DN Đông Phương tưng bừng mừng Tân Niên Học viện thẩm mỹ & Cty bất động sản ngày đầu năm mới

2/05/2020 09:44:00 CH
Hôm 03/02 (Tức ngày vía Thần Tài mùng 10 Tết), doanh nhân Trần Thị Đông Phương - Chủ tịch Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông - Tổng giám đốc điều hành bất động sản và xây dựng, nhà đất Đông Phương đã mở tiệc tưng bừng mừng Tân Niên Cty đi vào hoạt động trở lại sau 2 tuần nghỉ Tết. 


Ông Phạm Tấn Phát (Giám đốc điều hành tài chính) - Tuyết Ny (Giám đốc điều hành Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông)  - Doanh nhân Trần Thị Đông Phương (Chủ tịch Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông - Tổng giám đốc điều hành bất động sản và xây dựng, nhà đất Đông Phương) -  Võ Phúc Nhi (Trưởng phòng chuyên viên khách hàng) cùng đội Lân Sư Rồng mừng Tân Niên cầu mong năm mới thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công trong kinh doanh...



Doanh nhân Trần Thị Đông Phương chia sẻ: "Trong năm mới 2020 Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông - Cty bất động sản và xây dựng, nhà đất Đông Phương có nhiều thách thức trước mắt và cũng có nhiều tiềm năng lớn với các đối tác trong và ngoài nước. Với cương vị là Tổng giám đốc Cty, Tôi sẽ cố gắng lèo lái con thuyền kinh doanh của Cty đi đúng hướng, đúng mục tiêu và phát triển ngày càng tốt hơn để mang lại niềm tin mà khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong những năm qua".


Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh dù khá bận lịch quay đầu năm nhưng vì chỗ thân tình anh tranh thủ đến chúc mừng doanh nhân Đông Phương khai trương đầu năm luôn hồng phát.


Chủ tịch - Tổng giám đốc Trần Thị Đồng Phương bắt tay hợp sức để thành công cùng Giám đốc điều hành tài chính Ông Phạm Tấn Phát.


Ông Đỗ Ba Đình - Diễn viên Hoàng Thanh - Vợ Chồng Nguyễn Ngọc Bích (Việt kiều Mỹ - Cậu Mợ của doanh nhân Trần Thị Đông Phương).


CEO Tô Đình Trung đến chúc mừng người chị thân thiết khai trương Cty đầu năm mới.


Hoa hậu nhân ái Trương Ngọc Thọ và Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo được doanh nhân Đông Phương lì xì những tờ 2 đô la may mắn dịp đầu năm.


Nghệ sĩ xiếc Tiến Đạt.




Buổi tiệc mừng Tân Niên diễn ra trong không khí ấm áp với những người bạn chân tình, mặc dù khách mời đến dự không đầy đủ cho lắm vì công việc bận rộn ngày đầu năm nhưng với tấm lòng trân quý của các tình yêu Đông Phương rất xúc động và vô cùng biết ơn. Một lần nữa Đông Phương không biết nói gì hơn ngoài sự cám ơn chân thành nhất đến với các tình yêu đã đến chung vui cùng Đông Phương ngày đâu năm mới.


CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác