Doanh nhân Tôn Thất Khải ngồi ghế BGK cuộc thi “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc”

1/18/2019 02:42:00 CH
Hôm 15/01 vừa qua, tại trung tâm hội nghị yến tiệc Gala Center (TPHCM), báo Sân khấu TP.HCM và công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Tô Trần đã tổ chức họp báo công bố cuộc thi “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc”. Trong cuộc thi này doanh nhân Tôn Thất Khải là một trong vị giám khảo công tâm, cũng là người cầm cân nảy mực cho nhiều cuộc thi vừa qua.


Doanh nhân Tôn Thất Khải - Á hậu, ca sỹ Hoàng Yến - Diễn viên Ngân Quỳnh - Doanh nhân Trang Audi.

Tôn Thất Khải không những là một doanh nhân thành đạt mà còn là một vị giám khảo có uy tín trong nhiều cuộc thi nhan sắc cũng như tài năng. Doanh nhân Tôn Thất Khải được nhiều người biết đến trong lĩnh vực kinh doanh sợi vải, Anh không những là một doanh nhân có tên tuổi vượt trội trên thị trường vải sợi mà còn khẳng định vị thế ở thị trường trong và ngoài nước. Năm 2014, Anh bắt tay vào việc đẩy mạnh đầu tư lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam. Với các đầu nhạy bén, thấu hiểu xu thế phát triển cùng những nguyên tắc riêng trong kinh doanh của mình, doanh nhân Tôn Thất Khải rất thành công trong nhiều lĩnh vực anh theo đuổi và đã nhanh chóng tạo được vị trí vững chắc tại Việt Nam. 


Đạo diễn & biên kịch Lâm Quang Tèo.


Ca sỹ Lâm Hùng.


Á hậu Thúy Anh - Ca sỹ Đoan Trường.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi và Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân.


Hoa hậu - DJ Rita Đặng.


Bầu show hải ngoại Quí Ngọc (Bên trái) - Doanh nhân Trịnh Công Sơn (Áo vàng).


Á hậu Phạm Hoàng Yến - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Doanh nhân Đào Việt Trung.


Ca sỹ nhí Trà My.


Á hoàng Lưu Nguyễn.


Bác sỹ thẩm mỹ Lê Văn Sẽ - Tôn Thất khải - Ca sỹ Tấn phương - Ca sỹ Nguyễn Thiện - Ca sỹ nhí Trà My.

Cuộc thi nhằm đáp ứng sự yêu thích, đam mê ca hát của người lao động và phát động phong trào văn nghệ quần chúng, tạo sân chơi giải trí lành mạnh trong hoạt động văn hóa văn nghệ, phát hiện nhân tố tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc, lần đầu tiên đạo diễn Trần Vũ Huân kết hợp cùng doanh nhân Nguyễn Tấn Chương tổ chức cuộc thi mang tên “Giai điệu xanh – Vang mãi tình yêu âm nhạc” một cuộc thi về tài năng ca hát, biểu diễn các loại nhạc cụ, ca múa nhạc, nhạc kịch...


Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc”.

Ban giám khảo gồm NSUT – Á hậu Trịnh Kim Chi (Trưởng BGK), nhà báo Minh Tuyền (Phó BGK), nhạc sỹ Lê Quang (giám khảo chuyên môn âm nhạc), diễn viên Ngân Quỳnh (Giám khảo chuyên môn diễn xuất) cùng các thành viên: Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến, doanh nhân Tôn Thất Khải, bác sỹ thẩm mỹ Lê Văn Sẽ, ca sỹ - hoa hậu Amy Lê Anh, ca sỹ Nguyễn Thiện.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác