi người và hơn nữa Hoàng Phụng cũng là người mẫu tự do. 


Hoàng Phụng sở hữu chiều cao 1m65, số đo 3 vòng 85-62-95, cân nặng 50kg với làn da trắng mịn luôn là tâm điểm chú ý khi Cô xuất hiện. Người đẹp gốc Tiền Giang trong trang phục thi áo tắm tại hồ bơi trong khách sạn Bangkok Palace Hotel.


Nguyễn Hoàng Phụng cùng 2 bạn thí sinh tham gia cuộc thi.


Nguyễn Hoàng Phụng là thí sinh gây được ấn tượng ngay từ những ngày đầu tiên khi các người đẹp có mặt tại Thái Lan để bắt đầu cho đêm chung kết. Sức hút của cô gái đất Sông Tiền lấn át các người đẹp khác với ưu thế ngoại hình vô cùng xinh đẹp, gợi cảm. Hoàng Phụng sở hữu chiều cao nổi bật cùng 3 vòng hoàn hảo, cô gái sở hữu làn da trắng ngọc cùng gương mặt rạng ngời đã tạo sức hút ngay với chính siêu mẫu Phạm Thành. Cựu người mẫu, đạo diễn Catwalk cho cuộc thi biết: Hoàng Phụng thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ những giây phút bắt đầu tập luyện, cô rất năng động và tư tin thể hiện năng khiếu trình diễn của mình, trong khi các thí sinh khác còn bở ngỡ với những bước đi uyển chuyển, thướt tha tạo dáng trên sàn tập thì Nguyễn Hoàng Phụng lại tỏ ra khá bản lĩnh, cô linh hoạt và chủ động xoay người để có những góc hình ấn tượng trong quá trình tập luyện. Với vai trò đạo diễn Catwalk Phạm Thành đánh giá cao thí sinh này ngay từ những ngày đầu.



Thành phần BGK của cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019" được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan hôm 27/04 vừa qua.

Kết quả cuộc thi:

Bảng Nam:
Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019: Hoàng Kỳ Nam
Nam vương 1: Aaron Hoàn
Nam vương 2: Ca sĩ Tấn Phương
Nam vương 3: Lê Nhật Trình
Nam vương Điện ảnh: Keenboy Lê
Nam vương Tài năng: Huỳnh Hữu Tài
Nam vương Thân thiện: Huỳnh Kiều Anh
Nam vương Thời trang: Lê Cường.

Bảng Nữ:
Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu 2019: Ngô Ngọc Mỹ
Hoa hậu Quý bà Duyên dáng toàn cầu 2019: Vi Thúy
Hoa hậu Áo dài: Chương Tiểu My
Hoa hậu có làn da đẹp và Hoa hậu Thời trang: Phạm Thị Hồng
Hoa hậu Bikini: Nguyễn Hoàng Phụng
Hoa hậu Cộng đồng: Huỳnh Thị Thu Phương
Hoa hậu Doanh nhân: Mrs. Trần Thị Mỹ Tiên
Hoa hậu Tài năng: Đào Hiền Thục Anh
Hoa hậu Đại sứ nhân ái: Nguyễn Thị Kim Ngân
Hoa hậu Doanh nhân: Ms Trần Thiên Kim


Hoa hậu Mỹ Liên Hương (Trưởng BTC - Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC) có những chia sẻ: "Mỹ Liên Hương tổ chức  cuộc thi nhằm mục đích giao lưu văn hóa quốc tế giữa các nước trên thế giới, tôn vinh nhan sắc, tài năng của cả phụ nữ và nam giới. Ý nghĩa cuộc thi nhằm thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế…


Chia sẻ về ý thức và cơ hội đứng trước thách thức trong những ngày đầu tham gia cuộc thi, Nguyễn Hoàng Phụng cho biết: "Thực ra khi đến cuộc thi em rất thoải mái, không đặt nặng vấn đề có giải hay không. Với Hoàng Phụng đến cuộc thi là cơ hội để học hỏi, giao lưu để bản thân được tư tin hơn. Mình nghĩ đến cuộc thi Hoa hậu doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019 là cuộc dạo chơi, thêm bạn bè, giao lưu học hỏi... Đoạt danh hiệu Hoa hậu Bikini là thật bất ngờ và rất hạnh phúc với Hoàng Phụng.


Doanh nhân Phạm Nguyệt - Chủ tịch Group Miss Saigon (Giám khảo cuộc thi).

Tâm sự kế hoạch sau đăng quang danh hiệu Hoa hậu Bikini, Nguyễn Hoàng Phụng cho biết thêm, hiện tại mình đang kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm online và cũng tiếp tục thực hiện công việc này. Bên cạnh đó, Hoàng Phụng sẽ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, tìm đến những mảnh đời bất hạnh để giúp đỡ họ… Hai đối tượng mà Hoàng Phụng ưu tiên giúp đỡ nhất là trẻ em và người già. Bản thân Hoàng Phụng là người thiếu tình cảm gia đình từ khi còn nhỏ, nên mình thấu hiểu và đồng cảm với những mảnh đời trẻ em cơ nhỡ, khó khăn.


Các thí sinh tham gia cuộc thi trong trang phục Veston - Dạ hội trình diễn trên sân khấu.

Từ nhỏ Hoàng Phụng sống với Bà, nên khi còn nhỏ Cô đã có ý thức  được tính tự lập. Lớn lên cuộc sống mưu sinh, Nguyễn Hoàng Phụng phải đi chuyến đến nhiều nơi để sinh sống, lập nghiệp… Thấm thía cái khó và khổ của bản thân khi thiếu hụt tình cảm gia đình, Nguyễn Hoàng Phụng ý thức được giá trị của cuộc sống, cô cho biết danh hiệu Hoa hậu Bikini sẽ là động lực để mình phấn đấu hơn, hoàn thiện bản thân để xứng đánh danh hiệu mà ban tổ chức trao tặng. Sắp tới, Hoa hậu Bikini Nguyễn Hoàng Phụng sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi điện ảnh, bởi Hoàng Phụng đam mê diễn xuất, phim trường. Khám khá năng lực và chiến thắng ước mơ để khẳng định đam mê nghệ thuật là bất tận của riêng mình. Ngoài ra, sau đăng quang Hoàng Phụng sẽ có những chuyến đi làm công tác thiện nguyện và dành toàn bộ số tiền thưởng được trao tặng trong cuộc thi trao tặng lại cho các trẻ em mồ côi, bất hạnh, cụ già không nơi nương tựa, người tàn tật, neo đơn, xây dựng nhà thờ, chùa, đình, miếu...


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác