Nhóm thiện nguyện Bốn Phương chung tay vì cộng đồng giúp đỡ Bà Con nghèo, khó khăn

3/08/2019 12:45:00 SA
Vừa qua, Nhóm thiện nguyện Bốn Phương do Hoa khôi Phương Nhã Trúc làm trưởng nhóm cùng một số người đẹp doanh nhân, mạnh thường quân tổ chức chuyến thiện nguyện trao quà nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Ngoài những phần quà thiết thực như: Gạo, mì tôm, nước mắm và dầu ăn nhóm còn tặng thêm phong bì tiền mặt cho những Bà Con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống.


Nhóm thiện nguyện Bốn Phương trao quà giúp đỡ Bà Con nghèo tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Thành viên chính của Nhóm thiện nguyện Bốn Phương gồm các anh chị sau: Hoa khôi Phương Nhã Trúc (Trưởng nhóm), doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên gia phong thủy), doanh nhân Trần Thị Giang (Giám đốc Spa Gigi), Hoa hậu quốc tế Trần Phượng, doanh nhân Âu Dương Phong, cà phê Trúc Linh cùng các mạnh thường quân.


Đại diện UBND xã Tân Hà có đôi lời phát biểu và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên Nhóm thiện nguyện Bốn Phương đã có những cử chỉ cao đẹp giúp đỡ những Bà Con có hoàn cảnh khó khăn của xã nhà.


Hoa khôi Phương Nhã Trúc được Bà phó chủ tịch UBND xã tặng hoa tri ân.



Hoa khôi Phương Nhã Trúc và doanh nhân Đào Việt Trung mong muốn sau này sẽ vận động nhiều anh chị em doanh nhân thành đạt, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân mà chúng tôi quen biết đóng góp, giúp đỡ Bà Con xã nhà nhiều hơn nữa để ngày càng lan tỏa cho cộng đổng và xã hội.


Doanh nhân Trần Thị Giang (Giám đốc Spa Gigi).


Doanh nhân Thùy Dung - Hoa hậu quốc tế Trần Phượng - Hoa hậu phu nhân quốc tế 2018 Mỹ Liên Hương - Hoa hậu doanh nhân Lệ Quyên (Hoa hậu có làn da đẹp) - Doanh nhân Phương Linh.


Doanh nhân Âu Dương Phong có nhiều đóng góp, giúp đỡ cho Bà Con hàng năm.


Các bạn thành viên của nhóm rất hào hứng và luôn thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách.


Một số hình ảnh của nhóm trao quà giúp đỡ Bà Con nghèo:







Với mỗi tấm lòng của Nhóm thiện nguyện Bốn Phương tuy không đáng là bao nhưng luôn đem lại niềm vui, sự hạnh phúc huân hoan luôn nở nụ cười trên môi của những Bà Con nghèo lòng biết ơn và niềm tin cho ngày mai tươi sáng.



Hoa khôi Phương Nhã Trúc chia sẻ: "Xin chào các anh chị em thành viên trong hội của nhóm thiện nguyện bốn phương đã chung tay góp sức cho Phương Nhã Trúc làm được một chương trình ý nghĩa trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi và người khuyết tật tại xã Tân Hà huyện, xã Lâm Hà. Tôi là trưởng nhóm rất mong các thành viên trong chuyến đi vừa qua nếu có gì sai sót mong mọi người thông cảm mà bỏ qua. Và rất mong được sự góp ý từ các thành viên của nhóm để nhóm thiện nguyện bốn phương ngày càng được nhân rộng có thêm nhiều thành viên mới hơn nữa để chúng ta cùng chung tay góp sức, giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, thiếu may mắn trong cuộc sống có được một chút an ủi để vui sống. Một lần nữa tôi xin thay mặt cho các vị  lãnh đạo địa phương cùng các bà con xã Tân Hà, huyện Lâm Hà gửi đến tất cả thành viên trong nhóm một lời cảm ơn trân thành và sâu sắc nhất. Tuy nhiên, qua đây tôi mong muốn mỗi thành viên chúng ta có một tinh thần nhân ái để nhóm có thể thực hiện nhiều chương trình hơn thế nữa. Xin trân thành cảm ơn các thành viên trong nhóm đã tin tưởng giao cho tôi vai trò trưởng nhóm".


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác