Nam vương doanh nhân Huy Hoàng trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Quốc Tế

11/09/2018 03:54:00 CH
Sau sự thành công rực rỡ của chương trình thiện nguyện "Bức tường nghệ sỹ" cho đi là hạnh phúc được Nam vương doanh nhân Huy Hoàng và Tổng đạo diễn Trân Vũ Huân xây dựng và thực hiện đã đem lại nhiều tình cảm đáng trân trọng cho tất cả những người tham dự chương trình và lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

Nói đến Nam vương doanh nhân Huy Hoàng thì mọi người ai cũng biết đến Anh như một biểu tượng của sự thành đạt đỉnh cao. Huy Hoàng không những là một doanh nhân thành đạt vượt trội trong lĩnh vực kinh doanh siêu xe, du thuyền mà Anh còn là một doanh nhân rất có tiềm năng trong rất nhiều dự án khả thi... Để minh chứng cho điều này thì hiện tại Anh đã và đang tham gia tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện rất thành công và để lại nhiều tiếng vang lớn cho cộng đồng. Vào ngày 19/11 sắp tới đây, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng tổ chức buổi công bố chương trình ra mắt cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân người Việt thế giới toàn cầu 2018" dự kiến sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào cuối tháng 12/2018 đến đầu tháng 01/2019.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng mở rộng vòng tay chào đón đến tất cả các ACE nghệ sỹ, các doanh nhân, các Nam thanh Nữ tú, các nhà tài trợ và các bạn quan tâm đến cuộc thi nhan sắc lần này.

Cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân người Việt thế giới toàn cầu 2018" không chỉ là sắc đẹp đơn thuần như bao cuộc thi khác mà cuộc thi lần này đòi hỏi các tiêu chí thí sinh dự thi được đánh giá rất khắc khe về sắc đẹp, tài năng, phong cách ứng xử, đóng góp cho cộng đồng sau khi đoạt giải... Có thể nói đây là một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp luôn được cộng đồng quan tâm và đánh giá rất cao.


Poster buổi công bố chương trình ra mắt cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân người Việt thế giới toàn cầu 2018" tại Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm cuối năm 2018 Nam vương doanh nhân Huy Hoàng không những là nhà đầu tư tiềm nămg mà còn là trưởng ban tổ chức các chương trình, cuộc thi như: chương trình gây qũy thiện nguyện dành cho các cựu nghệ sỹ cao tuổi mang tên "Bức tường nghệ sỹ" diễn ra tại sân khấu Trinh Kim Chi  tối hôm qua 09/11 thành công rực rỡ, cuộc thi Doanh nhân tài năng mùa 2 và cuộc thi "Hoa hậu – Nam vương doanh nhân người Việt thế giới toàn cầu 2018" được tổ chức tại Hàn Quốc...


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa làm phó ban tổ chức.


Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn - Tổng giám đốc Cty Sky Phoenix làm phó ban tổ chức.


 Trần Vũ Huân là Tổng đạo diễn chương trình.


Với vai trò là trưởng ban tổ chức cuộc thi Nam vương doanh nhân Huy Hoàng trân trọng kính mời tất cả các ACE nghệ sỹ, doanh nhân, các thí sinh, phóng viên báo đài... đến tham dự buổi công bố chương trình được tổ chức ngày 19/11 tại trung tâm hội nghị yến tiệc Metropol, 216 Lý Chiến Thắng, Q.3, TP.HCM. Một lần nữa Huy Hoàng xin cám ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả các ACE đã dành cho Huy Hoàng những tình cảm chân quý và tốt đẹp nhất.


Mọi chi tiết đóng góp, thắc mắc và thí sinh đăng ký xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nam vương doanh nhân Huy Hoàng số phone: 0902.999679, trân tọng cám ơn.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác