Spa Vân khai trương hoành tráng có chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đến chúc mừng

12/09/2018 11:02:00 SA
Hôm 18/11 vừa qua, doanh nhân Đinh Thị Thu Vân tưng bừng khai trương viện thẩm mỹ Spa Vân tại số 71 xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với sự tham dự đông đủ của các đồng nghiệp, chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, khách hàng, bạn bè... cùng đến chung vui và chúc mừng khai trương hồng phát.


Doanh nhân Đinh Thị Thu Vân (Bên phải) giám đốc Spa Vân cùng quan khách nâng ly chúc mừng ngày khai trương.


Người đẹp Đinh Thị Thu Vân từng tham gia các khóa đào tạo thẩm mỹ khoa tạo mẫu tại trường Bắc Thăng Long - Hà Nội. Với nổ lực không mệt mỏi và ý chí quyết tâm gắn bó nghề cuối cùng Thu Vân đạt loại giỏi của khoa khi kết thúc khóa đào tạo. không những thế, Thu Vân có thành tích học tập tốt nên chính thức được trường gữi lại đào tạo lớp giảng viên nguồn nhằm đào tạo cho những học viên các khóa kế tiếp.


Doanh nhân Ngô Thị Tuyết Nhung tổng giám đốc Spa Nhung đến chúc mừng người đẹp Đinh Thị Thu Vân khai trương Spa Vân làm ăn hồng phát và thuận buồm xuôi gió.




Nhân dịp khai trương Spa Vân, người đẹp Đinh Thị Thu Vân vinh dự chào đón các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong ngoài nước đến tham dự và lễ ký kết chuyển giao công nghệ mới của Hàn Quốc cũng được thực hiện đúng quy trình.


Người đẹp Đinh Thị Thu Vân tham gia cuộc thi chăm sóc da do hiệp hội làm đẹp Quốc Tế tổ chức và Cô xuất sắc được chứng nhận có tay nghề tốt nên vinh dự được nhận Cúp lẫn bằng khen Top 50 Spa uy tín được khách hàng tín nhiệm nhiều nhất.


Doanh nhân Đinh Thị Thu Vân giám đốc viện thẩm mỹ Spa Vân là một phụ nữ xinh đẹp có tâm với nghề, mong muốn được phụ vụ tốt nhất có thể cho tất cả khách hàng. Đến với Spa Vân khách hàng yên tâm về các dịch vụ chăm sóc, chế độ hậu mãi tốt, nhân viên phục vụ chuyên cần, niềm nở luôn xem khách hàng là người nhà. Với chúng Tôi "Khách hàng là Thượng Đế" và chúng Tôi hết lòng phục vụ vì Thương Đế. Rất mong sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng gần xa luôn nhiệt tình ủng hộ, xin trân thành cám ơn.


Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác