Hoa hậu DN Vũ Thanh Thảo phó BTC cuộc thi hoa hậu & Nam vương DN người Việt toàn cầu tại Hàn Quốc

11/21/2018 12:01:00 CH
Ngày 19/11/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình họp báo công bố mùa 2 của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018. Cuộc thi lần này sẽ được diễn ra từ ngày 15/01/2019 đến ngày 20/01/2019 tại thành phố Deagu - Hàn Quốc. 

Trong cuộc thi này và cũng như các chương trình diễn ra trong thời gian qua, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo với vai trò phó BTC chương trình là người hỗ trợ đắc lực cho trưởng BTC, kiêm trưởng ban nghệ thuật Nam vương doanh nhân Huy Hoàng chu toàn mọi việc và đưa các chương trình ngày càng tiến xa hơn vươn tầm ra thế giới.


Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân - Á hậu Nguyễn Thanh Huyền - Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc - Nam vương doanh nhân Huy Hoàng - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn - Cố vấn cấp cao Phan Thanh Long.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu, là sân chơi không những dành cho phái yếu mà còn dành cho cả phái mạnh, những nữ doanh nhân tài sắc, những nam doanh nhân thành đạt. Sân chơi mang tầm cỡ quốc tế này đã để lại ấn tượng trong mùa giải năm đầu tiên và với mùa 2 lần này hứa hẹn đã được tổ chức hoành tráng và đẳng cấp hơn nữa vì Nam vương doanh nhân Huy Hoàng tham gia tồ chức cuộc thi này với vai trò là trưởng ban tổ chức, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo và  Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn đồng phó BTC cuộc thi.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa) xinh đẹp, rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật giữa buổi họp báo.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng tự tin trả lời các câu hỏi mà phóng viên báo đài đặt ra về cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc đầu năm 2019.

Nhằm giới thiệu những nền văn hóa truyền thống đa dạng các dân tộc của tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Cuộc thi này không những là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế dành cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà còn tôn vinh giá trị truyền thống dân tộc từ sắc đẹp đến tài năng cho cả nam lẫn nữ. Từ cuộc thi này, người phụ nữ hiện đại sẽ tự tin tỏa sáng, cất cao tiếng nói của phái yếu nhưng không hề yếu như cách nhìn xưa cổ và người đàn ông bản lỉnh sẽ thể hiện được đẳng cấp của người đầu tàu phải toàn diện về mọi mặt.

Video Clip: Công bố buổi họp báo cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018".



Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn phó BTC cuộc thi.


Vợ Chồng tổng đạo diễn Trần Vũ Huân - Trang Audi.


Á hậu Nguyễn Thanh Huyền - Ca sỹ Nguyên Vũ (Host BGK) - Á hậu doanh nhân Nguyễn Bảo Châu - Siêu mẫu Nam Phong.


Ca sỹ: Lâm Triệu Minh - Việt Quang.


Diễn viên truyền hình Ôn Bích Hằng - Vũ Thanh Thảo - Diễn viên Nguyễn Trường Thịnh - Á khôi Nguyễn Quốc Hòa - Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh.


Hoa hậu du lịch Lý Thu Kiều - Siêu mẫu Tuyết Trần - Ca sỹ Akira Phan - Á hậu Mai Phương Trang.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật) - Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung.


Nam vương Thanh Phong và Đạo diễn Nguyễn Minh.


Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Á hậu Thúy Anh.


Đối tượng thí sinh tham gia sân chơi này đòi hỏi cũng không quá khắc khe, chỉ cần là Nam thanh Nữ  tú hiện đang là doanh nhân điều hành doanh nghiệp, độ tuổi từ 20 tuổi đến 65, được phân ra thành 2 bảng. Bảng tuổi từ 20 - 35 và bảng từ 36 - 65, đa quốc tịch. Đặc biệt phải có một phần năng khiếu nào đó là thế mạnh, ngoài “nhan sắc” là yếu tố bắt buột. Một yếu tố cần có nữa là phải yêu thích các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng tất cả sẽ hội tụ trong 4 chữ "Sắc - Tâm - Tài - doanh nghiệp".


Thành phần ban giám khảo trên sân khấu: Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Ca sỹ Nguyên Vũ - Á khôi Nguyễn Quốc Hòa - Nhà báo Minh Tuyền.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã giới thiệu thành phần ban giám khảo gồm có: trưởng ban giám khảo ca sỹ Nguyên Vũ, Á Khôi Quốc Hòa, nhà báo Minh Tuyền, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, đạo diễn Vũ Huân, Hoa khôi Sally Nguyễn, NTK Hoa hậu Nhật Phượng... những người cầm cân nảy mực cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Người Việt Toàn Cầu 2018 năm nay tại xứ sở “Kim Chi”.

Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn phó BTC chia sẻ: "Vòng chung kết được tổ chức tại Deagu - Hàn Quốc, gồm có 30 thí sinh là những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, sẽ tranh tài ba, bán kết, chung kết vì cộng đồng và chung kết xếp hạng. Bên cạnh đó cuộc thi sẽ kết hợp với rất nhiều các hoạt động khác như: từ thiện, liên kết doanh nghiệp trên toàn thế giới. Qua đó tạo sự kết nối nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp đến với các đối tác, khách hàng tiềm năng trên thị trường hội nhập quốc tế".




Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân rất lạc quan, tự tin, vui tươi khi đang làm việc mặc dù chương trình đang diễn rất căng thẳng nhưng với tài đạo diễn của Anh nên chương trình diễn ra êm xuôi và thành công ngoải mong đợi.


Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy nhà tài trợ mỹ phẩm G-White tặng khách mời tham dự sự kiện.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng với vai trò trưởng BTC cuộc thi mong muốn đưa ra những thông điệp ý nghĩa như sau: đoàn kết - gắn bó - chia sẽ với cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 hứa hẹn là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới và tiến thêm một bước phát triển nữa trong sự nghiệp của nam doanh nhân. Buổi họp báo đã diễn ra thành công rực rỡ ngoài sự mong đợi, được sự ủng hộ mạnh mẽ, yêu thương của cả cộng đồng như: Nghệ sỹ, Doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi, Nam vương, Á vương, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, phóng viên báo đài...



Nơi tiếp nhận hồ sơ dành cho thí sinh và nhà tài trợ:

1/ 145 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.I, TP.HCM
2/ 131 Nguyễn Văn Cừ , P.2, Q.5, TP.HCM.
3, C8 Phạm Hùng, Q.8, TP.HCM (Salon Auto Huy Hoàng)

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0902.999.679
Nam vương doanh nhân Huy Hoàng: Trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật - Tổng giám đốc Cty Auto Huy Hoàng.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.





Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác