Doanh nhân - Ca sỹ Thanh huyền xinh đẹp, quyến rũ nổi bật giữa sự kiện

8/21/2018 09:52:00 CH
Tối ngày 18/08 vừa qua, Công ty xã hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu và công bố đại sứ "Hành trình kết nối yêu thương" trên 63 tỉnh thành tại trung tâm hội nghị & tổ chức sự kiện Adora Luxury 198 Hoàng Văn Thụ, P9, Q. Phú Nhuận, TPHCM. Doanh nhân - Ca sỹ Thanh Huyền tham dự sự kiện lần này thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang nguyên cây đen khoe phần lưng trần trắng nẻo nà thật xinh đẹp, quyến rũ...


Doanh nhân - Ca sỹ Thanh huyền xinh đẹp, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.



Doanh nhân - Ca sỹ Thanh Huyền là Đại Sứ nhân ái Vàng mỹ nhân đẹp vì cộng đồng. Không những thế, Cô cũng là nhà điều hành nhập khẩu và phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc cao cấp cung cấp cho thị trường trên toàn quốc.




Người đẹp Thanh Huyền sống rất chân chất, hòa đồng với mọi người luôn đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Quan niệm sống của Cô là sống phải biết chia sẻ, cho đi, cứu người, giúp đời thường xuyên làm công tác thiện nguyện tạo niềm vui cho người khác cũng là niềm vui cho chính mình...


Nam vương doanh nhân Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng phó trưởng ban "Hành trình kết nối yêu thương".


NSUT - Á hậu Trịnh Kim Chi.


Makeup Đinh Phát - Á hậu Phạm Hoàng Yến - Hoa hậu công sở 2016 Nguyễn Thị Ánh Ngọc - Doanh nhân Thanh Huyền.


Doanh nhân Đào Việt Trung (Kinh doanh Vòng phong thủy Âm Dương) - Doanh nhân Lưu Bích Nga (Chủ shop hoa tươi 4T) - Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh.





Doanh nhân - Ca sỹ Thanh Huyền là người phụ nữ dịu dàng, sống rất tâm lý với bản tính vui vẻ, hài hước, có một nụ cười duyên thân thiện và rất gần gũi với mọi người. Cá tính rất hiền lành, thương người có hoàn cảnh khó khăn nên hiện nay Cô đang thành lập ra nhóm thiện nguyện đi chăm sóc và phát thức ăn cho những người nghèo vô gia cư, những cụ già neo đơn không nơi nương tự. Theo dự kiến, trong tương lai có ước nguyện sẽ phát thức ăn cho người nghèo ở bệnh viện và vùng sâu vùng xa.


Nguyễn Thanh Tú.






Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác