Đạo diễn Nguyễn Minh tổ chức sinh nhật tưng bừng mừng tròn 50 tuổi

10/03/2018 04:59:00 CH
Hôm 30/09, Đạo diễn Nguyễn Minh tổ chức sinh nhật tưng bừng tại tư gia mừng ngày tròn 50 tuổi, tham dự buổi tiệc toàn là những người bạn thân thiết và học trò trong nghề của anh như: Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, Đệ nhất Quý Bà Hoa hậu Kim Hồng, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Minh Nguyệt, Hoa hậu TTDN Minh Châu, NTK Việt Hùng, Nguyễn Duy Mạnh (Giám đốc Bến Thành Media), Hoa hậu đẹp và thành đạt Thu Hải,  Á hậu TTDN Lê Thị Hoa,  Mis Người đẹp tài năng Quỳnh Hoa, Nam vương Thanh Phong, Ca sỹ Bolero Bảo Hân... Và rất nhiều học trò của Đạo diễn Nguyễn Minh.


Nguyễn Duy Mạnh - Đạo diễn Nguyễn Minh - Hoa hậu TTDN Minh Châu - Tuấn Hà Lan - NTK Việt Hùng.



Đạo diễn Nguyễn Minh quá hạnh phúc trong ngày mừng tuổi mới được bạn bè và học trò trân quý tặng nhiều bánh kem và hoa tươi.


Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan là người bạn thân thiết với Đạo diễn Nguyễn Minh nhiều năm qua.


Đệ nhất Quý Bà Hoa hậu Kim Hồng vui vẻ cùng Đạo diễn Nguyễn Minh thả Tim.


Nam vương Thanh Phong - Hoa hậu TTDN Minh Châu.


Hoa hậu doanh nhân thành đạt Minh Nguyệt.


Hoa hậu đẹp và thành đạt Thu Hải (Nữ áo đen).



Á Quân Phi Sơn "Dạ khúc xưa và nay" cùng Bà Xã Hồ Hạnh (2 người bên trái) cũng đến chung vui chúc mừng Đạo diễn Nguyễn Minh thêm tuổi mới.



Ong Viễn Khánh (Người áo thun xanh ở giữa) Chủ tịch tập đoàn cơ khí.



Hoc trò của Đạo diễn Nguyễn Minh qua từng thế hệ từ 1995-2018 và còn rất nhiều bạn đi công tác nước ngoài không về được đành lỗi hẹn năm sau.



Dàn học trò Hotgirls "Quậy tưng" khi Đạo diễn Nguyễn Minh nói lời cám ơn toàn thể khách mời tham dự buổi tiệc và hát ca khúc Happy Birthday tặng thầy Minh.

Và một số hình ảnh của buổi tiệc:




Buổi tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Đạo diễn Nguyễn Minh diễn ra trong không khi vui tươi, ấm áp đầy tình cảm quý mến kéo dài đến tận 2 giờ sáng hôm sau. Buổi tiệc kết thúc Đạo diễn Nguyễn Minh không quên nói lời cám ơn trân thành đến toàn thể bạn bè và học trò đã giành cho anh nhiều tình cảm yêu thương, trân thành nhất và anh cho biết rằng sẽ trân trọng, lưu mãi trong lòng những ký ức đẹp này mà mọi người đã giành cho anh. Và sắp tới đây Nguyễn Minh sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn "Tuần Lễ Thời Trang Doanh Nhân Việt Nam" từ ngày 23 - 25/12/2018, tiếp  sau đó vào tháng 1/2019 Nguyễn Minh sẽ lên đường sang Úc làm đạo diễn cuộc thi Hoa hậu và Nam vương tại Úc Châu.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác