Lễ khai trương Cty cổ phần ô tô TFI và gặp mặt khách hàng Cty Kinetik Việt Nam

4/15/2019 01:22:00 SA
Nhằm đáp ứng ngày càng cao của con người và xu thế phát triển của xã hội, nghành chăm sóc và sửa chữa xe hơi ngày càng có chỗ đứng trên thị trường. Kết hợp với nó là các sản phẩm đi cùng như bảo dưỡng, bảo trì cho chính ngôi nhà di động của mình. Chính vì thế mà  Cty cổ phần ô tô TFI chính thức được khai trương tại địa chỉ 142/18 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình - TP HCM.


Nguyễn Nhã Điển (Giám Đốc đại diện pháp luật của Cty) - Nguyễn Mộng Tuân (Chủ tịch Hội đồng quản trị) - Ronald Ngo (Cổ Đông) - Nguyễn Phi Long (Giám Đốc Dịch Vụ).

Nghành sửa chữa ô tô là một nghành có tính chất cạnh tranh cao, sản phẩm kinh doanh nhỏ nhưng lại gắn với khối tài sản lớn của khách hàng và gắn với uy tín của các đối tác liên kết. Vì vậy mục tiêu kinh doanh của Công Ty luôn lấy quyền lợi của đối tác là quyền lợi của chính mình , lấy chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của con người trong kinh doanh.





Cty cổ phần ô tô TFI tại địa chỉ 142/18 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình, TP.HCM với nhà xưởng khang trang rộng thoáng, quý khách sẽ hài lòng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hiếu khách.

Gara Autotech TFI chuyên:
- Bảo dưỡng bảo trì các dòng xe từ bình dân đến cao cấp
- Sử dụng loại nhớt tốt nhất được nhập khẩu từ Dubai và phân phối bởi đại lý Kinetik Việt Nam, có nhiều loại nhớt chuyên dùng cho từng dòng xe
- Sửa chữa đồng sơn máy gầm
- Chuyên làm bảo hiểm.


Ông Nguyễn Mộng Tuân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty cổ phần ô tô TFI có đôi lời cám ơn gửi đến  toàn thể khách hàng.

Chúng Tôi xác định trong thời gian đầu hoạt động sẽ có rất nhiều khó khăn trước mắt đầy thách thức và cũng mở ra nhiều cơ hội cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty. Và chúng tôi luôn tin tưởng vào sự hợp tác với các quý vị sẽ tạo nên cho chúng tôi sự tự tin và phát triển một cách bền vững... Thay mặt cán bộ công nhân viên Cty TFI và KINETIK Việt Nam, Tôi xin được bày tỏ sự trân trọng, vui mừng và biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của quý khách hàng trong buổi lễ khai trương và gặp gỡ của Cty chúng tôi ngày hôm nay. Để chuẩn bị cho buổi lễ khai trương đầy ý nghĩa này Cty chúng tôi đã trang bị hệ thống cơ sở vật chất hoàn hảo, máy móc thiết bị hiện đại, phòng sơn, sấy phù hợp với tiêu chuẩn của Châu Âu.


Công Ty chúng tôi cũng đã xây dựng được một đội ngũ từ thợ đồng, sơn đến gầm máy và tư vấn. Khách hàng có sức trẻ, có sự sáng tạo, nhiệt huyết và luôn hết mình trong công việc mang đến cho khách hàng các dụ vụ tiện ích và hài lòng nhất.


Thương hiệu dầu nhớt KINETIK Việt Nam được nhập khẩu  từ các tiểu vương quốc Ả Rập.

Công Ty chúng tôi đã chủ động nhập khẩu dầu nhớt từ các tiểu vương quốc Ả Rập, thống nhất về phục vụ cho Công Ty và xây dựng hệ thống phân phối ra thị trường toàn quốc. Sản phẩm chúng tôi đang kinh doanh mang thương hiệu KINETIK Việt Nam . Đây là sản phẩm có chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và được hầu hết các hãng xe lớn của Châu Âu khuyến nghị sử dụng cho sản phẩm của họ , như : VolVo , Mercedes , Audi , Lexus , BMW...



Ban giám đốc chụp hình lưu cùng đối tác và khách hàng.

Bằng khát vọng phát triển doanh nghiệp ngày càng bền vững có chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo sự vươn xa trong tương lai, đồng thời xây dựng thành công chuỗi phân phối sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong nghành dầu nhớt và phân khúc thị trường ở sản phẩm chất lượng cao nhất.

Ngày hôm nay với chúng tôi là ngày rất trọng đại đánh dấu sự ra đời của một doanh nghiệp mới, cũng như khẳng định sự đồng hành của quý khách hàng đối với doanh nghiệp và những sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng của người tiêu dùng hiện nay.


Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác