Master Justin Minh Nguyen chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, người sáng lập JM Brows USA Academy

12/08/2018 02:38:00 CH
Master Justin Minh Nguyen chuyên gia phun xăm thẩm mỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm, người sáng lập JM Brows USA Academy tại thành phố Richmond, bang Texas, Hoa Kỳ. Đây là một trong những Studio phun xăm thẩm mỹ sáng tạo nhất ở Richmond chuyên về bán trang điểm vĩnh viễn và nhiều dịch vụ làm đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất cũng như là nơi đào tạo học viên hàng đầu tại Texas, Hoa Kỳ.


Master Justin Minh Nguyen phát biểu trong buổi hội thảo phun xăm thẩm mỹ quốc tế tại Seoul - Hàn Quốc.



Master Justin Minh Nguyen là chủ sở hữu và là người sáng lập JM Brows USA Academy, Anh là một  trong những chuyên gia phun xâm thẩm mỹ hàng đầu có hơn 10 năm kinh nghiệm và là người đã tự mình vượt qua các khóa đào tạo khắc khe, đúng chuẩn mực về tất cả các khía cạnh của thẩm mỹ y khoa tích hợp và trang điểm bán vĩnh viễn với chuyên môn về Microblading, Sharding, Eyelashes, Skincare, Nails và Tóc tại Hoa Kỳ, Châu Âu cũng như các nước Châu Á. Trong suốt quá trình làm việc để xây dựng cho sự nghiệp của mình, Justin đã được đào tạo hơn 500 chuyên gia có uy tín nhất trong lĩnh vực bán trang điểm vĩnh viễn và Microblading, Eyelashes và các ngành khác trên khắp Hoa Kỳ và Việt Nam.



Hiện nay, Anh là giáo viên quốc tế với bằng cấp INTRUCTOR người giảng dạy, giáo dục cho học viên, lên kế hoạch, tiến hành các tiết dạy học, thực hành và phát triển các khóa học nằm trong chương trình giảng dạy của nhà trường. Không những thế, Anh còn là người kiểm tra, ra đề thi, chấm điểm thi và cấp chứng chỉ văn bằng cho học viên để đánh giá chất lượng học cho từng cá nhân tham gia  tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, Anh cũng là nhà sản xuất sản phẩm mực cao cấp dùng cho ngành phun xăm thẩm mỹ với thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng: MICROBLADING PLUS+ và BIOMAKEUP PLUS+ được ưa chuộng và tín nhiệm nhất Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới.





Các sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng mang thương hiệu của Master Justin Minh Nguyen.


Master Thiên Kim.


Master Justin Minh Nguyen - Nhà tổ chức PMU Ngọc Ánh - Master Iryna Wynn.


Master Thu Nguyễn là đồng nghiệp thân thiết với Master Justin Minh Nguyen.


Master Justin Minh Nguyen tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các kỹ thuật mới nhất với các dự án sắp tới để duy trì giải pháp chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Hoa Kỳ và Việt Nam sẽ triển khai rộng rãi trong thời gian sắp tới! 





Master Justin Minh Nguyen và những thành tích hoạt động gần đây:

- Giữa năm 2018, Anh trở về Việt Nam tham gia các sự kiện phun xăm thẩm mỹ
- Tháng 8/2018 là nhà tài trợ Đồng cho cuộc thi phun xăm PMU tại Hà Nội (Do Ngọc Ánh Beauty Academy tổ chức) 
- Tháng 11/2018 là Speaker Hội thảo - Giám khảo chấm thi quốc tế lớn nhất K-Pop tại Hàn Quốc 
- Làm giám khảo cuộc thi lớn nhất Young Talent of PMU Viet Nam 
- Đạt giải Golden Training PMU 2018
- Đạt giải Golden Hand PMU 2018.

Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác