Caravan "Nối vòng tay lớn lần 2" trao tặng quà cho học sinh nghèo và tham gia các hoạt động ý nghĩa

7/02/2024 12:21:00 SA

Sáng hôm nay 01/07, đoàn Caravan 2024 "Nối vòng tay lớn lần 2" của CLB doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn và CLB doanh nhân Phú Yên  kết hợp tổ chức buổi trao tặng gồm: 210 chiếc xe đạp và 100 phần quà cho các em hoc sinh nghèo hiếu học tại thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.


Các thành viên đoàn Caravan chụp ảnh lưu niệm tại Trường tiểu Hoà An 2



210 chiếc xe đạp gửi tặng các em học sinh nghèo vượt khó

Là người Việt Nam, ai cũng nhớ truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Chia ngọt, sẻ bùi”, “Đồng cam, cộng khổ”… đặc biệt đối với thiếu nhi cần được quan tâm đặc biệt. Trong số những học sinh đang ngồi đây, có rất nhiều em nỗ lực vượt lên số phận để đến trường.


Đại diện BTC trao bằng vinh danh cho các cá nhân và đơn vị tài trợ xe đạp


Xin trân trọng cảm ơn sâu sắc những tấm lòng vàng đã đóng góp của các MTQ để BTC chúng tôi là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân có lòng từ thiện cùng chia sẻ với các em học sinh, để phần nào giúp các em có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn. Sau đây, Phòng GD & Đào tạo huyện Phú Hoà có thư cảm ơn gửi đến CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM và các mạnh thường quân.


Các giáo viên cũng nhận được những phần quà ý nghĩa từ BTC Caravan



Các em học sinh nhận xe đạp từ BTC

Đoàn Caravan gồm 200 thành viên đã tới trường tiểu học Hoà An 2 - Phú Yên đã tổ chức trao tặng 210 chiếc xe đạp cho các em học sinh  nghèo vượt khó. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực giúp các em có điều kiện thuận lợi hơn trong việc đi lại và học tập.


Ngoài xe đạp ra các em còn nhận những phần quà ý nghĩa được các quý mạnh thường quân tài trợ

Những chiếc xe đạp và các phần quà học tập thiết thực không chỉ giúp các em học sinh tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn giúp tạo điều kiện tốt hơn cho việc học tập. Đây thực sự là một khoản đầu tư quý báu vào tương lai của các em, giúp các em vượt qua khó khăn và thách thức trong cuộc sống để hướng đến một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho việc học tập của các em được tốt hơn BTC đã tặng sách trị giá 10 triệu đồng cho thư viện trường Hoà An 2.


Đại diện chính quyền đại phương trao tặng hoa và bằng khen cho ông Kiều Đăng Ninh (Trưởng BTC CLB doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn) và ông Đoàn Hoài Trung (Trưởng BTC CLB doanh nhân Phú Yên)

Hoạt động thiện nguyện này không những là sự ủng hộ của các anh chị Doanh nhân Phú Yên tại TP. HCM giúp đỡ, sẻ chia mà còn lan tỏa tinh thần đồng lòng, tình yêu thương giữa các thành viên trong cộng đồng. Đó chính là giá trị thiết thực và ý nghĩa của việc thực hiện những hoạt động thiện nguyện như vậy.
 
Rời trường học, đoàn lưu luyến với những cảm xúc đặc biệt, mong muốn hơn nữa việc giúp các em học sinh sau này tốt hơn, vẫn còn nhiều ưu tư và trăn trở. Để tiếp tục hành trình đoàn tham quan khu di tích Quốc Gia đặc biệt Gành Đá Đĩa. Hoạt động này giúp các thành viện trong đoàn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, một điểm đến cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của tỉnh Phú Yên.


Cảnh đẹp hoang sơ, khác lạ tại Gành Đá Đĩa

Rời khu du lịch Gành Đá Đĩa đoàn tiếp về khu Trung tâm thành phố nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng Sông Ba Farm


Ăn trưa xong cả đoàn lại tự sướng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ

Buổi ăn trưa của Đoàn tại nhà hàng Sông Ba Farm thật ngon miệng và vui vẻ, đây cũng là một trải nghiệm thú vị trong chuỗi hành trình Caravan lần này.


Tháp Nghinh Phong điểm Checkin thú vị của du khách

Chúng tôi tiếp tục diễu hành quanh các con phố chính của TP Tuy Hoà, ghé thăm tháp Nghinh Phong chụp ảnh. Được biết, đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà ai tới đây cũng muốn ngắm nhìn và chụp ảnh làm kỷ niệm



Kết thúc các hoạt động ban ngày, 18g tổ chức tiệc Gala Dinner và chương trình ca nhạc


Trao Cup và quà lưu niệm cho các thành viên đoạt giải Tenis giao hữu

Hành trình Caravan 2024 "Nối vòng tay lớn lần 2" không những tham gia công tác thiện nguyện mà các thành viên trong đoàn còn có những trải nghiệm thú vị như: Nghỉ dưỡng, vui chơi, thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền, tham gia các hoạt động thể thao và nhiều hoạt động thú vị khác nhằm nâng cao giá trị cuộc sống và trải nghiệm những điều mới lạ, đáng sống hơn.




TCV.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác