Master Thu Nguyễn mong muốn là người truyền lửa cho thế hệ trẻ ngành phun xăm Việt Nam

12/11/2018 09:35:00 SA
Trong các cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ, Master Thu Nguyễn với vai trò giám khảo, phó ban phun thêu thẩm mỹ, người cầm cân nảy mực cho cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với cương vị là một giám khảo công tâm, Master Thu Nguyễn đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và làm đúng vai trò của mình trên cương vị là phó ban phun thêu thẩm mỹ trong kỳ thi lần này để tìm ra ra những nhân tài mới cho ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.


Master Thu Nguyễn (Người thứ 2 từ phải sang) cùng các đồng nghiệp quyết tâm, đồng lòng truyền lửa cho thế hệ trẻ Việt Nam đưa ngành phun xăm thẩm mỹ ngày một tiến xa hơn trên thương trường Quốc Tế.



Master Thu Nguyễn đã nhiều năm hoạt động trong nghề với tình yêu và nhiệt huyết mong muốn mang lại cái đẹp đến với tất cả mọi người và truyền đạt những tinh hoa về nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ cho những bạn trẻ yêu thích nghề phun xăm này. Ngoài ra, Cô thường tham gia các cuộc thi tầm cỡ Quốc Tế trong vai trò là giám khảo chấm thi, người cầm cân nảy mực hết sức công tâm và bảo vệ lẽ phải, nói không với mua bán giải.



Master Thu Nguyễn được trao tặng những giải thưởng cao quý: Golden traning PMU 2018, Golden Brand PMU 2018 của ngành phun thêu thẩm mỹ.


Master Thu Nguyễn được Ông Xã David Keith Roberts trong trang phục Veston lịch lãm đến chúc mừng buổi trao giải thưởng vinh danh những Master xuất sắc nhất.


Master Justin Minh Nguyen.



Tại cuộc thi lần này, thương hiệu Thu Beauty của Master Thu Nguyễn được đề cử nằm trong Top 10 Học Viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ có uy tín và đạt chuẩn tại Việt Nam. Vì vậy, đại diện BTC đã trao các kỷ niệm chương cùng các bằng khen dành cho giám khảo có nhiều cống hiến và thành tích xuất sắc.



Master Thu Nguyễn hạnh phúc có những giây phúc gắn kết với các đồng nghiệp.

Thu Nguyễn thật vui và xúc động vì những giải thưởng Tôn Vinh thương hiệu của mình, cũng như Thu Beauty nằm trong Top 10 học viện Đào Tạo uy tín hiện nay. Đây là giải thưởng danh giá không phải dùng tiền mua được mà là sự đóng góp tận tâm cũng như sự nổ lực xây dựng thương hiệu phải đạt đủ tiêu chí trong nhiều năm liền mới xứng đáng được trao tặng. Chính vì thế, đây là động lực giúp Thu Nguyễn cố gắng, nổ lực nhiều hơn trong tương lai và luôn quyết tâm dựng xây địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, đem lại sự tin tưởng cho các bạn trẻ thỏa mãn niềm đam mê, nhiệt huyết, cống hiến hết tài năng, sáng tại với nghề.


Nguyễn Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác