GIDIFA Việt Nam tổ chức thành công lễ ký kết xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và khách hàng quốc tế

1/15/2024 11:50:00 SA
Vừa qua, Hiệp hội doanh nhân GIDIFA Việt Nam kỷ niệm 6 năm thành lập và diễn ra lễ xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và các nước như:  Hoa Kỳ, Nigeria, Singapode, Kenya, Đài Loan. Trong 5 năm qua, GIDIFA Việt Nam tự hào đã có những đóng góp to lớn trong việc đưa doanh nghiệp Việt Nam hội nhập với thế giới thông qua hoạt động giao thương với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới.


Đại diện GIDIFA Việt Nam, Chủ tịch Trần Lê Thu Thảo ký kết hợp tác thương mại với đối tác thương mại Hoa Kỳ


Nhân dịp này, Đại hội Gidifa Việt Nam tổ chúc buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập

Với nền kinh tế chia sẻ trong một thế giới phẳng, chúng ta không còn giới hạn việc giao thương trong nước mà việc kết nối tầm quốc tế là một xu thế tất yếu. Và đặc biệt, sau giai đoạn đại dịch Covid doanh nghiệp toàn cầu gặp rất nhiều khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề, rất nhiều Doanh nghiệp và ngành thương mại đã phải đóng cửa nên việc chúng ta hợp lực lại cùng nhau trong hội Doanh nhân GIDIFA sẽ là một tiền đề tốt để phát triển vững mạnh tương lai.







Doanh nghiệp Việt trưng bày đa dạng các sản phẩm nhắm giới thiệu đến các đối tác quốc tế

Chương trình Đại hội GIDIFA lần thứ 6 và xúc tiến thương mại Việt Nam – Quốc tế 2024 đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong nước giao lưu, kết nối và giao thương. Đặc biệt, chương trình lần này GIDIFA và các doanh nghiệp thành viên đã trao quà hiện vật, hiện kim đến hơn 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong quận Gò Vấp. Đây là việc làm ý nghĩa, giá trị nhân văn thể hiện tinh thần cho đi, tương thân tương ái và gắn kết các doanh nghiệp thành viên trong GIDIFA Việt Nam.


Các đối tác quốc tế tham dự lễ ký kết xúc tiến thương mại 


Các đối quốc tế tham gia buổi tọa đàm xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Quốc Tế



Hơn 30 hộ gia đình tại quận Gò Vấp được các thành viên GIDIFA Việt Nam trao tặng quà gồm hiện vật và hiện kim nhằm chăm lo Tết 2024 ấm áp nghĩa tình cho bà con nghèo

Ngoài việc thúc đẩy phát triển thương mại, GIDIFA Việt Nam cũng góp phần vào các hoạt động an sinh xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Trung Ương và Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM. Đồng thời GIDIFA kết hợp với chương trình Hành trình kết nối yêu thương trao tặng 10 căn nhà Nhân ái GIDIFA VIỆT NAM và 1000 phần quà đến đồng bào lũ lụt, ngoài ra GIDIFA thường xuyên tổ chức phát quà đến các cơ sở nuôi trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, mỗ mắt từ thiện cho 500 bệnh nhân nghèo các tỉnh thành khắp cả nước.



CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác