Ca sỹ Cao Tùng Huy sánh đôi cùng Á Khôi Trần Huỳnh Lê chúc mừng CEO Phước Phạm khai trương Skin Beauty & Spa

11/16/2018 11:53:00 SA
Sáng ngày 14/11/2018, Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Skin plus đã tiến hành lễ khai trương Skin Beauty Spa  do CEO Phước Phạm làm giám đốc.


Ca sỹ Cao Tùng Huy - Á Khôi Trần Huỳnh Lê  - Vợ Chồng CEO Phước Phạm.


 Vợ Chồng CEO Phước Phạm hạnh phúc trong ngày khai trương vừa cho ra đời đứa con tinh thần mà đã thai nghén từ bấy lâu nay.

Skin plus là dòng mỹ phẩm được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng rộng rãi bởi những chuyên gia chăm sóc da hàng đầu. Sản phẩm này được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, quy trình giám sát chặt chẽ, tạo nên sự khác biệt trong việc chăm sóc và điều trị da từ bên trong, sản phẩm thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, an toàn cho người sử dụng.


"Hoàng Tử Đại Dương" ca sỹ Đoan Trường rất tin dùng mỹ phẩm Skin Plus.

Ca sỹ Đoan Trường là nghệ sỹ đầu tiên ủng hộ và sử dụng sản phẩm kem trắng da và Serum Nano  thương hiệu Skin Plus và Anh cho biết chỉ sau 10 ngày làn da rám nắng đã hồng hào và mịn màng trở lại như tuổi 30.


Cặp đôi ca sỹ Cao Tùng Huy - Á Khôi Trần Huỳnh Lê (Hana).

Đến dự lễ khai trương có sự hiện diện của các ca sỹ, người đẹp, các vị khách quý, cơ quan thông tấn báo đài và những hệ thống đại lý phân phối của công ty.


Rapper số 1 Sài Thành Cảnh Ve (Nguyễn Hoàng Minh Cảnh) cùng Vợ là Fashionista Lynh Gia Kiều đến chúc mừng khai trương Skin Beauty & Spa  làm ăn hồng phát.

Với tiêu chí hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công” thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như thương hiệu của mình và nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc, bảo vệ làn da của phụ nữ Việt Nam.


Vợ Chồng CEO Phước Phạm trong lễ khai trương.




Vợ Chồng CEO Phước Phạm cùng các đại lý nâng ly chúc mừng cho công việc lảm ăn thuận buồm xuôi gió, ngày một phát triển.

Đây là sự nỗ lực rất lớn của CEO Phước Phạm trong việc từng bước đưa con thuyền Skin Plus tiến về phía trước trong 2 năm qua kể từ ngày công ty đi vào hoạt động cho đến nay và sản phẩm luôn được khách hàng quan tâm, tín nhiệm.






Đông đảo đại lý, bạn bè... đến chúc mừng.

Với những thành công bước đầu đó là tiền đề để CEO này mở rộng thêm lĩnh vực Spa & Beauty tại TPHCM.

Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác