Bác sỹ Võ Thành Trung mở tiệc khai trương thẩm mỹ viện La - Ratio hoành tráng với dàn Sao khủng

10/02/2018 10:56:00 CH
Vừa qua, Thẩm mỹ viện La Ratio đã có buổi khai trương tưng bừng và thành công tại số 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM với sự hiện diện chúc mừng của hơn 300 vị khách mời là những nghệ sỹ nổi tiếng, người đẹp, doanh nhân thành đạt và các cơ quan thông tấn báo chí.... Nơi đây cũng là giấc mơ và hoài bão của vị bác sỹ thẩm mỹ có tâm và có tầm Võ Thành Trung. Anh đã từng bước đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nên một cơ sở uy tín, nơi thực hiện hóa giấc mơ làm đẹp của những nam thanh nữ tú, trong đó cũng có khá nhiều nghệ sỹ của làng giải trí showbiz Việt.


Bác sỹ thẩm mỹ Võ Thành Trung - CEO Kristine Thảo Lâm - Nam vương Đoàn Thanh Tài.

Tham dự buổi khai trương có rất nhiều diễn viên, nghệ sỹ Việt đến chúc mừng và chung vui cùng La Ratio như: Nam vương - Diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Quý Bình, Ca sỹ Vũ Hà, Ca sỹ Hồ Việt Trung, Ca sỹ Lâm Khánh Chi, Ca sỹ Quốc Đại, Ca sỹ Đoan Trường, Ca sỹ Hoàng Kỳ Nam, CEO Kristine Thảo Lâm, Siêu mẫu Nam Phong, Người mẫu Xuân Trường… 


Ca sỹ Đoan Trường - Bác sỹ thẩm mỹ Võ Thành Trung - Ca sỹ Vũ Hà.

Ở Sài Gòn không khó để bạn tìm thấy một trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng nhận được những tình cảm, sự tin tưởng, ủng hộ, là nơi gửi gắm tâm tư của nhiều người như ở La Ratio. Với không gian sang trọng nắm giữa trung tâm thành phố, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đặc biệt là đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm… đó là những điểm nổi bật làm người ta nghĩ ngay đến La Ratio khi có nhu cầu làm đẹp.

Video Clip khai trương thẩm mỹ viện La Ratio của Bác sỹ Võ Thành Trung.




Diễn viên Quý Bình làm MC chính trong buổi ra mắt.


Nam vương - Diễn viên Đoàn Thanh Tài tất bật đón tiếp các nghệ sỹ đến chúc mừng.


Ca sỹ Hồ Việt Trung mặc dủ anh khá bận rộn show diễn tối hôm đó nhưng vẫn tranh thủ ghé đến chúc mừng và giao lưu cùng mọi người.


Siêu mẫu Nam Phong bên cạnh CEO Kristine Thảo Lâm xinh đẹp nổi bật trong trang phục đỏ đen.

Nếu bạn yêu thích những chương trình thiện nguyện, chắc hẳn bạn cũng từng nghe đến chương trình “BST - Kết nối nụ cười trái tim”. Đó chính là chương trình do Bác sỹ Võ Thành Trung kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ các bé thơ có hoàn cảnh khó khăn lấy lại nụ cười tươi rạng rỡ. Nhiều người yêu mến còn gọi Bác sỹ Võ Thành Trung với cái tên thân thương “Người chắp vá nụ cười trẻ thơ”.


Người mẫu Xuân Trường trong trang phục áo thun bó khoe body 6 múi.

Không chỉ là người có tấm lòng nhân ái, Bác sỹ Võ Thành Trung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Anh không phải là phù thủy nhưng có khả năng giúp nhiều người cải thiện khuôn mặt, từng vị trí trở nên cân đối và thu hút hơn. Có rất nhiều MC, người mẫu, diễn viên, nhà báo, những người nổi tiếng… là khách hàng thân thiết của Bác sỹ Võ Thành Trung.


Ca sỹ Hoàng Kỳ Nam.

Ấp ủ và xây dựng La Ratio, Bác sỹ Võ Thành Trung được mọi người hết sức ủng hộ. Không phụ kỳ vọng của mọi người, La Ratio được xây dựng khang trang, đẹp và hiện đại. Không gian ấm cúng và thanh lịch, từng góc nhỏ được décor tỉ mỉ, từ sắc màu đến bức tranh, hoa cỏ trang trí cũng được chọn lựa kỹ lưỡng. Khu vực sảnh sang trọng ở La Ratio chẳng thua kém bất cứ không gian 5 sao nào!


Ca sỹ Đoan Trường chịu trách nhiệm công bố kết quả phần rút thăm may mắn.


Lý Nguyễn - Giám đốc kinh doanh của thương hiệu Veston Mon Amie, anh là người bạn đồng hành của nhiều nghệ sỹ.


Doanh nhân Khánh Nguyễn và Nam vương doanh nhân Johnny Quách.

Bên cạnh đó, La Ratio còn được trang bị bởi những công nghệ, trang thiết bị nhập khẩu hiện đại và tiên tiến. Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ được đảm bảo, thực hiện chỉnh chu, an toàn, tỷ lệ thành công cao, những dịch vụ spa đem lại sự thoải mái và kết quả làm đẹp được khách hàng tin cậy. Từng bước, La Ratio sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất, giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh thay đổi số phận của mình với khuôn mặt xinh đẹp và thu hút hơn.


Lễ cắt băng khánh thành chính thức ra mắt thẩm mỹ viện La Ratio tại quận 3.

Được ra đời dưới sự ấp ủ của Bác sỹ Võ Thành Trung - Bác sỹ chuyên khoa Y khoa thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, qua nhiều năm lên ý tưởng và xây dựng, cơ sở thẩm mỹ do chính Bác sỹ trực tiếp làm chủ và là Bác sỹ chính trực tiếp thực hiện làm đẹp cho quý khách hàng đã chính thức “phá kén” và xuất hiện trên bản đồ làm đẹp dưới cái tên “La Ratio” cùng với khẩu hiệu “Sự hài lòng của bạn tại La Ratio là khởi nguồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi”.


Buổi khai trương thành công tốt đẹp trước sự chứng kiến nâng ly chúc mừng của toàn thể khách mời.


Tọa lạc tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Với phòng khám, phòng tư vấn, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao… cùng các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, cao cấp giúp đem lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao. Được mở ra bởi Bác sỹ Võ Thành Trung - Vị Bác sỹ tâm huyết với nghề và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hơn 10000 khách hàng, trong đó có cả các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, đồng thời Bác sỹ Trung còn là người sáng lập hội thiện nguyện KẾT NỐI NỤ CƯỜI TRÁI TIM năm 2010 - nơi đã tìm lại nụ cười cho hơn 2000 trẻ em không may bị dị tật “Hở hàm ếch” bẩm sinh; La Ratio sẽ phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu trở thành Viện Y Khoa Thẩm mỹ số một tại Việt Nam.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.



Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác