Ca sĩ Spirit Nguyễn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu trình diễn cùng dàng Sao hạng A

11/03/2018 08:35:00 SA
Spirit Nguyễn hiện là ca sĩ tự do, đồng thời cũng là chủ cửa hàng thời trang Veston Linhpro tại số 575 (Lầu 1) Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP.HCM. Vừa qua, anh được mời làm Model cho chương trình "Thời trang cuộc sống" và cùng trình diễn với dàng sao hạng A như: Võ Hoàng Yến, Phan Thị Mơ trong bộ sưu tập của NTK Mai Phương Trang, dù đây là lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò này nhưng Anh vẫn thể hiện tốt bản lĩnh của mình trên sàn diễn. Hiện tại Anh vừa kinh doanh và đi hát để thoải niềm đam mê và đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trong dịp cuối năm này.


Ca sĩ Spirit Nguyễn cùng ca sỹ Quách Tuấn Du trong một buổi trình diễn "Thời trang cuộc sống".




Ca sĩ Spirit Nguyễn trong trang phục thời trang cá tính của NTK Mai Phương Trang.


Video Lyrics: Ngày chia tay - Spirit Nguyễn





Ca sĩ Spirit Nguyễn thể hiện vai trò của một Model trên sàn diễn khá chuyên nghiệp trong BST “Vũ Điệu Ánh Sao” của NTK Mai Phương Trang.

Mai Phương Trang là một NTK được biết tới với những chiếc đầm dạ tiệc lộng lẫy của đêm tiệc, cô thường ưu ái kết hợp giữa lưới và đá Swarovski tạo nên một bức tranh thời trang trang trí tuyệt đẹp. 






Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập (BST) “Vũ Điệu Ánh Sao” của NTK Mai Phương Trang.

Những mẫu thiết kế của Mai Phương Trang được lòng khách hàng bởi sự ngoài sự tôn dáng ra nó còn thể hiện sự đẳng cấp sang trọng. Các mẫu thiết kế được cô tỉ mỉ chăm chút vào đường cắt may tinh tế, chất liệu cao cấp, cũng như kỹ thuật đính kết, tạo hoa văn phù hợp trên từng mỗi bản vẽ cho sản phẩm của mình. Với BST “Vũ Điệu Ánh Sao”, ý tưởng xuất phát từ những vì sao trong đêm tối làm bừng sáng hòa tan vào lễ hội Haloween năm nay, cô đã thiết kế những chiếc đầm cho phái đẹp và những bộ trang phục lịch lãm cho quý anh rất nổi bật. Những chiếc đầm được làm từ chất liệu lưới kim tuyến và đính kết lên hơn hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh, đủ làm say lòng người! Phom dáng áo đầm ôm xòe đuôi cá với sắc vàng ánh kim tạo ra một vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều cho quý cô sang trọng đặc biệt trong đêm tiệc lễ hội Haloween. Phụ kiện đi cùng BST là những chiếc mặt nạ kết lông vũ, đính phale, hạt trai... tạo sự cuốn hút huyền bí hơn...



Ngoài ra, NTK Mai Phương Trang đã tinh ý sáng tạo khi kết hợp hoa văn trang trí phần ngực - eo nhằm tạo điểm nhấn thon gọn cho người sử dụng, những chiếc đầm rất hoàn mỹ tuyệt đẹp, uyển chuyển từ họa tiết lẫn sự đong đưa của phale, màu sắc sang trọng như: màu ánh kim, màu gold... tựa như ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời.

Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác