Hiệp hội DN Gidifa Việt Nam và StradeGPT ký kết hợp tác xúc tiến thương mại đầu tư tài chính 2024

4/28/2024 02:52:00 CH
Lễ ký kết hợp tác thương mại uỷ thác đầu tư tài chính giữa Hiệp hội doanh nhân Gidifa Việt Nam và StradeGPT nhằm tạo ra cộng đồng thịnh vượng, hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp thành viên của Gidifa Việt Nam.


Bà Trần Lê Thu Thảo - Chủ tịch Gidifa Việt Nam và CFO StradeGPT Martin Chris thực hiện ký kết Xúc tiến thương mại uỷ thác đầu tư tài chính 2024


Lễ ký kết giữa Gidifa Việt Nam và StradeGPT được diễn ra vào chiều 21/4 vừa qua tại The ADORA Nguyễn Kiệm, TP.HCM. Sự kiện lần này đánh dấu cho bước tiến quan trọng trong mối quan hệ Gidifa Việt Nam và StradeGPT, mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư cho các cá nhân, doanh nghiệp thành viên của Gidifa Việt Nam.


Các thành viên của Hiệp hội doanh nhân Gidifa Việt Nam


Hai bên cam kết cùng nhau tạo ra giá trị mới, hướng đến sự thịnh vượng chung của cộng đồng doanh nghiệp. 

Với thoả thuận lần này, Gidifa Việt Nam cùng StradeGPT cam kết cùng nhau tạo ra sân chơi kinh doanh lành mạnh, công bằng, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, hai bên sẽ tập trung vào việc ứng dụng Công nghệ AI, Blockchain, Fintech… vào các hoạt động kinh doanh và đầu tư, nhằm mang lại hiệu quả và tạo ra giá trị lớn cho cộng đồng doanh nghiệp.


Tại buổi ký kết có đại diện của nhiều nước trong đó có các đại diện của Châu Phi


Chủ tịch Trần Lê Thu Thảo và Ông Martin Chris cắt bánh kem kỷ niệm sinh nhật lần thứ nhất của StradeGPT


Chủ tịch Gidifa Việt Nam - Bà Trần Lê Thu Thảo chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, hợp tác xúc tiến thương mại uỷ thác đầu tư tài chính giữa Gidifa Việt Nam và StradeGPT là một bước tiến mới trong việc tạo ra cộng đồng thịnh vượng, vượt qua những biến động của thế giới để cùng nhau phát triển kinh tế. Đây còn là cơ hội để tạo ra những giá trị mới, thúc đẩy sự hội nhập của Việt Nam với thị trường quốc tế”.



Với những thành công từ các hội nghị trước, Hiệp hội doanh nhân Gidifa Việt Nam và StradeGPT 2024 “Cùng doanh nghiệp vượt sóng – Biến thách thức thành cơ hội” đánh dấu cho giai đoạn mới, bước tiến mới của Gidifa Việt Nam.


Trên tinh thần hợp tác tích cực, cam kết cùng nhau phát triển, Gidifa Việt Nam cùng StradeGPT đang hướng tới một tương lai thịnh vượng, mang lại nhiều giá trị, cơ hội cũng như lợi ích cho cả hai bên và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.



Photo: Thanh Nhã
CTV.




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác