Nhiều người đẹp doanh nhân đến chúc mừng sinh nhật Lâm Triệu Minh

9/14/2018 11:56:00 SA
Vừa qua, nữ ca sỹ xinh đẹp Lâm Triệu Minh tổ chức tiệc sinh nhật lung linh, hoành tráng tại nhà hàng Biển Dương 6, 205 CMT8, Q.3, TP.HCM. Tham dự buổi tiệc không những có nhiều Sao Việt mà còn có nhiều người đẹp doanh nhân cũng đến chúc mừng và chung vui cùng chủ nhân buổi tiệc.


Doanh nhân, bầu show hải ngoại Hà Tâm - Doanh nhân Bích Trâm (Vợ Hà Tâm) - Ca sỹ Lâm Triệu Minh - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Đạo diễn Xuân Phước.


Ca sỹ Lâm Triệu Minh tràng ngập niềm vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui tươi, ấp áp tình đồng nghiệp, bạn bè, người thân đến chúc mừng Lâm Triệu Minh thêm tuổi mới luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công hơn nữa.

MV "Xin Làm Người Xa Lạ" - Lâm Triệu Minh.


Tham dự buổi tiệc ngoài dàn Sao Việt đình đám ra còn có rất nhiều người đẹp doanh nhân như: Đạo diễn Xuân Phước, Doanh nhân - Bầu show hải ngoại Hà Tâm, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng, Nữ Hoàng Wondera Hồng Nhung, Hoa hậu doanh nhân Hương Sala, Doanh nhân Bảo Duy, Doanh nhân Tôn Thất Khải, doanh nhân Đào Việt Trung, doanh nhân Phước Phạm...


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng (Giám đốc Salon Auto Huy Hoàng).


Đạo diễn lừng danh Xuân Phước.


Doanh nhân Tôn Thất Khải.


Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung (Dược mỹ phẩm Wondera).


Ca sỹ Đoan Trường - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala (Giám đốc thẩm mỹ viện Hương Sala).


Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy (Tập đoàn mỹ phẩm G-White).


Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên doanh vòng đeo tay phong thủy).


Doanh nhân Phước Phạm (Giám đốc Cty TNHH TMDV Mỹ Phẩm Skin Plus).


Lâm Triệu Minh rất vui và thật sự  hạnh phúc khi ACE đến đông đủ để chung vui và chúc mừng sinh nhật. Ngoài ra, em cũng gửi lời cám ơn chân thành đến 2 nhà tài trợ mỹ phẩm chính cho toàn bộ khách mời tham dự buổi tiệc: Chị Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung (Dược mỹ phẩm Wondera) và Chị Doanh nhân Phước Phạm (Mỹ phẩm Skin Plus). Chính vì những tình cảm quý báo này em lấy làm cám kích tấm lòng của tất cả các anh chị đã thương yêu, quý mến đến chung vui cùng em trong buổi tiệc sinh nhật hôm nay và một lần nữa em xin anh chị thương mến mà bỏ qua những thiếu sót không đáng có nếu nhân viên phục vụ chưa được chu đáo, xin chân thành cám ơn.


Nguyễn Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác