Thu Beauty nơi đào tạo phun xăm thẩm mỹ được các bạn trẻ quan tâm nhất hiện nay

11/23/2018 12:49:00 SA
Ngành phun xăm thẩm mỹ là một nghề mà hiện nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt kèm theo đó là rất nhiều cơ sở đạo tạo mọc lên như nấm và tất nhiên nhu cầu học phun xăm của các bạn trẻ cũng rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được cho mình một địa chỉ đáng tín cậy để gởi gấm đam mê, hoài bảo cho sự nghiệp của mình trong tương lai sau nay.


Chị Thu Nguyễn (Áo trắng) giảng viên giảng dạy và đào tạo bộ môn phun xăm thẩm mỹ.

Cái tên Thu Beauty nghe không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ nữa, nhất là các bạn có niềm đam mê, yêu thích luôn khát khao tìm hiểu bộ môn phun xăm thẩm mỹ này. Hiện tại, Thu Beauty có 2 cơ sở chính tại TP.HCM, cơ sở 1: Thu Beauty tọa lạc tại địa chỉ 1030 đường 3 tháng 2, P.12, Q.11, TP.HCM và cơ sở 2: Thu Beauty Academy tọa lạc tại địa chỉ 351/14 Lê Đại Hành, P.11, Q.11, TP.HCM.





2 cơ sở trên đây của Thu Beauty không những là địa chỉ đào tạo uy tín, đáng tin cậy về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ mà còn là nơi gửi gấm niền tin trọn vẹn của học viên trong nhiều năm liền do Master Thu và các trợ giảng giàu kinh nghiệm dẫn dắt và trực tiếp đào tạo tại TPHCM. Với kinh nghiệm đào tạo hàng trăm lượt học viên mỗi năm cũng như kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm làm nghề của Master Thu. Dù là người có nhiều kinh nghiệm nhưng Chị ấy không ngừng cập nhật những cái mới có xu hướng làm đẹp trong nước và Quốc tế để kịp thời truyền đạt cũng như dẫn dắt các học viên của mình bắt kịp những kỹ năng làm đẹp ngày một hiện đại.



Master Thu vừa là người Thầy, người bạn đồng hành của các học viên trong các khóa đào tạo, Chị còn là người truyền lửa đam mê cho biết bao nhiêu thế hệ học viên với tôn chỉ "Ai cũng phải làm Đẹp". Quả thật, điều này không sai các bạn trẻ đã từng học và đang học tại Thu Beauty đều làm rất khéo tay  và luôn tâm huyết với nghề. Có lẽ phần lớn là do đam mê của các bạn và phần còn lại quan trọng không kém là được tiếp lửa đam mê từ người thầy cũng như từ những lời động viên chính cô giáo của mình. Và điều đáng tự hào không kém của Master Thu nói rằng: tất cả các bạn học viên sau khi hoàn thành khóa học đều làm được nghề và còn rất đam mê với chính cái nghề mà các bạn đã chọn và rất nhiều bạn học viên của mình giờ đã là thầy, là người đồng nghiệp.





Các sản phẩm điêu khắc được Team Thu Beauty Academy thực hiện.

Cùng với sự nhiệt huyết của mình thì Master Thu Nguyễn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên của mình thực hành tốt nhất trong quá trình đào tạo. Tất cả các bạn khi tham gia khóa học bên Thu Beauty Academy đều chỉ cần đem đam mê đến còn lại cứ để Thu Nguyễn lo. Đó là những lời nói tưởng chừng như đùa giỡn nhưng đó chính là sự thật 100%. Tại Thu Beauty Academy các bạn sẽ được hỗ trợ tất cả dụng cụ học tập cũng như cô giáo Thu còn hỗ trợ cho các bạn học viên xa nhà chổ ở, điều này nói lên tấm lòng nhiệt huyết, gắn bó của người thầy dành cho học viên.


Các bạn học viên của Thu Beauty Academy không những ở tại khu vực TP.HCM mà còn đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước như:  Hà Nội , Vinh, Huế, Thái Bình, Cà Mau ... lẫn nước ngoài như: Mỹ, Úc, Canada....qua đó có thể thấy được sự tín nhiệm của đông đảo các bạn học viên dành cho Thu Beauty AcaDemy sự tin tưởng đang trân trọng.

Mọi nhu cầu xin liên hệ:

1/ Thu Beauty
1030 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, Tp. HCM
Hotline: 028 39626896
2/ Thu Beauty Academy
351/14 Lê Đại Hành, Phường 12, Quận 11, Tp. HCM.

Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác