Hoa hậu Thuỳ Dương bay từ Nhật về Việt Nam dự sự kiện cùng Nam vương Huy Hoàng

8/29/2018 11:24:00 CH
Tối 25/08 vừa qua, ban tổ chức "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành tổ chức buổi lễ công bố hoành tráng tại nhà hát Hòa Bình, đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Chương trình được dàn dựng rất công phu, với âm thanh ánh sáng hiện đại, rực rỡ nhiều sắc màu kết hợp với sự trình diễn sôi động của các ca sỹ nổi tiếng được dàn dựng bời bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vũ Huân và Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng với vai trò Phó Chủ Tịch - HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL - Trưởng ban nghệ thuật. Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương là người bạn thân thiết của Nam vương doanh nhân Huy Hoàng nên vì tình cảm chân quý ấy đã bay từ Nhật về Việt Nam dự sự kiện lần này.


Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương đưa những người doanh nhân cấp cao các nước bạn đến tham dự sự kiện "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" vào tối 25/08.


Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương - Nam vương doanh nhân Huy Hoàng.



Hoa hậu doanh nhân Thùy Dương diện chiếc đầm đính Ngọc Trai thật 100% được NTK Minh Hùng đính kết hết sức tinh tế , tính thẩm mỹ cao.

Hoa hậu doanh nhân Thùy Thùy Dương hiện là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Seven Ocean có trụ sở đặt tại thành phố Nagoya - Nhật Bản. Có thể nhiều người trong nước mới biết đến cô qua cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018 vừa qua, nhưng bà con Việt kiều ở Nhật thì biết rất rõ về Thùy Dương vì cô không chỉ là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng mà còn có những hoạt động thiết thực hỗ trợ cho cộng đồng người Việt tại Nhật Bản.


NTK Minh Hùng.



NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Đạo diễn tài ba Trần Vũ Huân.


Doanh nhân, ca sỹ Thanh Huyền - NTK Minh Hùng - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Tài tử điện ảnh Hoàng Thanh.


Ca sỹ Phi Nhung với ca khúc chữ tình, lãng mạn.



Hoa hậu doanh nhân Thùy Dương quê ở Đức Hòa - Long An, sang Nhật sinh sống làm việc và định cư cũng đã 17 năm. Trước đây Thùy Dương từng làm ca sỹ, sau chuyển qua kinh doanh cho đến nay. Hiện Công ty Seven Ocean của Thùy Dương chuyên: Giới thiệu việc làm, xuất khảu lao động, tư vấn du học; XNK các mặt hàng 2 chiều Nhật Bản - Việt Nam. Ngoài ra người đẹp mở đại lý bán vé máy bay và các loại thực phẩm chức năng, Tư vấn pháp lý, Visa, đầu tư kinh doanh và Tổ chức sự kiện …


Makeup: Phát Huy
Trang phục: NTK Minh  Hùng
Nguyễn Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác