Auto - Nhà xe Huy Hoàng ưu đãi đặc biệt cho mùa cưới năm nay (2018-2019)

9/17/2018 06:30:00 CH
Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng - Giám đốc Salon Auto Huy Hoàng, hiện nay công ty chúng Tôi có chương trình tri ân khách hàng giảm giá thuê xe đến 50% cho tất cả các dòng xe từ cao cấp đến bình dân vào mùa cưới năm nay (2018-2019). Đặc biệt, quý khách đặt trước từ bây giờ thì  các dòng xe mui kín, mui trần, siêu xe được tính giá ngang bằng những dòng xe bình dân nhằm ưu đãi và tri ân khách hàng đã tín nhiệm và ủng hộ Cty.


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng chuyên kinh doanh, mua bán, trao đổi các dòng xe mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên được gọi là Hoàng siêu xe.


Hiện tại Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng đang kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh doanh bất động sản, xuất nhập khẩu, cho thuê du thuyền, mua bán, cho thuê xe ôtô với nhiều chủng loại sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với hy vọng kiếm được nhiều lợi nhuận trích ra 20% làm công tác thiện nguyện, góp 1 phần công sức giúp đỡ cho những người nghèo khó và cho xã hội. Ngoài ra, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng luôn đồng hành với tất cả ACE, bạn bè trong các chương trình lớn nhỏ gây quỹ thiện nguyện, cùng mọi người đóng góp chia sẻ yêu thương, đến những vùng sau vùng xa giúp đỡ bà con nghèo có hoàn cảnh kho khăn... đôi lúc tuy có vất vả nhưng đây là niềm vui và cũng là niềm hạnh phúc của một người sống độc thân như Huy Hoàng.




Siêu phẩm mui trần BMW i8 được Auto - Nhà xe Huy Hoàng có chế độ hậu mãi giảm giá 50% cho mùa cưới năm nay.

Kính chào Quý Khách! Salon Auto Huy Hoàng chuyên mua bán, trao đổi, cho thuê xe Ôtô cao cấp & Du thuyền... Cho thuê với hợp đồng ngắn dài hạn, giao cho Cty, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu đi lại, phục vụ đưa đón đoàn, vui chơi giải trí, quay quảng cáo, sự kiện, sinh nhật, dịch vụ cưới hỏi và các yêu cầu khác của Quý Khách, Auto - Nhà xe Huy Hoàng hân hạnh được phục vụ.


Các dòng xe cao cấp - Quý tộc nhưng Auto - Nhà xe  Huy Hoàng tính giá ngang bằng các dòng xe bình dân.

Auto - Nhà xe  Huy Hoàng để tri ân khách hàng nên có chế độ hậu mãi giảm giá 50% cho tất cả các dòng xe từ cao cấp đến bình dân trong mùa cưới 2018 - 2019 sắp đến (khoảng từ tháng 8-2018 đến 1-2019 vào thời điểm này việc thuê xe diễn ra rất sôi động). Các dòng xe mui kín, mui trần, siêu xe được tính giá ngang bằng những dòng xe bình dân nhằm ưu đãi và tri ân khách hàng đã ủng hộ Cty, nhà xe Huy Hoàng từ trước đến giờ. Quý khách vui lòng liên hệ đặt xe trước để có chế độ ưu đãi giảm giá 50% và đặt ngay từ bây giờ đến cuối 2018 để giữ chổ trước, vì vào mùa cưới có rất nhiều khách hàng đến đặt xe lúc đó có thể thiếu xe và giá thuê xe tăng rất cao. Quyền lợi của khách hàng là khi đặt xe trước có thể lựa chọn được những dòng xe ưng ý cũng như có chế độ hậu mãi tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng đã chọn.


Dàn siêu xe luôn sẵng sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Ngoài ra, Salon Auto Huy Hoàng chuyên mua bán, trao đổi xe Ôtô từ trung bình đến cao cấp. Đặt biệt xe mui kín, mui trần và du thuyền, hổ trợ khách vay đến 50%. Nhận mua bán, trao đổi Ôtô và du thuyền đã qua sử dụng. Ngoài ra, quý khách nhu cầu mua những dòng xe, du thuyền đã qua sử dụng sẽ được ưu đãi với giá tốt nhất và khi không dùng nữa có thể trao đổi hoặc mua bán sẽ ít bị mất giá hơn khi  mua dòng xe mới 100% (Vì người sừ dụng trước đã bị lỗ rồi nên những người kiếp tiếp ít lỗ hơn và cũng dễ dàng mua bán trao đổi hơn).



Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng cảm thấy vui mừng và hạnh phúc có thể hợp tác với tất cả các công ty, các doanh nghiệp, các doanh nhân thành đạt, bạn bè xa gần về tất cả các lĩnh vực kinh doanh có khả thi cũng như có tiềm năng đóng góp kinh phí để giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, lan tỏa yêu thương nhiều hơn nữa đến cộng đồng và xã hội. Ngoài ra, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng cũng mong muốn đồng hành cùng tất cả các doanh nhân, doanh nghiệp, bạn bè trong nước cũng như khắp năm châu để tích lũy, phát triển nguồn tài chính dồi dào hơn nữa có thể giúp đỡ, sẻ chia, mang yêu thương đến cho tất cả mọi người có cuộc sống khó khăn, vất vả trong cộng đồng và xã hội.



Auto - Nhà xe Huy Hoàng luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng theo từng mùa, từng sự kiện trong năm. Mùa cưới 2018 -2019 đang đến gần, với gói tài trợ giảm giá 50% tại sao chúng ta không liên hệ đặt xe trong thời gian sớm nhất để chọn cho mình gói dịch vụ ưng ý và những chiếc siêu xe yêu thích mà còn được tặng kèm hoa tươi trang trí cho xe hoa.




Đến với Auto - Nhà xe  Huy Hoàng, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng và đa dạng chủng loại các dòng xe từ cao cấp đến bình dân. Ngoài ra, quý khách có thể yên tâm với đội ngũ tài xế của chúng tôi luôn đảm bảo đúng giờ, đúng lịch trình, lái xe an toàn, lịch sự, phục vụ chu đáo với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”.


Trụ Sở Chính: C8/4a2 Phạm Hùng, cách cầu chánh Hưng Q8, 1500m bên trái (Salon Auto Huy Hoàng).
Trụ Sở 2: 301b An Dương Vương, Q.5 (Gốc ngã tư trần bình trọng Q.5) 

Quy khách vui lòng vào Zalo, FB số phone: 0902999679, Mr: Hoàng siêu xe.



Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác