Hoa hậu Victoria Hoàng Ny đưa “Gà cưng” đi nhận giải nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

8/23/2018 11:14:00 CH
Tối hôm qua 22/08, Hoa hậu Victoria Hoàng Ny xuất hiện trong bộ áo dài đỏ rực rỡ, nổ bật cùng với Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn có mặt tại nhà hát Thành Phố để nhận giải nữ doanh nhân "Sắc Tâm Tài". Hiện tại, Hoa hậu Victoria Hoàng Ny đang là quản lý của Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn. 


Hoa hậu Victoria Hoàng Ny - MC Anh Quân - Diễn viên Mai Thu Hiền - Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn. 

Đêm tôn vinh Nữ doanh nhân "Sắc Tâm Tài" có sự tham gia của rất nhiều rất nhiều người đẹp doanh nhân thành đạt và một số nghệ sỹ tên tuổi như: Ca sỹ Nguyên Vũ, Thanh Hoa (Nhạc Pháp), Kasim Hoàng Vũ,  diễn viên Mai Thu Hiền, ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh, MC Anh Quân, Siêu mẫu Nam Phong...



Hoa hậu Victoria Hoàng Ny với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt xinh đẹp, rạng ngời với vóc dáng quyến rũ trong tà áo dài duyên dáng truyền thông của dân tộc.

Người đẹp Hoàng Ny chia sẻ: "Tôi muốn xây dựng hình ảnh đẹp của Hoa hậu cho Angela Thảo Đoàn, vì Cô là 1 nữ doanh nhân vừa xinh đẹp, thông minh và nhạy bén trong kinh doanh, có cả Tâm lẫn Tầm. Vì vậy Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi cả 2 chị em chúng tôi điều được vinh danh và nhận Cúp Nữ doanh nhân "Sắc Tâm Tài" năm nay.


Diễn viên Mai Thu Hiền (Trong tà áo dài lộng lẫy của NTK Tuấn Hải) - Ca sỹ Nguyên Vũ - NTK Tuấn Hải - Siêu mẫu Nam Phong.


Nhà tạo mẫu tóc tài hoa Milano Lê Trí.


Ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh - Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn - Hoa hậu Victoria Hoàng Ny - Nhà báo Lương Ngọc Hân.


Victoria Hoàng Ny nổi bật với chiếc đầm đỏ rực tôn vinh vẽ quý phái do chính tay Cô tự thiết kế rất tinh tế, độc đáo và không kém phần lạ mắt.

Kể từ sau khi đăng quang Mrs Internacional Global 2018 Victoria Hoàng Ny thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện với hình ảnh nữ doanh nhân thân thiện với mọi người, thần thái khác hẳn khi làm diễn viên và Cô cũng hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng tích cực hơn.


24/8/2018 Hoa Hậu Angela Thảo Đoàn sẽ cho bùng nổ tại sự kiện khai trương App quà tặng Happy Hearts tại 2 địa điểm tại sân vận động Quân Khu 7 và nhà hàng 5 Sao Riverside Palace, với sự góp mặt của Ông Hoàng nhạc Việt ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phan Ngọc Luân, Ivy Trần, Kim Khánh Chi... MC Anh Quân và khách mời VIP ngôi sao điện ảnh Mai Thu Huyền, Việt Trinh...



Hoa hậu Victoria Hoàng Ny được đại diện BTC trao bằng khen và Cúp tại đêm tôn vinh Nữ doanh nhân "Sắc Tâm Tài".

Là 1 diễn viên đóng được nhiều thể loại vai nhưng Hoàng Ny được khán giả biết đến với những vai phản diện. Ngoài ra, Cô còn là 1 nữ MC duyên dáng, nói năng lưu loát, linh hoạt...Không những thế, ngoài đời Cô còn là nữ doanh nhân thành đạt với thương hiệu NY Cosmetic & Spa và Đầm Dạ Hội VICTORIA tại địa chỉ số 2 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.


Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn cũng được BTC trao bằng khen và Cúp lưu niệm.


Các nữ doanh nhân thành đạt được vinh doanh tại đêm tôn vinh Nữ doanh nhân "Sắc Tâm Tài".

Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn  chọn thương hiệu đầm dạ hội VICTORIA để tỏa sáng trong đêm vinh danh trao giải nữ doanh nhân "Sắc Tâm Tài". Chính vì những sản phẩm đẹp, chất lượng cao cấp, ngoại nhập làm tôn vinh được vẽ đẹp rạng ngời của Hoa hậu đại sứ Angela Thảo Đoàn so với những hình ảnh trước đây mà Cô thường xuyên xuất hiện.

Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác