Doanh nhân Đoàn Tuyết Lan ủng hộ 300 triệu vì tình yêu thương trẻ em mồ côi, khuyết tật

4/15/2020 03:59:00 CH
Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc và là người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Mẹ của 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật trong thời gian qua kêu gọi sự chung tay, giúp đỡ của cộng đồng trước sự khó khăn, thiếu thốn về mặt tài chánh trong việc nuôi dưỡng trẻ cô nhi. Hưởng ứng lời kêu gọi của Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương doanh nhân Đoàn Tuyết Lan chủ tịch HĐQT Cty cổ phần khách sạn Hồng Vận ủng hộ 300 triệu đồng giúp Trung tâm có điều kiện nuôi dưỡng các em tốt hơn vượt qua đại dịch Covid 19.



Doanh nhân Đoàn Tuyết Lan chủ tịch HĐQT Cty cổ phần khách sạn Hồng Vận.


Doanh nhân Đoàn Tuyết Lan chia sẻ: "Qua sự giới thiệu của Đại đức Thích Trúc Thái Minh về cuộc sống khá khó khăn của các cháu mồ côi được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương trong mùa đại dịch Covid 19. Tôi rất xúc động và đồng cảm với cuộc sống của các cháu cô nhi nên đã quyết định chung tay đóng góp một phần công sức cho việc làm có ý nghĩa này nhằm chia sẻ yêu thương đến các cháu và mong cho các cháu có được cuộc sống đầy đủ hơn. Qua đây, Tôi cũng mong muốn những trái tim nhân ái, những tấm lòng vàng của cả cộng đồng luôn yêu thương trẻ em hãy chung tay, góp sức, giúp đỡ cho các cháu vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid 19".


Khách sạn Hồng Vận tại khu 1, phường Hạ Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.


Đại đức Thích Trúc Thái Minh (Áo vàng) trụ trì chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh.


Được sự giới thiệu và chia sẻ của Đại đức Thích Trúc Thái Minh với tấm lòng nhân ái giúp đỡ các cháu trẻ cô nhi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận, địa chỉ tại khu 1, phường Hạ Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Trung tâm nhằm chung tay hỗ trợ đại gia đình có hơn 300 trẻ em mồ côi, khuyết tật. Với những khó khăn không hề nhỏ trong mùa đại dịch Covid 19 như hiện nay, các chi phí như: điện, nước, ăn uống hàng ngày, chăm sóc sức khỏe, khẩu trang y tế, nước diệt khẩu... Trung tâm luôn thiếu hụt nghiêm trọng về mặt tài chánh nên rất cần sự chung tay góp sức giúp đỡ của cả cộng động và xã hội. Và những điều tốt đẹp đã đến, Trung tâm chúng con vô cùng biết ơn Đại đức Thích Trúc Thái Minh vừa rồi đã trao tặng 500 triệu đồng và được sự giới thiệu của Đại đức Cty cổ phần khách sạn Hồng Vận đã có những đóng góp thiết thực vô cùng quý báo. Bên cạnh đó, chúng con rất mong sự quan tâm của các cơ quan truyền thông, báo đài đưa tin đến với cộng đồng giúp đỡ chúng con, chúng con vô cùng biết ơn rất nhiều.



Vừa qua, Đại đức Thích Trúc Thái Minh cũng đã ủng hộ cho các cháu cô nhi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương 500 triệu đồng để có thêm kinh phí mua máy tính, máy chiếu cho các cháu học trực tuyến qua mạng theo yêu cầu của nhà trường. Đây là tấm lòng cao quý của Thầy đã giành tình cảm tốt đẹp nhất cho các cháu, cùng chia sẻ bớt gánh nặng với Trung tâm để các cháu có điều kiện tốt mà học tập cũng như năng cao thể chất và trí tuệ.



Các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân viếng thăm cùng chụp ảnh lưu niệm với các cháu cô nhi.



Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương cho biết thêm: Thật ra nhiều gia đình nuôi 1 hoặc 2 con mà còn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn học của con trẻ huống chi Tiểu Hương nuôi hơn 300 đứa trẻ mà đa phần là trẻ khuyết tật thì khó khăn, vất vả biết dường nào. Ngoài việc nuôi ăn ở ra Tiểu Hương còn phải lo tất tần tật mọi thứ như: cho các bé học văn hóa, học công nghệ thông tin, rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe cho các bé, đào tạo nghề cho các em sắp trưởng thành, thuê giáo viên đào tạo năng khiếu cho các bé có tố chất để tham gia thi đấu... Nhưng vì tương lai của các con sau này Tiểu Hương muốn các con có tương lai tươi sáng hơn, trở thành người có ích cho xã hội, tri ân đến cộng đồng đã từng giúp đỡ mình.







Việc nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương các em được học văn hóa, rèn luyện thể chất hàng ngày, rèn luyện năng khiếu, học tin học, tham gia những môn thể thao yêu thích...


Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương đại diện các con cám ơn tấm lòng trân quý của cả cộng đồng, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân rất nhiều đã đồng hành, chung tay, giúp đỡ, chia sẻ yêu thương để các con có điều kiện tốt nhất có thể mà học tập cũng như rèn luyện sức khỏe trẻ thơ. Rất mong sự quan tâm, chung tay và góp sức của cả cộng đồng ngày càng nhiều hơn nữa để các bé yên tâm mà học tập vì trẻ em hôm nay thế giới ngày mai.




Rất mong sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng. Để giúp các cháu có điều kiện học tập tốt hơn đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Địa chỉ liên lạc Trụ Sở Bình Dương
• Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
• Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908
• Website: www.huynhtieuhuong.org
Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương
Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Số swift code của ACB: ASCBVNVX
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
CN HCM (Vietcombank)
Tài khoản: 007.1.00.0641457
Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.


TCV.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác