Doanh nhân Nguyễn Thị Bình trao tặng 200 phần quà cho ngày hội phụ nữ

10/21/2018 04:28:00 CH
Vừa qua, nhân ngày hội phụ nữ Việt Nam doanh nhân Nguyễn Thị Bình phó giám đốc Cty TNHH Giáp Bình, đại diện hệ thống Honda Head Giáp Bình Dương đã trao tặng cho chị em phụ nữ phường An Phú 200 phần quà nhằm giúp cho các Chị có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống.


Doanh nhân Nguyễn Thị Bình (Áo đỏ) cùng các nhân doanh khác được đại diện Hội phụ nữ phường An Phú trao tặng bằng khen vì có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội.


Doanh nhân Nguyễn Thị Bình phát biểu và chia sẻ những thành công của bản thân trong ngày Hội phụ nữ.


Bà Nguyễn Thị Bình cho biết thêm: "Để thành công như ngày hôm nay Vợ Chồng Tôi cũng gặp muôn vàng khó khăn, vất vả từ những ngày đầu vào Nam lập nghiệp. Vào những năm 2000 chúng Tôi từ Thanh Hóa vào Bình Dương sinh sống và làm ăn tại đây, thời gian mới vào lạ nước lạ cái nên làm rất nhiều công việc để kiếm sống, dần dần tích lũy được chút vốn liến mở cửa hàng bán xe đạp phục vụ nhu cầu đi làm của anh chị em công nhân. Thời gian sau nhu cầu và đời sống của công nhân được năng cao nên vấn đề đi lại cũng phát triển theo và họ chuyển sang đi xe gắn máy ngày càng nhiều hơn. Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, năm 2006 Vợ Chồng Tôi bắt đầu thành lập Cty TNHH Giáp Bình chuyên kinh doanh xe gắn máy của thương hiệu Honda và Suzuki. Hiện nay Cty chúng Tôi đã mở rộng thị trường kinh doanh rộng khắp trên địa bàn tỉnh Bình Dương với 7 cửa hàng xe máy được Honda và Suzuki ủy quyền".


Doanh nhân Nguyễn Thị Bình là khách mời danh dự của ngày hội phụ nữ.


Bà Trần Thị Bạch Yến - Phó Chủ tịch UBND Phường An Phú.


Bà Lê Thị Thúy Kiều - Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ Phường An Phú.


Bà Nguyễn Thị Bình cùng chị em hội phữ nữ đóng góp vào quỹ "Heo Đất" nhằm giúp đỡ những chị em phụ nữ phường An Phú.


Tiết mục văn nghệ do chị em phụ nữ phường An Phú thể hiện.



Hệ thống Honda Head Giáp Bình Dương trao tặng 200 phần quà cho các chị em ở phường An Phú nhân ngày Hội phụ nữ.



Doanh nhân Nguyễn Thị Bình dù rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh xe gắn máy với thương hiệu Head Giáp Bình Dương nhưng Chị luôn có tâm làm việc thiện, yêu thương và sẻ chia với cộng đồng, giúp đỡ mảnh đời bất hạnh... Chị tích cực tham gia và kêu gọi mọi người chung tay góp sức, giúp đỡ đều đặn hàng tháng cùng với BLĐ phường An Phú thăm hỏi động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường. Ngoài ra, hệ thống Head Giáp Bình Dương áp dụng chương trình thay nhớt, kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí vào các ngày thứ 5 trong tuần vào “Khung giờ vàng “ cho tất cả mọi người sử dụng xe máy mang thương hiệu Honda.

Chị chia sẻ thêm: "Với tôi trên cương vị nữ doanh nhân thành đạt là phải thành công, hạnh phúc cả trong gia đình và xã hội. Đối với xã hội, tôi luôn quan niệm rằng “doanh nghiệp phát triển phải gắn liền với lợi ích cộng đồng”. Những đóng góp cho xã hội chính là thước đo thành công của doanh nghiệp. Lời mà Tôi nhắn nhủ muốn gửi đến cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) là tất cả chúng ta muốn thành công, hãy luôn giữ vững 3 chữ "Tâm - Tầm - Tín". Xin chúc các chị em mạnh khỏe và xinh đẹp, luôn giữ cho mình sự tỉnh táo, sáng suốt để làm đẹp cho đời bằng chính vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông và bằng hiệu quả công việc, đóng góp cho xã hội, cộng đồng".



Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác