Dược sĩ Nguyệt Ánh: Bà Mẹ bỉm sữa 3 con phát triển kinh tế nhờ kinh doanh sản phẩm Zenpali

6/24/2019 12:05:00 CH
Nguyệt Ánh hiện là 1 dược sĩ bán thuốc tại khu vực Hoài Đức - Hà Nội. Trong thời gian mang bầu Bé thứ 3 và chờ ngày sinh nở đến nay Cô chỉ ở nhà chăm sóc các con và quán xuyến gia đình. Thời gian đầu Cô bị stress nặng từ việc chăm sóc con cái và chu toàn kinh tế gia đình. 



Dược sĩ Nguyệt Ánh cùng 3 Con nhỏ đáng yêu của mình.

Vào một dịp tình cờ, Nguyệt Ánh gặp gỡ chị Bùi Thị Lan Hương trong lúc đang lang thang trên mạng, cả 2 trò chuyện và trao đổi qua lại thì được Chị giới thiệu về sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali nên lấy vài hộp về dùng thử. Chỉ sau 1 tuần trãi nghiệm sản phẩm Tôi thấy hiệu quả khá bất ngờ răng trắng sáng hẳn ra, miệng thì thơm mát hơn nên Tôi quyết định bắt tay vào thử sức kinh doanh với số vốn ít ỏi chỉ 680K mà thôi. 




Chân dung của bà Mẹ bỉm sữa 3 con Nguyệt Ánh.

Thật ngạc nhiên chỉ sau 2 tháng kinh doanh được sự ủng hộ nhiệt tình của Chồng và sự giúp đỡ tận tâm của chị Lan Hương và nhiều đồng nghiệp nên hiện nay Nguyệt Ánh đã trở thành Tổng đại lý phân phối bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali với doanh số lên đến hơn trăm triệu đồng mỗi tháng và giúp đỡ được rất nhiều bà Mẹ bỉm sữa khác kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali này.


Dược sĩ Nguyệt Ánh được trao tặng danh hiệu từ tập đoàn Phan Thị.



Nguyệt Ánh chia sẻ: "Tôi muối gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - Lê Diên Hạnh, Boss hoa hậu doanh nhân Phan Thuỷ Tiên và giám đốc kinh doanh Bùi Thị Lan Hương đã tạo điều kiện tốt, giúp đỡ Tôi rất nhiều trong việc kinh doanh và phân phối sản phẩm đến tận tay khách hàng".


Dược sĩ Nguyệt Ánh nhận bằng khen cùng các đồng nghiệp.

Hiện tại mong muốn lớn nhất của Nguyệt Ánh bây giờ là có thể cố gắng hết mình giúp đỡ thật nhiều bà Mẹ bỉm sữa khác cùng các bạn trẻ là sinh viên, học sinh kiếm thêm thu nhập, ổn định kinh tế có cuộc sống đầy đủ, thăng hoa, đáng sống hơn và Tôi xin hứa trong năm nay sẽ là năm bùng nổ về doanh số, hết mình giúp đỡ đội nhóm và nhiệt huyết với công việc nhiều hơn.


Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác