Nam vương Huy Hoàng người cầm đuốc thắp sáng Đại Dương Xanh

9/01/2018 08:13:00 SA
Vừa qua, ban tổ chức (BTC) "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành 2018 tổ chức buổi lễ công bố hoành tráng tại nhà hát Hòa Bình, đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Chương trình được dàn dựng rất công phu, với âm thanh ánh sáng hiện đại, rực rỡ nhiều sắc màu kết hợp với sự trình diễn sôi động của các ca sỹ nổi tiếng được dàn dựng bời bàn tay tài ba của tổng đạo diễn chương trình Trần Vũ Huân và Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng với vai trò Phó Chủ Tịch - HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL - Trưởng ban nghệ thuật.


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng hiện là Phó Chủ Tịch - HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL - Trưởng ban nghệ thuật của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành.

Nam vương doanh nhân Huy Hoàng phối hợp cùng Hội đồng cố vấn và nghệ thuật tổ chức "Hành trình tìm kiếm đại sứ đại dương xanh". Lễ công bố chương trình diễn ra vào ngày 25/8, tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự tham gia và ủng hộ của lãnh đạo trung ương và địa phương. Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam để kêu gọi và tôn vinh những tài năng của đất nước hướng về "Đại dương" với các sứ mệnh cấp bách. Biểu tượng của hành trình là ngọn đuốc thắp sáng tinh thần dân tộc, được BTC dẫn lửa từ Đền Hùng Phú Thọ vào đền thờ các vua Hùng tại quận 9, TP. HCM.


Với tình yêu thương, trân quý mà mọi người dành cho Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng trong suốt thời gian qua. Huy Hoàng hứa sẽ cố gắn, nổ lực hơn nữa mang yêu thương đến với mọi người lan tỏa cho cộng đồng, cho xã hội, góp một phần công sức giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, trẻ em mồi côi, cụ già neo đơn, hổ trợ học phí cho học sinh nghèo hiếu học, hổ trợ viện phí cho những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bảo vệ quyền cửa phụ nữ và trẻ em, bảo vệ biển đảo quê hương, bảo vệ đại dương "Xanh - Sạch - Đẹp"...


Nhà báo Chu Loan - Phó trưởng ban thường trực - Tổng thư ký tạp chí biển Việt Nam - Chủ tịch HĐQT công ty CP truyền thông PL.


Tổng đạo diễn "Hành trình" Trần Vũ Huân trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo đài.

Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân chia sẻ: "Đây là một cuộc Hành Trình Tìm Kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh, một cách Chính quy và chính thống. Lần này với vai trò là tổng đạo diễn Tôi kết hợp cùng BTC dàn dựng một đêm công bố hành trình đầy quy mô, hoành tráng và mang tính nghệ thuật cao. Để rồi qua đây sức lan toả của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành sẽ là một thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa đến với toàn bộ người dân Việt Nam. Và Tôi huy vọng mỗi người dân Đất Việt điều là Một Đại Sứ Đại Dương Xanh nhằm bảo vệ biển đảo, bảo vệ môi trường đại dương "Xanh - Sạch - Đẹp" trên toàn lãnh thổ quê hương đất nước".



Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng với vai trò Phó Chủ Tịch - HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL - Trưởng ban nghệ thuật của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành do bộ tài nguyên - môi trường và cảnh sát biển Việt Nam tổ chức mang tầm quốc gia. "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" mùa thứ nhất là cuộc thi chính thống lần đầu tiên tại Việt nam được thực hiện quy mô trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Khởi động hành trình Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng đại diện BTC hứa sẽ tặng cho nhà tài trợ Kim Cương 1 chiếc siêu xe đẳng cấp và mong muốn chương trình thành công tốt đẹp mang yêu thương lan tỏa cho cộng đồng, xã hội.



Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng có thẩm quyền ký nhận hồ sơ cho tất cả các thí sinh dự thi và các nhà tài trợ như: Kim Cương, Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng và tất cả các nhà đồng tài trợ khác. Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng rất vui và hạnh phúc khi được tất cả ACE, quý doanh nghiệp, bạn bè, đồng nghiệp... đăng ký thí sinh, giới thiệu thí sinh, đăng ký tài trợ, giới thiệu tài trợ và đây là những tình cảm tốt đẹp mà Huy Hoàng luôn trân trọng và biết ơn sâu sắc.



Buổi lễ công bố "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành kết thúc thành công ngoài sự mong đợi.

Hiện tại Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng đang kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh doanh bất động sản, xuất nhập khẩu, cho thuê du thuyền, mua bán, cho thuê xe ôtô với nhiều chủng loại sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với hy vọng kiếm được nhiều lợi nhuận trích ra 20% làm công tác thiện nguyện, góp 1 phần công sức giúp đỡ cho những người nghèo và cho xã hội. Ngoài ra, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng luôn đồng hành với tất cả ACE, bạn bè trong các chương trình lớn nhỏ gây quỹ thiện nguyện, cùng mọi người đóng góp chia sẻ yêu thương, đến những vùng sau vùng xa giúp đỡ bà con nghèo có hoàn cảnh kho khăn... đôi lúc tuy có vất vả nhưng đây là niềm vui và cũng là niềm hạnh phúc của một người sống độc thân như Huy Hoàng.

Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác