Nam vương Huy Hoàng - Đạo diễn Vũ Huân nắm chặt tay nhau cùng xây dựng "Bức tường nghệ sĩ"

4/05/2019 01:41:00 CH
Nối tiếp sự thành công của chương trình ca nhạc thiện nguyện Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc mùa 1, đã giúp đỡ được cho 21 nghệ sĩ tại viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quân 8 và đặc biệt là NSND Giang Châu đang mang trọng bệnh bị thoái hóa não  không tự đi đứng được.

Nam Vương doanh nhân Huy Hoàng (Trong vai trò trưởng BTC) cùng đạo diễn Trần Vũ Huân vừa thực hiện tiếp mùa 2 với sự chung tay góp sức của những thành viên trong BTC như: Doanh nhân Tôn Thất Khải (Giám đốc Ngoại vụ), Doanh nhân Nguyễn Tấn Chương (Phó BTC), Doanh nhân Huỳnh Thị Hường (Phó BTC), doanh nhân - bác sĩ Nguyễn Văn Sơn (Trưởng ban Ngoại giao), Nữ hoàng thể thao quốc tế Helen Thúy Lê (Phó BTC), Doanh nhân Trang Audi (Phó BTC) đã mang lại tiếng vang lan tỏa cho cộng đồng và xã hội.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng đạo diễn Trần Vũ Huân luôn tâm huyết đặt từng viên gạch  để xây dựng lên "Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc" ngày một vững chắc và trường tồn.

Với thông điệp “Mỗi người cùng chung tay xây dựng nên bước tường ngày càng vững chắc cho các nghệ sĩ nghèo, kém may mắn có nơi nương tựa”. Năm nay, chương trình càng nhận thêm được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và lan tỏa yêu thương đến cộng đồng với thông điệp cho đi là hạnh phúc, mỗi nhà hảo tâm là mỗi viên gạch tạo nên bức tường vững chắc giúp cho tất cả những số phận, hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo, những người đã từng hoạt động trong giới văn nghệ sĩ nói chung…”. Khởi động cho mùa 2, ngày 21/3 vừa qua Ban tổ chức Bức tường nghệ sĩ – Cho đi là hạnh phúc mùa 2 đã đến tòa soạn báo Sân Khấu TP.HCM (5B Võ Văn Tần, Q.3) để tặng quà, phong bì cho 11 nghệ sĩ đang có hoàn cảnh khó khăn, vất vả trong cuộc sống thêm một chút ấm lòng.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi.


Doanh nhân, bác sĩ Nguyễn Văn Sơn - Bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Sẻ - Doanh nhân Tôn Thất Khải - Đạo diễn Vũ Huân - Doanh nhân Trang Audi, Nữ hoàng thể thao quốc tế Helen Thúy Lê. 


Nguyên Thiếu Tướng Công An (Tỉnh Ninh Thuận) Nguyễn Thiếu Hoàng (Đứng giữa).


Ca sĩ Tấn Phương - Tôn Thất Khải - Á hoàng Lưu Nguyễn - Diễn viên Thảo Huỳnh - Bs Lê Văn Sẻ - Doanh nhân Đào Việt Trung - Bs Nguyễn Văn Sơn - Doanh nhân Trịnh Công Sơn.

Vào tối 30/3 vừa qua, chương trình ca nhạc thiện nguyện Bức tường nghệ sĩ – Cho đi là hạnh phúc mùa 2 quý I/2019 do công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức tường nghệ sĩ, công ty Auto Huy Hoảng và thẩm mỹ viện Trang Audi tổ chức với sự tham gia của đông đào nghệ sĩ, đã diễn ra tại Sân khấu Trịnh Kim Chi (259 Hậu Giang, P.5, Quận 6, TP.HCM), nhằm gây quỹ giúp đỡ cho 11 nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nêu trên.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng tặng hoa cho đạo diễn - NSƯT Trần Minh Ngọc.


NSƯT Trịnh Kim Chi.


NSƯT Đào Vũ Thanh.

Góp vui cho đêm văn nghệ ấm nồng tình người này, cón có NSƯT Đào Vũ Thanh cùng trích đoạn Tân Cổ giao duyên Vụ án Mã Ngưu. NSƯT Trịnh Kim Chi, gương mặt không thể thiếu của các chương trình thiện nguyện, càng gây thêm xúc động với ca khúc Cát bụi cuộc đời nói về cuộc sống của những người văn nghệ sĩ rày đây mai đó, sống hôm nay đâu biết ngày mai nhưng vẫn vì nghệ thuật mà cho đi tất cả...


Ban nhạc rock Aqua Band.


Ca sĩ - Á hậu Hoàng Yến.

Nhắc đến cuộc đời người nghệ sĩ, người ta hay liên tưởng đến kiếp tằm nhả tơ, có một người nghệ sĩ đã từng nói, chừng nào con tằm còn nhả tơ thì tôi vẫn còn hát, người nghệ sĩ một khi đã chấp nhận cái nghiệp thì sẽ theo cho đến khi họ không còn hơi sức nữa.


Ca sĩ nhí Trà My cùng vũ đoàn trong ca khúc "Tuối học trò".


Chương trình ca nhạc thiện nguyện Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc mùa 2 luôn được các ACE nghệ sĩ, doanh nhân, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân chung tay đóng góp gây quỹ giúp đỡ cho những nghệ sĩ nghèo, khó khăn trong cuộc sống mưu sinh có thêm niềm tin vui để sống.


Những mạnh thường quân đấu giá các vật phẩm thành công luôn được BTC ghi nhận.

Cuộc sống con người giống như những cánh diều luôn có những ước mơ bay cao và bay xa, có những lúc thăng và trầm. Mà đặc biệt là những người văn nghệ sĩ, những con người luôn được thăng hoa trên sân khấu và trước màn ảnh nhưng có mấy ai biết sau ánh hào quang đó, là những mảnh đời nghiệt ngã đang gặp phải những khó khăn, cô đơn, bất hạnh và những căn bệnh hiểm nghèo quái ác. Đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh ấy cùng với thông điệp cho đi là hạnh phúc, chính là chủ đề của chương trình ca nhạc thiện nguyện Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc mùa 2.



Nghệ sĩ là người những người mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người nhưng đối với bản thân và gia đình thì đó lại là một điều rất khó. Rất nhiều nghệ sĩ đã kể lại rằng, đôi lúc họ nhớ một bữa cơm, thèm cái ôm của gia đình nhưng công việc không cho phép, còn với những người phải rời quê đi lập nghiệp nơi khác thì nỗi nhớ ấy càng da diết hơn gấp bội lần. Chính vì những cảm thông và thấu hiểu đó mà BTC Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc gửi đến quý nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng, doanh nhân, mạnh thường quân và các đơn vị tài trợ, "mỗi chúng ta là một vòng tay, vòng tay càng vươn xa thì sẽ có càng nhiều mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ…".


Các nghệ sĩ cải lương đang có hoàn cảnh khó khăn: 
01/ Nghệ sĩ hài Vũ Đức (Đoàn cải lương Sông Bé Mới)
02/ NSƯT Hùng Minh (Đoàn cải lương Thanh Minh – Thanh Nga)
03/ Nghệ sĩ Lệ Châu (Đoàn cải lương Tháp Mười B) 
04/ Nghệ sĩ Phương Nga (Đoàn cải lương Châu Long) 
05/ Nghệ sĩ Lâm Hùng (Đoàn cải lương Sài Gòn 3)
06/ Nghệ sĩ hài Cảnh Tượng (Đoàn cải lương Hương Mùa Thu)
07/ Nghệ sĩ Diệp Tuyết Anh (Đoàn cải lương Thanh Minh – Thanh Nga)
08/ Ngoại vụ Ngô Văn Niêm (Nhà hát Trần Hữu Trang)
09/ Phục trang Nguyễn Thị Bạch Hường (Đoàn cải lương Nhạn Trắng)
10/ Hậu đài Hồ Đức Thành (Nhà hát Trần Hữu Trang) 
11/ Công nhân ánh sáng Nguyễn Văn Thiệu (Nhà hát Trần Hữu Trang).

Ảnh & Bài: Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác