Câu chuyện khởi nghiệp về CEO Bạch Võ Toàn - Chủ tịch Cty CP Thế Giới Xe Chạy Điện

4/18/2024 05:52:00 CH
Bạch Võ Toàn là một doanh nhân đầy nhiệt huyết và giàu nhân ái, Anh từng trải qua những khó khăn từ khi còn rất nhỏ đến lúc trưởng thành nhưng điều đó không bao giờ làm Anh chùn bước từ bỏ ước mơ và sự quyết tâm vượt qua số phận của đời mình.


Doanh nhân Bạch Võ Toàn - Chủ tịch Công ty CP Thế Giới Xe Chạy Điện

Được sinh ra và lớn lên tại Nghệ An cũng là người con duy nhất của bà Mẹ đơn thân, Anh đã học được giá trị của sự nỗ lực và lòng kiên nhẫn từ người Mẹ lam lũ của mình. Chính từ sự nỗ lực đó Anh không ngừng nghỉ học hỏi phát hy thế mạnh trong kinh doanh của mình và một khi có được sự thành công nhất định Anh luôn thể hiện tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng. Vì vậy, hành trình kinh doanh đầy ý nghĩa, từ việc xây dựng một hệ thống kinh doanh lớn mạnh đến việc chung tay phụng sự vì cộng đồng là một hành động ý nghĩa, đáng được trân trọng. Điều này minh chứng rằng, thành công không chỉ đo lường bằng con số trên bảng thống kê mà còn là sự ảnh hưởng tích cực mà một doanh nhân có thể tạo ra giá trị cho cộng đồng, xã hội.


Cửa hàng thời trang của doanh nhân Bạch Võ Toàn

Với ý chí quyết tâm vươn lên để thoát nghèo và ước muốn có một cuộc sống sung túc, đủ đầy cho bản thân và gia đình. Vì thế, Anh luôn tập trung vào việc tự thân học hỏi một cách chăm chỉ và không ngừng phấn đấu vượt lên số phận để thành công. Khi còn là sinh viên, Anh đã bước vào con đường kinh doanh bằng việc sang Trung Quốc mua hàng về bán cho thị trường nội địa và từ đó đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm qua nhiều ngành nghề khác nhau.


Con đường khởi nghiệp của CEO Thế Giới Xe Chạy Điện

Năm 2015, Anh đã bén duyên với kinh doanh Xe Điện rồi thành lập công ty Cổ Phần Thế Giới Xe Chạy Điện với việc đầu tư nghiêm túc vào hệ thống chuỗi bán lẻ xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, cho thuê xe điện và dịch vụ sửa chữa xe điện tận nhà với sứ mệnh: “Chúng tôi tập trung việc tìm kiếm, nghiện cứu, phát triển các sản phẩm mang đến giải pháp di chuyển xanh, thông minh, tiến bộ, chất lượng, giá trị cao và phù hợp với người dânViệt Nam hiện nay. Đồng thời chúng tôi xây dựng các giải pháp công nghệ, dịch vụ đồng hành cùng quá trình sử dụng của từng sản phẩm được bán ra giúp người Việt có được một giải pháp di chuyển linh hoạt, hiệu quả với mức chi phí phù hợp nhất, thuận lợi nhất. Dựa trên 6 giá trị cốt lõi như: Tiêu chuẩn, hiệu quả, sáng tạo, chuyên nghiệp, công bằng, chia sẻ và xem 6 thành tố này là nền tảng để phát triển”.


CEO Bạch Võ Toàn (Đứng giữa) cắt băng khai trương cửa hàng Thế Giới Xe Chạy Điện

Thành tựu nổi bật: Năm 2018, từ một cửa hàng nhỏ Anh biến thành một hệ thống bán lẻ với 21 cửa hàng rác khắp trên toàn quốc, đồng thời phát triển kênh đại lý lớn mạnh khắp cả nước và đưa Thế Giới Xe Chạy Điện lọt Top những Công ty xe chạy điện hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, hàng năm Công ty Thế Giới Xe Chạy Điện đã tạo công ăn việc làm cho gần 100 con người và hàng nghìn khách hàng sử dụng xe điện tiết kiệm chi phí và chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Với tư duy kinh doanh và luôn tâm niệm sự thành công của một doanh nhân nằm ở việc: “Doanh nhân đó đã giải quyết vấn đề cho bao nhiêu khách hàng, tạo ra bao nhiêu công ăn việc làm cho bao nhiêu cán bộ công nhân viên, giúp cho bao nhiêu đối tác và nhà đầu tư trở nên giàu có, đã đóng góp được những gì cho cộng đồng cũng như xã hội”.

Đến nay, Thế Giới Xe Chạy Điện đã có hệ thống hơn 20 cửa hàng, hơn 200 đại lý phân phối trên toàn quốc. Với tham vọng phát triển Thế Giới Xe Chạy Điện phủ kín khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam và mở rộng sang các thị trường Đông Nam Á.


CEO Bạch Võ Toàn cùng đoàn từ thiện đã trao tặng 50 bộ Pin năng lượng mặt trời cho bà con dân tộc M’Nông ở Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.


Ngoài mục tiêu kinh doanh kiếm tiền làm giàu cho bản thân và doanh nghiệp, Anh cũng là một người có tấm lòng nhân ái biết sẻ chia, trao tặng những phần quà ý nghĩa đến anh chị em cán bộ công nhân viên và ân cần thăm hỏi đúng lúc nên được mọi người quý mến, kính trọng.

Ngoài ra, Anh thường xuyên giúp đỡ cộng đồng cụ thể như việc tài trợ xe điện cho nhiều Bệnh viện Giã Chiến mùa Covid 19 và tham gia các chương trình thiện nguyện bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, chung tay vì người nghèo, vì trẻ em cơ nhỡ...

CEO Bạch Võ Toàn chia sẻ: “Năm 2023 - 2024 là năm kinh tế thật sự khó khăn đối với Công ty CP Thế Giới Xe Chạy Điện nói riêng cũng là khó khăn của toàn nền kinh tế nói chung nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm không cắt giảm nhân sự. Chúng tôi từng phải đi vay Ngân Hàng trả lãi suất cao để lo lương thưởng cho nhân viên chứ nhất định không để ai bị bỏ lại phía sau”.


Hành trình kinh doanh, CEO Bạch Võ Toàn đã không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một biểu tượng của lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia. Chính vì vậy, câu chuyện của Anh là một hành trình dài đầy ý nghĩa và sức mạnh vươn lên, là minh chứng cho sự kiên trì và lòng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Điều đặc biệt hơn, Anh không chỉ dừng lại ở việc tạo ra thành công cho bản thân mình mà còn dành thời gian và tâm huyết để chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc cho những người xung quanh, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn nhất. Đây là tấm gương sáng, là nguồn động viên và cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, khẳng định rằng sự thành công thực sự chỉ có ý nghĩa khi được sẻ chia và lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người, với cộng đồng và xã hội.




TCV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác