Sau đăng quang tân Hoa hậu Diễm Giang mở tiệc ăn mừng đầy ý nghĩa

4/18/2019 12:26:00 CH
Vừa qua, người đẹp Diễm Giang đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019" được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan. Hiện Diễm Giang đang sinh sống tại Canada nên sau khi đăng quang, Cô về TP.HCM mở tiệc cám ơn dành cho tất cả mọi người đã luôn quang tâm và ủng hộ mình trong suốt cuộc thi. Buổi tiệc diễn ra ấm áp, thắm đượm tình yêu thương của tất cả BTC, bạn bè, người thân...



Hoa khôi Bảo Ngọc (Trưởng BTC) lên sân khấu trao Cúp, giấy chứng nhận và trị giá giải thưởng lên đến 60.000 USD cho tân Hoa hậu Diễm Giang đã xuất sắc đăng quang cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019". 

Với danh hiệu vừa đạt được tân Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019 Diễm Giang rất cảm kích sự công tâm của những người cầm cân nảy mực đã bầu chọn cho mình ngôi vị cao nhất. Một lần nữa Diễm Giang xin cám ơn BTC và những người luôn kề vai sát cánh, ủng hộ Diễm Giang rất nhiều trong suốt cuộc thi. Ngoài ra, giải thưởng mà BTC đã trao tặng, Diễm Giang sẽ dành trọn số tiền này đi làm thiện nguyện giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, trẻ em cơ nhỡ, tàn tật, cụ già neo đơn không nơi nương tựa...



Hoa hậu Diễm Giang không những xinh đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái. Diem Giang xuất sắc được BTC trao thêm 2 giải Miss gương mặt đẹp và Miss body đẹp.




Hoa hậu Diễm Giang tỏa ra rất thân thiện luôn chào đón mọi người.




Tân Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Diễm Giang lên sân khấu tặng hoa và gửi đến những lời biết ơn trân thành nhất đến tất cả mọi người có mặt trong buổi tiệc.


Ba và Chị gái của Diễm Giang luôn đồng hành với Cô trong suốt cuộc thi.


Diễn viên Vân Thanh - Á hậu Thúy Anh (Nhà tài Vương niệm cho cuộc thi trị giá 2 tỷ).


Doanh nhân Minh Nguyệt - Á hậu Thúy Anh - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo.


Đạo diễn Nguyễn Minh - Nam vương Thanh Phong.


Doanh nhân Tôn Thất Khải.


Makeup Bùi Thái bàn tay phù thủy giúp các nàng trở nên xinh đẹp, rạng ngời, đầy quyến rũ.



Tân Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Diễm Giang chia sẻ: "Dù công việc sắp tới khá bận rộn tại Canada nhưng Diễm Giang cố gắng sắp xếp dành thời gian về quê hương tham gia công tác từ thiện, giúp đời, cứu người... đó làm tâm niệm từ bé mà Diễm Giang luôn luôm ấp ủ. Được làm công tác thiện nguyện với quan niệm cho đi là hạnh phúc đã mang lại nhiểu niềm vui, ý nghĩa để sống và biết yêu thương...".




Makeup: Bùi Thái
Photo: Hải Diễm
Bài: Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác