Dược mỹ phẩm Wondera Nguyễn Thị Hồng Nhung - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam

8/31/2018 08:28:00 CH
Vừa qua, doanh nhân Hồng Nhung nhận danh hiệu Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam vào ngày 22/07/2018 được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình. Buổi tiệc Thanks Party diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật tại khách sạn Liberty Centre Saigon, 179 Lê Thánh Tôn, Q.I, TP.HCM vào ngày 28/8. Trong đợi nhận danh hiệu lần này gồm có 3 nữ doanh nhân: Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung (Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành dược mỹ phẩm), Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh (Nữ hoàng thương hiệu ngành tài nguyên môi trường) và Doanh nhân Phạm Nữ Hiền Ngân (Nữ hoàng văn hóa tâm linh).


Nữ Hoàng Hồng Nhung được Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh trưởng BTC trao tặng danh hiệu Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018.


Nữ hoàng Hồng Nhung - Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Doanh nhân Phạm Nữ Hiền Ngân.

Nữ hoàng Hồng Nhung chia sẻ: "Hồng nhung rất hạnh phúc và khá bất ngờ khi thương thiệu dược mỹ phẩm Wondera của mình được vinh danh trong năm 2018 này. Giải thưởng là động lực cho các doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Gần 20 năm, trải qua nhiều kinh nghiệm, đưa các dòng sản phẩm tới tay người tiêu dùng, được các bác sỹ và đông đảo khách hàng tin dùng, các sản phẩm mang thương hiệu WONDERA có mặt trên thị trường trong và ngoài nước không những giúp chị em tôn vinh vẻ đẹp của bản thân mà còn giúp cải thiện được sức khỏe, trẻ hóa sắc đẹp, hạnh phúc gia đình. Sự thành công trong kinh doanh cũng tạo điều kiện để mình làm công tác thiện nguyện nhiều hơn, góp một phần công sức giúp đỡ cho cộng đồng, cho xã hội".




Wondera là thương hiệu quen thuộc với thị trường nội địa, thông qua 20 sản phẩm như trị mụn thảo dược, kem nám thảo dược, kem rửa mặt mịn da thảo dược, kem trắng da ngừa lão hóa, kem mặt nạ thảo dược, trị nám... và các dòng mỹ phẩm dưỡng da khác vẫn chiết xuất hoàn toàn bằng thiên nhiên, nên các sản phẩm của WONDERA đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Là dược mỹ phẩm nên các sản phẩm của công ty không chỉ có tác dụng giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn có tác dụng phòng tránh các bệnh về da hiệu quả, đó là vấn đề đang được người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Nhờ sử dụng dược mỹ phẩm thường xuyên nên Chị luôn trẻ đẹp với làn da trắng, láng, mịn dù đã có tuổi.


Diễn viên Hoàng Thanh.


Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng.


Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan (Người đeo mắt kính).


Á hậu Thúy Anh - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo.



Ca sỹ Bảo Hưng Miền Tây.


Doanh nhân Lisa Huyền (Nhà sản xuất và phân phối rượu Nho Ninh Thuận).



Nam vương Thanh Phong - Nữ hoàng Hồng Nhung - Doanh nhân Minh Nguyệt -  Đạo diễn Nguyễn Minh.


Nữ hoàng Hồng Nhung không những rất thành công và uy tín trên thương trường mà còn có trái tim nhân ái luôn hướng về cộng đồng, thường xuyên tham gia các chương trình và các nhà hảo tâm gây quỹ thiện nguyện. Gần đây nhất, Chị đã ủng hộ cho "Hành trình kết nối yêu thương" 50 triệu đồng tiền mặt cùng 300 phần quà tặng khách tham dự và "Hành trình tìm kiếm đại sừ Đại Dương Xanh" là 1000 phần quà tặng khách tham dự. Với trái tim nhân ái và tấm lòng bao dung Chị luôn hướng về cộng đồng lan tỏa yêu thương giúp người, giúp đời...


Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác