Nam vương Huy Hoàng doanh nhân tài năng giàu lòng nhân ái

11/06/2018 04:33:00 CH
Nam vương Huy Hoàng không những là một doanh nhân tài năng, thành đạt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh mua bán, trao đổi, cho thuê xe hơi, du thuyền, bất động sản... mà còn là một doanh nhân giàu lòng nhân ái, thương người, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh và chuyên tâm làm công tác thiện nguyện nhằm lan tỏa yêu thương đến cộng đồng và xã hội mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi trong chuyến thăm và tặng quà cho các nghệ sỹ lão thành tại viện dưỡng lão nghệ sỹ quận 8, TP.HCM.

Hiện tại Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đang tất bật chạy đua với thời gian chuẩn bị ra mắt chương trình đầy ý nghĩa "Bức tường Nghệ Sỹ" sẽ diễn ra vào ngày 09/11/2018 tới đây nhằm giúp đỡ những nghệ sỹ nghèo - neo đơn, gặp khó khăn trong cuộc sống với vai trò là trưởng ban tổ chức chương trình và có sự hổ trợ đắc lực của đạo diễn tài ba Trần Vũ Huân cùng Ekip thực hiện. Hy vọng "Bức tường Nghệ Sỹ" là một chương trình đầy ý nghĩa, đậm tính nhân văn sâu sắc sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận để chương trình lan tỏa yêu thương, gây tiếng vang trong cộng đồng ngày một lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ lâu dài.


Thiệp mời chương trình "Bức tường Nghệ Sỹ" diễn ra ngày 09/11 tại sân khấu Trịnh Kim Chi số 259 Hậu Giang, P.5, Q.6, TP.HCM.



Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đến thăm và tặng quà cho các nghệ sỹ lão thành.


Doanh nhân Tôn Thất Khải - Đạo diễn Trần Vũ Huân - Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đến nhà thăm hỏi và tặng quà cho NSND Giang Châu đang gặp phải cơn bệnh hiểm nghèo (Bệnh Thoái hóa não dẫn đến không nói được).



Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đang ký vào sổ hổ trợ cho các nghệ sỹ lão thành.

Nam  vương doanh nhân Huy Hoàng chia sẻ: "Để lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, xã hội ngày một lớn mạnh và ấp ấm tình yêu thương gữa người với người, Huy Hoàng mong muốn tất cả các ACE nghệ sỹ, doanh danh, các mạnh thường quân, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm... chúng ta cùng chung tay góp sức chia sẻ yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống để họ có được niềm vui trong cuộc sống trọn vẹn hơn. Ngoài những đóng góp thiết thực ra các ACE có thể ủng hộ, sử dụng dịch vụ cho thuê, mua bán, ký gửi xe hơi - du thuyền của Salon Auto Huy Hoàng để Huy Hoàng có thêm phần kinh phí đóng góp vào quỹ thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng. Mọi thông tin và tấm lòng thơm thảo cúa quý Anh Chị đóng góp vào quỹ thiện nguyện xin liên hệ trực tiếp với Nam  vương doanh nhân Huy Hoàng số phone: 0902.999679. Huy Hoàng rất mong được đón nhận sự chung tay góp sức đầy tình thương yêu của mọi người luôn dành cho người mảnh đời khốn khó và kém may mắn trong cuộc sống thường ngày nhiều tình yêu thương hơn cũng như cho đi là hạnh phúc".


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng các nghệ sỹ, doanh nhân trao cho Nghệ sỹ Đức Hiền một ít kinh phí thể hiện tấm lòng thơm thảo, sẻ chia đến các cựu nghệ sỹ tại viện dưỡng lão quận 8.




Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo và Á hậu Thúy Anh thăm trại trẻ em mồi côi - di tật bẩm sinh tại huyện Củ Chi, TP.HCM.



Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng đoàn viếng thăm trao phong bì, tặng sữa và gạo cho đại diện trại trẻ em mồi côi - dị tật.

Chương trình "Bức tường Nghệ Sỹ" do Nam vương doanh nhân Huy Hoàng giữ vai trò trưởng ban tổ chức nhưng được đạo diễn trần Vũ Huân lên ý tưởng và sáng lập. Đây không chỉ là một chương trình đầy ý nghĩa, có tính nhân văn cao mà còn là một chương trình kết nối yêu thương, biết trân trọng những nghệ sỹ lão thành đã một thời cống hiến và đưa nghệ thuật nước nhà phát triển đến ngày nay. Và giờ đây các Bác đã tuổi cao sức yếu phải sống trong bệnh tật, khó khăn trong sinh hoạt thường ngày, không người chăm sóc rất được sự đồng lòng, chung tay góp sức của mọi người để tuổi xế chiều của các Bác được âm áp hơn trong vòng tay yêu thương của chúng ta cũng như toàn xã hội.



Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ Sở Chính : C8/4A2 Phạm Hùng, cách cầu chánh Hưng Q8, 1500m bên trái (Salon Auto Huy Hoàng)
Trụ Sở 2: 131 Nguyễn Văn Cừ, P.2 Q.5, TP.HCM  
Quý khách liên hệ trực tiếp Mr: Hoàng siêu xe (Nam Vương Doanh Nhân Huy Hoàng), Tel: 0902999679.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác