NTK Trần Được diện áo dài độc lạ in hình chính mình chụp ảnh trên phố Ông Đồ

2/09/2024 10:38:00 CH
Những ngày cận Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, nhiều hoạt động đón Tết ở TP.HCM đang tất bật chuẩn bị và khẩn trương trang trí hơn bao giờ hết. Trong đó Lễ hội Tết Việt tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM (quận 1), là nơi luôn nhộn nhịp, đông đúc người dân đến chụp hình áo dài và Check-in, “sống ảo”.


NTK Trần Được diện áo dài có in hình của mình tung tăng phố Ông Đồ

Năm nay có hơn 100 cây mai vàng được làm thủ công cầu kỳ cao 2 mét, được bố trí tại khu rừng mai ngay trung tâm và con đường mai được trồng quanh khuôn viên 3 mặt đường NVH Thanh Niên đã tạo ra những không gian đầy sắc xuân vàng rực cả góc phố.


NTK NTK Trần Được đưa 2 đứa con nuôi từ Mỹ về cùng hình trên phố Ông Đồ


Được biết, chiếc áo dài mà Trần Được đang mặc trên người là chiếc áo dài được thiết kế vẽ tay biểu tượng Rồng rất phù hợp với ý nghĩa Tết Giáp Thìn 2024.

Ngoài ra, áo dài của NTK Trần Được luôn được các nghệ sĩ Việt yêu thích thường xuyên mặc tham dự các sự kiện như: Diễn viên - Người mẫu Phi Thanh Vân, Ca sĩ Đoan Trường, Diễn viên Andy Hoàng, Ca sĩ Hàn Thái Tú, Ca sĩ Diệu Hiền...


Diễn viên Trương Minh Cường - Bé Tấn Đức - Phi Thanh Vân - Andy Hoàng

Như những năm trước, rừng hoa mai vàng khoe sắc rực rỡ và phố Ông Đồ vẫn là điểm nhấn đặc biệt, không thể thiếu tại nơi đây. Đông đảo các nghệ sĩ cũng như người dân tề tựu về đây trong trang phục áo dài truyền thống da sắc màu cùng nhau vui chơi, chụp ảnh với Mai vàng khoe sắc tại Nhà văn hóa Thanh Niên.


Ca sĩ Đoan Trường

Ca sỹ Đoan Trường 'diện' 2 áo dài chim phụng được đính bằng 200 viên đá và áo dài có linh vật năm nay là Rồng được vẽ tay tỉ mỉ bởi nhà thiết kế Trần Được. Năm nay giọng ca "Dấu yêu" cho biết anh dành thời gian trước Tết cho nhiều hoạt động thiện nguyện như chăm sóc cho các trẻ em mồ côi để có được cái Tết ấm no. 


Ca sĩ Hàn Thái Tú


Một địa điểm Check in chụp ảnh Xuân cũng rất xịn xò tại Diamond Plaza

Áo dài Trần Được toạ lạc tại địa chỉ số 49 đường Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TP.HCM.  Tại đây chuyên may và thiết kế trang phục theo yêu cầu của khách hàng như:  Áo dài nam nữ xưa và hiện đại. Ngoài ra, NTK Trần Được còn may và thiết kế Veston, dạ hội, sườn xám...


Địa điểm Check in tại Đường sách Nguyễn Bình


Người nhà của  Trần Được cũng háo hức chụp ảnh Check in tại phố Ông Đồ vào những ngày giáp Tết




CTV.










Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác