Á Hậu Hoàng Yến tri ân người hâm mộ bằng tuyệt phẩm Bolero

1/03/2019 04:26:00 CH
Người đẹp Hoàng Yến được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, đầm ấm thổi hồn vào những tình khúc Bolero làm say đắm lòng người. Vô tình bén duyên với cuộc thi “Miss & Mrs Vietnam Europe 2018" và cô nàng ca sĩ xinh đẹp, tài năng này đã xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu. 

Sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài thướt tha, với thể hình gợi cảm, quyến rũ, thật không khó để Hoàng Yến có thể thuyết phục dàn Ban giám khảo quyền lực trao cho mình vương miện Á Hậu. Người đẹp cho biết: "Cô đã từng rất tự ti về chiều cao nhưng đó cũng chính là động lực để cô luôn cố gắng trau dồi kiến thức, khả năng Catwalk và sự tự tin trước đám đông. Một Hoàng Yến duyên dáng với khả năng trời phú hát ngọt ngào dòng nhạc Bolero nhưng cô hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng năng động, hiện đại hay kiêu sa, kiều diễm bất cứ lúc nào.


Á hậu Hoàng Yến luôn có những châm ngôn sống tích cực, lạc quan, yêu đời.

Sau khi đăng quang, cuộc thi "Miss & Mrs Vietnam Europe 2018" Á hậu Hoàng Yến đã gửi lời tri ân sâu sắc đến với khán giả của mình. Hoàng Yến cho biết: "Nếu không có sự quan tâm, cổ vũ từ người thân và đặc biệt là quý khán giả, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ nhiệt tình cho Hoàng Yến trong vai trò ca sĩ cũng như đấu trường nhan sắc thì đã không có một Hoàng Yến tự tin như ngày hôm nay. Với Hoàng Yến khán giả là sức mạnh tinh thần to lớn nhất để Hoàng Yến có thể nổ lực hơn để vượt qua bao khó khăn trên con đường phía trước".


Hoàng Yến luôn xem những thành công của chính mình có được đều nhờ vào sự ủng hộ và yêu mến của khán giả.

Để không phụ lòng khán giả Hoàng Yến sẽ tiếp tục chinh phục con đường sự nghiệp của mình, mang những giai điệu ngọt ngào do chính mình thể hiện đến gần hơn với mọi người. Đặc biệt trong năm mới 2019 Á Hậu Hoàng Yến sẽ chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Hoàng Yến sẽ tham gia bộ phim Sitcom dài 100 tập “Alô tình ơi” của đạo diễn Vũ Huân. Hoàng Yến có thành công hay không ở lĩnh vực mới này vẫn là một con số bí ẩn. Nhưng chắc chắn đây sẽ là sự đột phá vượt bậc, đáng để người hâm mộ trông chờ và dành nhiều kỳ vọng.


Một trong những dự án đầu tiên mà Hoàng Yến đón nhận  lời mời từ Đạo diễn Vũ Huân là qua bộ phim Sitcom “Alo Tình ơi”.


Không những tiếp tục kiên trì vì sự nghiệp mà Á hậu Hoàng Yến sẽ thực hiện thêm nhiều những hoạt đồng thiện nguyện, vì cộng đồng xã hội. Đó là những việc làm ý nghĩa mà Hoàng Yến muốn gửi tặng đến tất cả những ai đang yêu mến và quan tâm đến mình như một món quà tinh thần to lớn. Tấm lòng nhân ái của Hoàng Yến sẽ là một trong những điều tuyệt vời mà khán giả luôn đồng hành bên cạnh, yêu mến và luôn ủng hộ.


Video Clip: Chuyện Tình Không Dĩ Vãng - Hoàng Yến Bolero. 




Và đây là một số hình ảnh ghi lại hành trình đăng quan ngôi vị Á hậu của Hoàng Yến:



Hoàng Yến thân thiện, dễ mến, hòa đồng với các bạn trong ngôi nhà chung ở Đan Mạch.


Vẻ kiêu sa, đầy quyến rũ trong trang phục dạ hội của Á Hậu Hoàng Yến.


Tự ti về chiều cao nhưng nhan sắc, tài năng và phẩm chất là điều mà khán giả luôn đặt niềm tin cho Á Hậu Hoàng Yến (Áo trắng).

Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác