Phi Thanh Vân diện veston kín đáo “Ôm ấp” Hồ Lệ Thu

11/30/2018 11:13:00 CH
Phi Thanh Vân gây chú ý khi ‘diện’ veston kín đáo trẻ trung xuất hiện trong ngày ra mắt MV “Còn trách nhau làm gì” của ca sỹ Hồ Lệ Thu vừa qua. Gần 6 tháng qua người đẹp hạn chế nhận lời đi sự kiện và trả lời phỏng vấn báo chí. Cô âm thầm dồn sức cho việc kinh doanh của công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân và tịnh tâm trong năm tuổi của mình. Tuy nhiên, nữ doanh nhân không thể không có mặt trong ngày trọng đại khi Hồ Lệ Thu lần đầu tiên quay và ra mắt MV tại VN để đánh dấu 18 năm xa quê và 28 năm hoạt động nghệ thuật.


Đã lâu lắm rồi mới có dịp gặp lại nên Phi Thanh Vân không kiềm được cảm xúc khó tả khi đứng bên cạnh nữ ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu.

"Còn trách nhau làm gì” cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường 28 năm ca hát của Hồ Lệ Thu. Đến chúc mừng Hồ Lệ Thu, ngoài gia đình, bạn bè, người hâm mộ còn có những nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Cẩm Vân, Phi Thanh Vân, ca sĩ Khánh Du, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên, Ngân Quỳnh, Đoan Trường, và MC Phương Loan…


Hai cô gái vui vẻ “Ôm ấp” nhau thật vui vẻ và hạnh phúc gây xúc động vì tình nghệ sĩ giữa 2 thế hệ và tình chị em thắm thiết.


Ca sỹ Đoan Trường cũng cảm thấy “ghen tị” khi bị cho ra….rìa!

Trong buổi ra mắt, Hồ Lệ Thu cũng cho biết, thời gian mới ly hôn chồng thứ 3, cô rơi vào khủng hoảng, thậm chí còn bị bệnh tụt hồng cầu rất nguy hiểm đến tính mạng. Bị bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi không được làm việc, tuy nhiên, cô vẫn phải đi lưu diễn ở châu Âu vì cuộc sống mưu sinh của hai mẹ con.


Giọng ca “Dấu yêu” cũng nhận lời đến tham dự liveshow của ca sỹ hải ngoại Quang Ngọc vào 01/12  tại phòng trà We sắp đến. Quang Ngọc cũng là người em thân thiết của Hồ Lệ Thu và 2 chị em cũng thường diễn chung tại Hoa Kỳ.


Danh ca Cẩm Vân được con gái “tháp tùng” đến chúc mừng cùng với diễn viên Ngân Quỳnh, nhạc sỹ Minh Nhiên và ca sỹ Khánh Du.


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác ca khúc "Còn trách nhau làm gì". Anh cũng viết riêng cho Hồ Lệ Thu hai bài khác trong lần đầu cả hai hợp tác.


Phi Thanh Vân đã “Chịu chơi” tặng quà mỹ phẩm trị giá hơn 100 triệu cho toàn bộ khách mời và nghệ sĩ có mặt trong ngày vui trọng đại này.


Con gái Hồ Lệ Thu tên Phi Anh 23 tuổi. Cô hỗ trợ mẹ trong nhiều khâu như thiết kế bìa đĩa, quảng bá sản phẩm... và đóng một vai nhỏ trong MV.

Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Nhớ lại ngày mới ly dị người chồng thứ ba, một thân một mình ở Mỹ, khi đó, mọi thứ xung quanh tôi đều sụp đổ. Tôi bị lâm trọng bệnh, bác sĩ bảo bệnh tụt hồng cầu này của tôi rất nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng và phải nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Tuy nhiên, vì có lịch diễn trước, tôi vẫn đi châu Âu lưu diễn bởi nếu không sẽ không có tiền để nuôi con gái đang ở Mỹ”.


Cô khen nét hào hoa, phong nhã của bạn diễn Duy Hân và gọi vui anh là "người tình năm phút", dựa theo thời lượng các cảnh đóng cùng nhau trong MV.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác