Doanh nhân Tôn Thất Khải ngồi ghế nóng làm giám khảo chấm thi nhan sắc Việt

1/01/2019 08:48:00 CH
Doanh nhân Tôn Thất Khải tham dự nhiều sự kiện và cũng là thường xuyên giữ vai trò ban giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc Việt, là người có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng cũng như những hoạt động kinh doanh trên thương trường trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Anh còn là một vị giám khảo có “Tâm lẫn tầm” đó cũng là yếu tố khiến doanh nhân Tôn Thất Khải luôn được lựa chọn trong vai trò ngồi ghế nóng làm giám khảo chấm thi.


Doanh nhân Tôn Thất Khải  trong trang phục lịch lãm, sang trọng ngồi ghế với vai trò BGK của cuộc thi nhan sắc.



Doanh nhân Tôn Thất Khải là một Việt Kiều làm kinh tế rất giỏi.

Doanh nhân Tôn Thất Khải được nhiều người biết đến trong lĩnh vực kinh doanh sợi vải, Anh không những là một doanh nhân có tên tuổi vượt trội trên thị trường vải sợi mà còn khẳng định vị thế ở thị trường trong và ngoài nước. Năm 2014, Anh bắt tay vào việc đẩy mạnh đầu tư lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam. Với các đầu nhạy bén, thấu hiểu xu thế phát triển cùng những nguyên tắc riêng trong kinh doanh của mình, doanh nhân Tôn Thất Khải rất thành công trong nhiều lĩnh vực anh theo đuổi  và đã nhanh chóng tạo được vị trí vững chắc tại Việt Nam. Thành công hiện tại của anh là niềm khao khát, mơ ước của rất nhiều người và là kim chỉ nam để mọi người nên học hỏi.



Những thành công của Anh được mọi người trong giới đánh giá là nhà lãnh đạo tài ba, đầy bản lĩnh, một doanh nhân thành đạt, khá khiêm nhường và kín tiếng. Với tư cách là một doanh nhân - một Việt Kiều thưòng xuyên tham gia và đồng hành rất nhiều chương trình, với vai trò là BGK hay  Nhà tài trợ trong nhiều cuộc thi uy tín về tài năng hoặc tôn vinh nhan sắc Việt.


MC Thanh Bạch.


Đạo diễn Trần Vũ Huân.

Mặc dù quyết định sang Mỹ cùng gia đình để kiến tạo những hướng đi mới của anh khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối, nhưng doanh nhân Tôn Thất Khải cho biết, anh chưa một phút một giây nào lãng quên niềm tự hào và tình yêu dành cho quê hương nguồn cội. Doanh nhân Tôn Thất Khải không chỉ nắm bắt những nhu cầu và thực trạng kinh tế Việt Nam mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Với tất cả những cống hiến, với sự nghiệp thành công tại hải ngoại, doanh nhân Tôn Thất Khải cũng dành một nguồn ngân sách lớn để đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, anh cũng là nhà tài trợ vàng trong các cuộc thi dành cho nhan sắc Việt.


Nhà giáo Hà Quang Văn và Doanh nhân Tôn Thất Khải (Giám khảo cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018") - Doanh nhân Hà Mỹ Dung (Phó ban tổ chức).

Doanh nhân Tôn Thất Khải từng ngồi ghế nóng trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân như: Quý ông lịch lãm 2017, Duyên dáng doanh nhân việt Nam 2018, Doanh nhân tài năng 2018, “Gương mặt Sân khấu điện ảnh triển vọng 2018”… Anh luôn thể hiện sự công tâm với những lời nhận xét, góp ý thú vị, đưa ra ý kiến bổ ích của mình cho thí sinh trong vai trong là người “Cầm cân, nảy mực”.


Trong một số chương doanh nhân Tôn Thất Khải ngẫu hứng thể hiện tài lẻ của mình qua một số ca khúc mà Anh yêu thích, với chất giọng ngọt ngào, nồng nàn và đầm ấm. Có thể nói, Anh không những là người kinh doanh giỏi, quản lý tài hoa mà còn có một tâm hồn nhạy cảm yêu cái đẹp và thích nghệ thuật. Với thành công và những giá trị tốt đẹp mà doanh nhân Tôn Thất Khải đã gầy dựng, đóng góp cho công đồng và xã hội, sự có mặt của anh trong vai trò Ban giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp chính là một yếu tố mới mẻ, đầy tự hào và đáng trân trọng.


Nguyễn Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác