Hoa hậu Mỹ Liên Hương chuẩn bị chu đáo cho đêm vinh danh tài năng và sắc đẹp tại Bangkok - Thái Lan

4/12/2019 11:52:00 CH
Thời gian vừa qua, Hoa hậu phu nhân Mỹ Liên Hương giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC phát động và tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hết sức ý, thể hiện tinh thần tương thân tương ái nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi, tàn tật được nuôi dưỡng tại chùa Phật Minh - Bến Tre. Song song với các chương trình thiện nguyện, Hoa hậu Mỹ Liên Hương còn tổ chức cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương duyên dáng toàn cầu 2019" diễn ra từ ngày 24/04/2019 đến 27/04/2019 tới đây tại thủ đô Bangkok - Thái Lan.


Các thí sinh là những trai tài, gái sắc có những hoạt động ngoại khóa chuẩn bị cho cuộc tranh tài và tỏa sáng tại đêm chung kết diễn ra tại Bangkok - Thái Lan.


Hoa hậu phu nhân Mỹ Liên Hương không những xinh đẹp về hình thể mà còn đẹp ở tấm lòng với trái tim nhân hậu, giàu lòng yêu thương luôn hướng về Phật pháp cứu độ chúng sanh.



Người đẹp Mỹ Liên Hương đang tài trợ và đồng hành cùng các Ni Sư nuôi dưỡng 92 trẻ em mồ côi (Bị Cha Mẹ bỏ rơi) tại chùa Phật Minh, Mỏ Cày, Bến Tre. 



Tối ngày 8.4, tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã diễn ra đêm Gala đấu giá gây quỹ từ thiện cũng là buổi gặp gỡ, giao lưu của các thí sinh, doanh nhân, giám khảo và ekip trước thềm chung kết cuộc thi “Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019”. Được biết, toàn bộ số tiền đấu giá từ thiện hơn 250 triệu của chương trình sẽ được Trung tâm Mỹ Liên Hương cùng các thí sinh trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, xây dựng đền chùa… sau khi cuộc thi kết thúc.


Việc làm này cũng góp phần để hoạt động thiện nguyện của cuộc thi “Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” được tiếp nối và lan tỏa, đúng như tiêu chí của cuộc thi là lan tỏa vẻ đẹp và lòng nhân ái đến bạn bè quốc tế. Qua đó, thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế....


Hoa hậu Mỹ Liên Hương chia sẻ: "Chúc các thí sinh của trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC luôn thành công trên con đường nghệ thuật mà tổ nghiệp đã lựa chọn! Cảm ơn các bạn đã tin tưởng trung tâm Mỹ Liên Hương USA để đăng ký tham dự cuộc thi  “Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” tại Bangkok - Thái Lan. Trung tâm sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp các thí sinh bước lên đỉnh Vinh quang của Nghệ Thuật với những tài năng được tỏa sáng! Đặc biệt là cơ hội để được định cư cũng như biểu diễn tại Mỹ"


Hiện tại Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC vẫn còn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh dự thi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Ms.Liên - Tổng Giám Đốc Trung Tâm với Hotline: 0904444700. Rất hân hạnh đón tiếp!
Ngày thi chính thức: từ ngày 24/04/2019 đến 27/04/2019 tại thủ đô Bangkok - Thái Lan.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác