Nam vương Huy Hoàng & Hoa hậu DN Vũ Thanh Thảo chúc mừng Á hậu Thuý Anh khai trương showroom thời trang

11/26/2018 02:04:00 SA
Sáng ngày 24/11, đông đảo nghệ sỹ, người đẹp doanh nhân, đồng nghiệp, phóng viên báo đài... đã đến chúc mừng Á hậu Phạm Thuý Anh và nhà thiết kế (NTK) Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang cao cấp tại số 5 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Á hậu Thúy Anh - Nam vương Thanh Phong cùng nâng ly chúc mừng showroom thời trang khai trương hồng phát.


NTK Lê Hoàng Hải - Á hậu Thúy Anh - Nguyễn An Huy (Giám đốc điều hành Cty thời trang Lê Hoàng Hải).

Là một nhà thiết kế được biết đến với những mẫu trang phục sang trọng, đẳng cấp được nhiều Ngôi Sao trong và ngoài nước tin dùng trong những năm qua, Lê Hoàng Hải tiếp tục cho ra đời showroom mới qua sự hợp tác với Á hậu Thuý Anh người từng đoạt danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ 2018 trong vai trò giám đốc phát triển thị trường khu vực niền Nam.


Á hậu Thúy Anh diện nguyên "Cây đỏ" trong buổi lễ khai trương cầu mong mọi điều luôn may mắn và tốt lành.

Ngoài vai trò là một Á hậu Thuý Anh còn được biết đến là một doanh nhân tài năng, trong thời gian này người đẹp thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu. Kể từ sau khi đoạt giải Á hậu, cô tích cực tham gia trong các chương trình xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua mặc cảm và tự tin hơn trong cuộc sống.


NTK Lê Hoàng Hải trong trang phục lịch lãm, sang trọng.


Nguyễn An Huy giám đốc điều hành trẻ tuổi, tài ba của thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải.


Video Clip: Á hậu Thúy Anh kết hợp với NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom Fashion & Jewelry.




Nam vương doanh nhân Huy Hoàng thân thiết bên Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo bên cạnh Nam vương Thanh Phong.


Nhân dịp khai trương, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tặng lộc bằng "Vàng" cho Thúy Anh với mong muốn thương hiệu thời trang cao cấp Thuý Anh Fashion and Jewelry ngày càng phát triển thịnh vượng và có được nhiều "Lộc Vàng".


Nhà sáng tạo henri Hubert.

Với showroom tại địa chỉ mới này được bày trí theo ý tưởng độc đáo và là nơi giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo của NTK Lê Hoàng Hải. Nổi bật với vị trí là quận trung tâm của TPHCM, cửa hàng này rất thuận tiện cho các chị em đến đây lựa chọn và mua sắm.


Doanh nhân Phạm Văn Út (Giám đốc Cty Minh Phú Châu) - Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ (Trưởng BTC hành trình kết nối yêu thương).


Nhóm xiếc Kungfu Bảo Cường (2 bạn đứng ngoài).


Á hậu Thúy Anh chia sẻ: “ Nhân dịp khai trương cửa hàng thời trang Thúy Anh Fashion & Jewelry mang thương hiệu Lê Hoàng Hải. Thời trang được xem là hơi thở của cuộc sống, chính những yếu tố này mà các nhà thiết kế của các thương hiệu thời trang không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới nhất tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của con người, đây cũng là lý do thương hiệu Thúy Anh Fashion & Jewelry ra đời như một dòng sản phẩm uy tính và chất lượng của NTK Lê Hoàng Hải và đã cho ra mắt trên thị trường mà cụ thể là khu vực phía nam, nơi mà những khách hàng khó tính lựa chọn thương hiệu thời trang Thúy Anh fashion & Jewelry của NTK Lê Hoàng Hải là lý do đầu tiên ".


Lễ cắt băng khánh thành thương hiệu thời trang cao cấp Thúy Anh Fashion & Jewelry chính thức ra mắt khách hàng khu vực miền nam.

Sau khi tôi trở về và trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàng Vũ 2018 và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi này, Thúy Anh bắt đầu tiếp cận với nhiều sự kiện mà đại đa số dạ hội là trang phục ưu tiên hàng đầu cho các người đẹp như Thúy Anh. Tuy nhiên, các yếu cố quá cồng kềnh, các đường may chưa thật sự kéo léo đôi khi trở thành điểm yếu khá lớn, cho nên dòng thời trang Thuy Anh Fashion and Jewelry ra đời như giải quyết được các khiếm khuyết nói trên nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế, quý phái, quyến rũ cho các chị em.


Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí tưng bừng đánh dấu cho một mùa bội thu sắp tới.

Được biết, trong thời gian tới thương hiệu thời trang của NTK Lê Hoàng Hải sẽ tiếp tục khai trương showroom tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác